Địa chỉ:30 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2

Số điện thoại: 0943.333.333

Xuân Cường hiện là một trong những khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi nổi tiếng, được rất nhiều người ưu ái lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Chính thức hoạt động vào năm 2015, khách sạn này thường xuyên được tu sửa hằng năm để mang đến cho bạn một không gian lưu trú có chất lượng tốt nhất. Ở tại Xuân Cường, bạn có thể dễ dàng ghé thăm Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt. 

Xem thêm: Top 5 Penthouse Đà Lạt sang trọng view đẹp thích hợp cho gia đình nghỉ dưỡng

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 2

Khách sạn Xuân Cường được nhiều người yêu thích nhờ tọa lạc ngay trục đường chính dẫn vào trung tâm thành phố 

Hotel Xuân Cường có lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung mà không làm mất đi sự sang trọng, đẳng cấp vốn có. Khách sạn Đà Lạt này sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của bạn. Với thiết kế được chú trọng đầu tư cùng với chất lượng phục vụ cao cấp, Xuân Cường xứng đáng là điểm dừng chân trong lịch trình  Đà Lạt 3N3Đ tự túc cho nhóm bạn. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 3

Phòng nghỉ với lối thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi là điểm cộng lớn cho khách sạn Đà Lạt này 

Địa chỉ:48 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2

Số điện thoại:0982.479.999

Thủy Tiên cũng là khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi hiện đang “làm mưa làm gió” trong giới du lịch. Hệ thống phòng ốc rộng rãi, thông thoáng chính là điểm cộng thu hút nhiều người đến với khách sạn này. Đặc biệt, mỗi phòng tại đây đều được lát bằng sàn gỗ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng vô cùng ấm cúng và dễ chịu. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 4

Khách sạn Thủy Tiên là địa điểm lưu hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, thân thuộc như trong chính ngôi nhà của mình 

Địa chỉ:28 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2

Số điện thoại: 0969.571.221

Với lối thiết kế sang trọng, nội thất được sắp xếp gọn gàng, khách sạn Phương Uyên là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho một chốn nghỉ chân thoải mái tuyệt vời. Điểm đến này nhận được nhiều lời khen từ mọi người nhờ vào các dịch vụ tiện ích chất lượng. Bên cạnh đó, tất cả các phòng ở Phương Uyên đều có tầm nhìn thẳng ra đồi thông giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những cơn gió mát lạnh từ núi rừng Đà Lạt. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 5

Khách sạn Phương Uyên là điểm hẹn quen thuộc của nhiều tín đồ du lịch khi có dịp ghé thăm thành phố mộng mơ 

Địa chỉ:18 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1

Số điện thoại: 0936.448.233

Tuy chỉ mới được đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây nhưng khách sạn AMOUR đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn bạn trẻ tìm đến nhờ không gian ấn tượng và nhiều dịch vụ chất lượng. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn 2 sao Đà Lạt này đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên nghi như TV màn hình phẳng, ấm đun siêu tốc, khu vực uống café...

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 6

AMOUR là khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi nhận được rất nhiều lượt đánh giá cao trên các chuyên trang du lịch 

Địa chỉ:21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1

Số điện thoại: 0973.571.221

Thanh Thảo chính là cái tên kế tiếp trong danh sách khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi mà MIA.vn khuyên bạn nên tham khảo. Mọi vật dụng tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, vừa hiện đại lại rất dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, điểm lưu trú này còn nằm rất gần Chợ Đà Lạt, có lẽ vì thế mà Thanh Thảo luôn thu hút được nhiều người khi đến du lịch tại thành phố ngàn hoa. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 7

Khách sạn Thanh Thảo là gợi ý lý tưởng cho những gia đình hoặc đoàn du lịch đông người 

Địa chỉ:57 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2

Số điện thoại: 0934.680.299

Nằm cách Hồ Xuân Hương chỉ khoảng 1km, Cattleya cũng là khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều tín đồ du lịch tin tưởng và lựa chọn trong hành trình khám phá thành phố mộng mơ. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ được bố trí đầy đủ vật dụng nội thất hiện đại. Một số phòng còn có cả khu vực ban công giúp bạn tự do ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 8

Khách sạn Đà Lạt trên đường Nguyễn Văn Trỗi Cattleya có thiết kế ban công ở phòng ngủ cho bạn ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài 

Địa chỉ:89A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2

Số điện thoại: 0936.325.786

Sở hữu cái tên đầy ý nghĩa “Ánh trăng của Đà Lạt”, Dalatmoon là điểm lưu trú có “1 – 0 – 2” dành cho những ai đang tìm kiếm một chống dừng chân lãng mạn. Nơi đây cũng được đánh giá cao bởi nhiều dịch vụ tiện ích như quầy lễ tân 24/7, nhà bếp, khu vực ghế ngồi ngoài ban công, thu đổi ngoại tệ...

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 9

Khách sạn Dalamoon sử dụng vật liệu gỗ làm điểm nhấn trong toàn bộ thiết kế mang đến cảm giác vừa ấm cúng vừa sang trọng 

Địa chỉ:110 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1

Số điện thoại: 0976.628.448

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn 110 hứa hẹn mang đến rất nhiều tiện ich giải trí hàng đầu, giúp bạn có được kỳ nghỉ ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Đây hoàn toàn là chốn dừng chân lý tưởng cho những bạn đang tìm kiếm không gian thư giãn, giải tỏa mọi áp lực sau chuỗi ngày làm việc vất vả. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 10

Khách sạn 110 là điểm dừng chân với rất nhiều những tiện ích hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua 

Địa chỉ:114 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2

Số điện thoại: 0966.329.969

Nếu muốn ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Đà Lạt về đêm thì khách sạn Quốc Hương là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên xem xét. Trong không gian ấm cúng và trang nhã của nơi này, bạn sẽ có được cảm giác thư giản đầy thoải mái cùng rất nhiều dịch vụ hàng đầu do chính khách sạn cung cấp. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 11

Phòng nghỉ có lối bày trí đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi ở khách sạn Quốc Hương

Địa chỉ:63-65B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2

Số điện thoại: 0326.838.683

Á Đông có tất cả 44 phòng nghỉ đầy tiện nghi hiện đại. Từ khách sạn này, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là đến được Chợ Đà Lạt và trung tâm thành phố. Không gian trong mỗi phòng đều được thiết kế rất thoáng mát, rộng rãi nhằm khoe đủ những ưu điểm của khách sạn khiến bạn khó lòng quên được. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích 12

Không gian tại khách sạn Á Đông khiến nhiều người ấn tượng ngay từ lần đầu ghé đến 

Trên đây là bài viết về Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Bạn nên ghi chú cái tên mình thích nhất vào quyển Cẩm nang du lịch ngay đi nào. Nếu có dịp đến thăm thành phố mộng mơ, bạn đừng bở lỡ cơ hội trải nghiệm tại những địa điểm này bạn nhé!