Địa chỉ: Số 107 đường Triệu Việt Vương, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Stillus Boutique Hotel là một trong số ít những khách sạn có không gian lưu trú cổ điển sang trọng mà giá phòng lại rất phải chăng, xứng đáng để bạn cân nhắc cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Nếu là lần đầu đặt chân đến đây, bạn sẽ hoàn toàn bỡ ngỡ trước vẻ đẹp lộng lẫy và nguy nga theo kiến trúc Pháp tân thời mà khách sạn Đà Lạt này sở hữu.  

Nhờ vị trí nằm ngay trung tâm nên khi nghỉ dưỡng tại Stillus Boutique Hotel bạn cũng dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Công viên Yersin, Thác Cam Ly Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm...

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt cao cấp gần trung tâm đang chờ bạn ghé đến 

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 2

Stillus Boutique Hotel mang đến không gian lưu trú lý tưởng với giá thành phải chăng 

Khách sạn Stillus Boutique có 5 tằng với tổng cộng 50 phòng nghỉ. Các căn phòng đều đảm bảo rộng rãi, sang trọng và được bố trí đầy đủ tiện nghi để mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ nhất. 

Ngoài dịch vụ lưu trú chất lượng, Stillus Boutique còn mang đến nhiều tiện ích thú vị khác như nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản Đà Lạt, quán café theo phong cách Pháp hiện đại, phòng hội nghị với sức chứa lớn... thỏa sức cho bạn khám phá và trải nghiệm. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 3

Phòng nghỉ tại Stillus Boutique được thiết kế sang trọng hiện đại 

Địa chỉ: 27/2 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt

Số điện thoại: 0943 333 333

Anada Hotel & Suites là một trong những khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm đạt chuẩn 3 sao có chất lượng tốt nhất. Điểm đến này nhận được rất nhiều bình luận tích cực và thường xuyên xuất nhiện trong danh sách những khách sạn nên trải nghiệm nhất khi có dịp du lịch ở thành phố ngàn hoa. Với dịch vụ phòng nghỉ tiện lợi và đầy đủ nội thất hiện đại của Anada, gia đình bạn sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thật thư giãn sau một ngày du lịch hết mình. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 4

Anada Hotel & Suites là điểm đến không thể bỏ lỡ của những tín đồ mê chụp ảnh 

Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

Hotline: 0943 333 333

Colline Hôtel từ lâu đã trở thành chốn dừng chân lý tưởng cho nhiều người mỗi khi có dịp ghé thăm Đà Lạt. Khách sạn này cung cấp dịch vụ lưu trú theo chuẩn 4 sao quốc tế với nhiều tiện ích bổ trợ như nhà hàng, quầy bả, phòng gym... Được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu nổi bật với tông màu nâu đặc trưng, Colline Hôtel Đà Lạt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như người độc thân, cặp đôi hay cả đoàn du lịch. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 5

Khách sạn Colline là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đến du lịch ở thành phố ngàn hoa 

Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Khách sạn Sammy được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao bao gồm 92 phòng ngủ với nhiều hạng mức khác nhau. Mỗi căn phòng không chỉ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi mà còn được chú trọng bày trí sao cho thật tinh tế và thu hút ánh nhìn. 

Nhờ sở hữu vị trí ngay trung tâm kết hợp với kiến trúc mang đậm phong cách hoàng gia sang trọng, khách sạn này đã trở thành nơi check-in không thể thiếu của nhiều bạn trẻ mỗi khi có dịp đến Đà Lạt. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 6

Sammy là khách sạn giá rẻ gần chợ đêm đạt chuẩn 4 sao 

Địa chỉ: 04 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 247 9999

TTC Premium Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những bạn yêu thích không gian nghỉ dưỡng lãng mạn và thẩm mỹ. Ngoài lối thiết kế đẹp mắt, khách sạn Đà Lạt này còn nổi tiếng với hệ thống phòng ngủ được thiết kế đầy đủ tiện nghi như phòng tắm riêng, minibar, wifi miễn phí... kết hợp cùng với đa dạng các dịch vụ bổ trợ khác. Khách sạn TTC Premium hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời.  

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 7

TTC Premium là một trong những khách sạn lâu đời và nổi tiếng nhất tại Đà Lạt 

Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh, phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

La Sapinette cũng là khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm dừng chân này có tất cả 91 phòng, được chia thành loại dành cho 2 người và căn hộ 1, 2 phòng ngủ. Nhờ nội thất được chọn lựa kỹ càng, không gian bên trong La Sapinette Dalat hiện lên với vẻ đẹp sang trọng mà vẫn rất gần gũi và ấm cúng. Khách sạn cũng có nhiều dịch vụ khác như: đưa đón tận sân bay, cửa hàng bán quà lưu niệm, quầy bar, trung tâm hội nghị...

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 8

La Sapinette cung cấp dịch vụ lưu trú tại Đà Lạt với nhiều tiện ích hấp dẫn

Địa chỉ: 03 Lê Thị Hồng Gấm, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 247 9999

Bavico Plaza cũng là khách sạn yêu thích của nhiều tín đồ mê chu du khi có dịp ghé thăm Đà Lạt. Toàn bộ 254 phòng ngủ tại khách sạn đều được trang bị tiện nghi và có ban công riêng để bạn thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của vùng đất này. Ở Bavico Plaza bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến nhưng nơi nổi tiếng về du lịch như Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại, Chợ Đà Lạt...

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 9

Bavico Plaza tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên rất dễ dàng để bạn ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng 

Địa chỉ: 42 Nguyễn Du, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

Sang trọng và ấm áp là những mỹ từ có thể được dùng để miêu tả về khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm này. TTC Ngọc Lan tạo lạc nagy trung tâm thành phố và có tầm nhìn ra thẳng Hồ Xuân Hương tuyệt đẹp. 

Khách sạn này có 8 hạng phòng khách nhau. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng tìm được một không gian nghỉ ngơi phù hợp nhất với mình. Phòng ngủ ở khách sạn TTC Ngọc Lan đều có thiết kế mở mang đến cảm giác yên tĩnh và thoáng đãng cho bạn. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 10

Phòng nghỉ mang phong cách hoài cổ là điểm ấn tượng tại khách sạn TTC Ngọc Lan

Địa chỉ: 180 Ba Mươi Tháng 4, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Khách sạn Sài Gòn là một cái tên khá nổi bật và được rất nhiều người yêu thích tại thành phố Đà Lạt thơ mộng. Điểm đến này nổi bật với lối kiến trúc Pháp cổ điển và hệ thống phòng nghỉ được chăm chút kỹ lưỡng, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt còn rất chú trọng đầu tư vào những hoạt động thư giãn, giải trí như phòng tập thể hình, 4 nhà hàng, 3 quầy bar, 1 hồ bơi nước nóng ngay trong khuôn viên... thỏa sức cho bạn sử dụng. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 11

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt nổi bật giữa trung tâm với lối kiến trúc Pháp cổ điển 

Địa chỉ: 07 Hùng Vương, phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

Vietsovpetro là cái tên cuối cùng trong danh sách khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm mà MIA.vn muốn gửi đến bạn trong bài viết này. Dù là điểm lưu trú bình dân nhưng chất lượng dịch vụ của khách sạn Vietsovpetro hoàn toàn tương xứng với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Lối kiến trúc Pháp cổ điển kết hợp với văn hóa Á Đông trong thiết kế cũng là điều khiến nhiều người ấn tượng về nơi này. Khách sạn có tổng cộng 135 phòng ngủ và nhà hàng với sức chứa lên đến 500 người. Đặc biệt mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn mang đến không gian mở cho phép bạn thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm bạn nên biết 12

Từ cửa sổ phòng nghỉ bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên và đường phố xung quanh 

Trên đây là những thông tin về khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm mà MIA.vn tổng hợp cho bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây bạn đã tìm được một điểm lưu trú ưng ý nhất. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có thêm nhiều gợi ý hay ho khác tại thành phố ngàn hoa này nhé!