Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Số điện thoại: 098 247 9999

Vinpearl Discovery Coastalland nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Vinpearl Phú Quốc, tọa lạc kế bên hồ nước ngọt và chạy dọc theo đường bờ biển. Điểm lưu trú này bao gồm những biệt thự cao cấp xây dựng bằng lối kiến trúc hiện đại và vô cùng trang nhã. 

Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn cũng có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như VinWonders Phú Quốc, Chợ đêm, Làng chài, Bảo tàng Cội Nguồn...

Xem thêm: Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 

Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc mang đến cho bạn và gia đình một không gian nghỉ dưỡng cao cấp, thoáng đãng và yên bình. Nghỉ ở đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều tiện ích hấp dẫn thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl như nhà hàng Oceanus, nhà hàng Sabbia, quán bar, hồ bơi ngoài trời và tổ hợp spa - gym - yoga chất lượng cao. Vinpearl Discovery Coastalland thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người khi có dịp ghé thăm Đảo Ngọc. 

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 2

Vinpearl Discovery Coastalland Phú Quốc có lối kiến trúc hiện đại 

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 3

Không gian phòng nghỉ tại đây vô cùng sang trọng và tiện nghi

Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Số điện thoại: 0943 333 333

Không những là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, Intercontinental Phu Quoc Long Beach resort hứa hẹn là một trong những điểm lưu trú mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn cùng người thân. Khách sạn có lối thiết kế sang trọng, hiện đại với hệ thống nội thất mới mẻ được trang trí lung linh. Mỗi phòng nghỉ tại Intercon còn có cửa sổ và ban công lớn để bạn thoải mái ngắm bình minh và hoàng hôn lãng mạn trên biển Phú Quốc.

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 4

Intercontinental là khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên thế giới 

Địa chỉ: Bãi biển Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại:025 7777 7777

Thêm một cái tên khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng nữa mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Movenpick Resort Waverly. Ngoài không gian lưu trú đẳng cấp, khách sạn còn cung cấp hàng loạt những tiện ích như nhà hàng, bể bơi và dịch vụ chăm sóc ý tế vô cùng chuyên nghiệp.  

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 5

Movenpick Resort Waverly Phu Quoc là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua

Địa chỉ: D2-7, Bãi Khem, Phú Quốc, Kiên Giang.

Số điện thoại: 025 7777 7777

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng xanh mát cho chuyến du lịch Đảo Ngọc sắp tới thì JM Boutique chắc chắn là cái tên mà bạn nên cân nhắc. Không chỉ sở hữu không gian lưu trú ấn tượng, mức giá hợp lý mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện cũng là một điểm cộng lớn của khách sạn này. Điểm nổi bật nhất tại JM Boutique Hotel phải kể đến chính là không gian vườn cây, bãi cỏ xanh mát bao trọn cả khách sạn. Quan sát từ xa, bạn sẽ thấy JM Boutique hiện lên như một ốc đảo nhỏ vô cùng đẹp đẽ và ấn tượng.  

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 6

JM Boutique Hotel có thiết kế tươi sáng hiện đại 

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang. 

Số điện thoại: 098 247 9999

VinHolidays Fiesta Phu Quoc là điểm đến quen thuộc được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình khám phá Đảo Ngọc nhờ vị trí thuận lợi nằm gần các địa điểm du lịch như Grand World Phu Quoc, bãi biển, chợ Dương Đông... Khách sạn 5 sao Phú Quốc này sở hữu hơn 600 phòng nghủ các loại đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, Vinholidays còn có hệ thống dịch vụ bổ trợ tiện ích như bể bơi, nhà hàng, phòng gym xịn xò mang đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn, tập luyện tuyệt vời nhất.

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 7

VinHolidays Fiesta là khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng sang trọng bậc nhất 

Địa chỉ: 1 Đường Võ Thị Sáu, Khu 1, Phú Quốc, Kiên Giang.

Số điện thoại: 0943 333 333

Seashells cũng là cái tên khá nổi bật trong danh sách những khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng mà MIA.vn muốn gợi ý cho bạn. Với hệ thống hơn 200 phòng nghỉ chất lượng cao và được bố trí đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại Seashells Phu Quoc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái như được ở trong chính ngôi nhà của mình. 

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 8

Khách sạn Seashells Phú Quốc tọa lạc nagy bên bờ biển thơ mộng 

Địa chỉ:100 C/2, Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Số điện thoại: 025 7777 7777

Nhắc đến điểm lưu trú có không gian ấn tượng và chất lượng tốt nhất mà không kể đến khách sạn AVS thì thật là thiếu sót. Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm thị trấn Dương Đông vì thế khi nghỉ dưỡng tại AVS bạn có thể dễ dàng ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Cậu Phú Quốc, Khu du lịch Suối Trang...

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 9

Khách sạn AVS Phú Quốc là điểm lưu trú có chất lượng tốt mà giá cả hợp lý xứng đáng để bạn cân nhắc

Địa chỉ:  Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Số điện thoại: 0943 333 333

The May Beach là khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng thường xuyên lọt vào top những địa điểm lưu trú đáng để trải nghiệm nhất khi có dịp đến thăm Đảo Ngọc xinh đẹp. The May Beach Hotel Phu Quoc được trang trí với tông màu trắng xám chủ đạo, gây ấn tượng bởi phong cách tân cổ điển vô cùng độc đáo. 

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 10

The May Beach Hotel Phu Quoc gây ấn tượng cho nhiều người bởi kiến trúc độc đáo riêng biệt 

Địa chỉ: D107-115 Sun Premier Village Khem Beach Resort, Đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Số điện thoại: 098 247 9999

Nếu bạn là người yêu thích không gian thiên nhiên mát mẻ, nhiều cây cối thì Paralia Hotel chính xác là tất cả những gì bạn cần cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới. Với tông màu trắng – xanh chủ đạo, điểm đến này sẽ mang lại cho bạn không gian nghỉ dưỡng riêng tư, yên tĩnh để thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ bên những người thương yêu. 

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 11

Paralia Hotel mang đến một không gian nghỉ dưỡng xanh mát và gần gũi với thiên nhiên

Địa chỉ: Villas & Resorts, SS03, Sonasea, Kiên Giang, Việt Nam.

Số điện thoại: 0943 333 333

Là một trong những khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những du khách từng lưu trú tại đây, Morris là chốn dừng chân bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Khách sạn Morris bao gồm 80 phòng chất lượng cao và được bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi. Đây là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản của hầu hết mọi người. Bên cạnh đó, Morris Hotel còn có khu vực bãi tắm riêng dành cho những ai muốn tận hưởng không gian giải trí thư giãn riêng tư, tĩnh lặng. 

Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 12

Morris Hotel sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn cùng những người thân yêu

Vậy là MIA.vn vừa tổng hợp cho bạn top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng nên trải nghiệm rồi đấy. Đây đều là những điểm lưu trú lộng lẫy với lối kiến trúc ấn tượng. Hi vọng rằng bạn đã kịp lựa chọn cho mình một điểm lưu trú phù hợp để làm người bạn đồng hành trong kì nghỉ dưỡng sắp tới tại Phú Quốc. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn vì có rất nhiều gợi ý hay ho cho những chuyến đi sắp tới của bạn đấy!