Địa chỉ: số 9, Đường 3.4, Thành phố Đà Lạt 

Số điện thoại: 0943 333 333

Một lần ghé đến La Vie En Rose, bạn chắc chắn sẽ bị xiêu lòng ngay trước lối kiến trúc châu Âu tinh tế, độc đáo mà không kém phần ấn tượng tại đây. Khách sạn là nơi để bạn tạm thời gạt bỏ đi những mối lo toan trong cuộc sống thường ngày mà tìm về với khoảng trời bình yên. Từ La Vie En Rose bạn cũng có thể dễ ghé đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Than Thở, Công viên Yersin, Quảng trường Lâm Viên, Dinh Bảo Đại...

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 2

Phong cách châu Âu ấn tượng tại khách sạn La Vie En Rose Đà Lạt 

Không gian phòng ngủ ở khách sạn La Vie En Rose gây ấn tượng bởi tông màu nóng theo phong cách hoàng gia châu Âu vô cùng ấm áp, tinh tế và sang trọng. Tất cả các phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, wifi miễn phí, ban công ngắm cảnh... mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự thoải mái và thư giãn.  

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 3

Phòng ngủ ở khách sạn được thiết kế trang nhã, hiện đại mà không kém phần sang trọng 

Địa chỉ: 72 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt 

Số điện thoại: 025 7777 7777

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Navy Flower đích thực là một tòa lâu đài nhỏ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu này bao gồm 5 hạng phòng, tất cả đều có lối bày trí cổ điển và sang trọng. Trong không gian ấm cúng và thân thiện tại Navy Flower, bạn sẽ có được những trải nghiệm hài lòng và đáng nhớ nhất mỗi lần ghé đến. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 4

Navy Flower tựa như một tòa lâu đài nhỏ nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt 

Địa chỉ: số 2 Trần Phú, Đà Lạt 

Số điện thoại: 098 247 9999

Nếu bạn là người yêu thích những khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu cổ điển đặc trưng thì Dalat Palace Heritage chính xác là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm ở thành phố này. Khách sạn sở hữu một khu vườn rộng lớn với rất nhiều hoa và cây xanh để bạn có được không gian nghỉ dưỡng trong lành, thanh mát. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 5

Palace Heritage khiến nhiều người phải choáng ngộp bởi kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng 

Địa chỉ: Đồi Ông Sũ, 40 Ngô Thì Sỹ

Số điện thoại: 0943 333 333

Giống như những khách sạn khác trong bài viết này, Villa Vista Highlands cũng sở hữu những nét đẹp riêng theo kiến trúc châu Âu khiến nhiều người mê mẩn và nhung nhớ. Phòng nghỉ của khách sạn Đà Lạt này có view nhìn ra thành phố đẹp lung linh mỗi khi đêm về, hay những đồi thông nhấp nhô khuất sau ô cửa sổ cũng khiến nhiều bạn yêu thích.

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 6

Từ ban công phòng ngủ ở Vista Highlands bạn có thể thưởng thức trọn vẹn khung cảnh thành phố thơ mộng 

Địa chỉ: 29A đường 3.4

Số điện thoại: 025 7777 7777

Dù có tên gọi khá thuần Việt, thế nhưng ít ai có thể tưởng tượng rằng khách sạn Giai Điệu là một trong những nơi sở hữu lối kiến trúc châu Âu đẹp đến ngỡ ngàng. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có hướng nhìn ra phía rừng thông xanh mát, khiến bạn có được cảm giác như đang được sống gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Từ Giai điệu Hotel Đà Lạt bạn cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến những địa điểm tham quan như Hồ Tuyền Lâm, chợ Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên...

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 7

Phòng nghỉ tại khách sạn Giai Điệu được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại 

Địa chỉ: 24 Nguyễn Chí Thanh

Số điện thoại: 0943 333 333

Royal Đà Lạt thu hút mọi ánh nhìn nhờ phong cách bày trí cổ điển mà không kém phần hiện đại theo kiểu châu Âu. Bên cạnh đó, điểm lưu trú này còn sở hữu không gian và cảnh quan vô cùng hài hòa. Thế nên tại Royal bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn quan cảnh thành phố từ trên cao với view Hồ Xuân Hương đầy thơ mộng. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 8

Royal là một trong những khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu đẹp nhất

Địa chỉ: 7 Trần Phú

Số điện thoại: 0943 333 333

Không chỉ là khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu sang trọng, Du Parc còn cung cấp những tiện ích hiện đại khác như sân golf riêng, dịch vụ spa chăm sóc, quầy bar thư giãn... Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được thưởng thức trà chiều kiểu Âu vừa được ngắm cảnh Đà Lạt trong sương sớm tại khách sạn Du Parc phải không nào?

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 9

Khách sạn Du Parc mang đến nhiều tiện ích hiện đại cho bạn tận hưởng  

Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Iris Dalat Hotel là địa điểm lưu trú chất lượng tiếp theo mà MIA.vn muốn gợi ý cho bạn. Rất nhiều người đã thừa nhận rằng, khi mới đặt chân đến Iris Dalat, họ thật sự đã bị chinh phục bởi lối kiến trúc trang nhã tựa như một tòa lâu đài châu Âu thu nhỏ mà khách sạn này mang đến. 

Thức dậy trong những căn phòng nghỉ ngập tràn ánh sáng với lối bày trí cổ điển mà không kém phần hiện đại giữa phòng phố núi mộng mơ là điều bạn nên một lần trải nghiệm trong đời. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 10

Iris Dalat Hotel với phong cách trang nhã tựa như một tòa lâu đài châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt 

Địa chỉ: 5 Nguyễn Thái Học

Số điện thoại: 098 247 9999

Dù chỉ là một khách sạn nhỏ xinh với khoảng 20 phòng nghỉ, Empress Dalat vẫn thu hút được nhiều bạn trẻ ghé đến hằng năm nhờ lối thiết kế tựa như một tòa lâu đài ở vùng Địa Trung Hải. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này có lẽ đến từ phòng ăn nhỏ ấm áp với ánh đèn vàng, quầy bar và café thư giãn ngoài trời lãng mạn, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố từ xa. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 11

Khách sạn Empress Dalat  có quán cafe cho bạn vừa thưởng thức đồ uống ngon miệng vừa ngắm nhìn quan cảnh thành phố thơ mộng 

Sang trọng, ấm cũng, lãng mạn và yên bình là những điều mà Rose Valley Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn trong chuyến nghỉ dưỡng tại đây. Không gian phòng ngủ ở Rose Vally được trang trí với tông màu xanh– trắng chủ đạo mang đến cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp và thoáng đãng. Khách sạn còn gây thích thú với ban công lộng gió, nơi bạn có thể tựa mình vào thành ghế êm ái và ngắm nhìn thành phố xinh đẹp từ trên cao. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm 12

Phòng nghỉ tại Rose Valley mang đến cho bạn một không gian lưu trú thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên

Nếu bạn chọn Đà Lạt là điểm đến để tận hưởng kỳ nghỉ, đừng quên ghi chú lại vào quyển Cẩm nang du lịch của mình Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu vừa được chia sẻ ở trên nhé. MIA.vn chắc chắn rằng với chất lượng dịch vụ cao cấp, cùng tầm view tuyệt đẹp, chuyến nghỉ dưỡng của bạn và gia đình sẽ trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.