Địa chỉ: 126 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0297 3848 203

Khách sạn Ngàn Sao tọa lạc ngay trên một ngọn đồi lộng gió tại trung tâm thị trấn Dương Đông. Điểm lưu trú này có kiến trúc hài hòa với nhiều tiểu cảnh được sắp xếp công phu dọc theo con đường dẫn vào các phòng nghỉ tại đây. Từ khách sạn Ngàn Sao bạn có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Trường, Làng chài, Chợ đêm...

Xem thêm: Top 10 khách sạn Phú Quốc gần chợ đêm có giá tốt nhất 

Hiện nay, khách sạn Ngàn Sao đưa vào sử dụng 74 phòng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như tivi màn hình phẳng, tủ lạnh mini, máy nước nóng lạnh... phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những hoạt động vui chơi và trải nghiệm bên bờ biển. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và người thân được đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi trong khuôn viên và thưởng thức các món ăn biển dân dã của vùng biển Phú Quốc đúng không nào? MIA.vn tin chắc rằng, mọi áp lực sau những ngày làm việc, học tập của bạn sẽ vơi đi hết trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại đây. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 2

Hồ bơi ngoài trời cực xịn tại khách sạn Ngàn Sao

Địa chỉ: Thôn 4, Thị trấn An Thới, Bãi biển Bãi Sao, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0297 3990 779

Khách sạn có hồ bơi giá rẻ mà lại có cả dịch vụ nhà hàng ăn uống như Mỹ Lan quả là một sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người. Điểm đến này nằm ngay sát Bãi Sao Phú Quốc, từ đây bạn chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ là có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng bao la của biển cả. 

Khách sạn Mỹ Lan có thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhờ khuôn viên tràn ngập màu xanh của hoa lá cỏ cây. Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ tận hưởng được những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái nhất. Mỹ Lan cũng có nhiều dịch vụ tiện ích khác để bạn thỏa sức khám phá nữa đấy nhé!

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 3

Thiết kế gần gũi với thiên nhiên tại khách sạn Mỹ Lan

Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Khách sạn Long Beach Garden dễ dàng chiếm được thiện cảm của nhiều người nhờ vị trí đắc địa khi chỉ cách bờ biển khoảng 3 phút đi bộ. Cùng với đó, dịch vụ mà khách sạn Phú Quốc giá rẻ này mang lại cũng chưa từng kiến bất kỳ ai phải thất vọng. Long Beach Garden mang đến nhiều tiện ích thú vị như hồ bơi ngoài trời, sân vườn rộng rãi, khu tiếp khách riêng và nhiều dịch vụ đi kèm khác. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 4

Long Beach Garden là một trong những khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0297 3986 333

Sun and Sea cũng là cái tên khá nổi bật trong danh sách khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ mà bạn nên trải nghiệm. Với ưu thế về vị trí, đây là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Phòng nghỉ tại Sun and Sea được bố trí với nhiều tiện nghi như máy lạnh, tivi, nhà vệ sinh riêng, đồ dùng cá nhân miễn phí...

Ngoài ra những dịch vụ bổ trợ tại khách sạn Phú Quốc này cũng được đánh giá rất cao. Ở Sun and Sea bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như thuê xe đạp hoặc ô tô để dạo quanh đảo, lặn biển ngắm san hô, bóng chuyền bãi biến...

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 5

Phòng nghỉ tại Sun and Sea Hotel được thiết kế hiện đại mang đến cho bạn một không gian thư giãn và thoải mái 

Địa chỉ: 62A Trần Hưng Đạo, KP 7, TT Đông Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0297 3994 920

Giữa hàng loạt các khách sạn sang trọng mọc lên như nấm tại Phú Quốc hiện nay, Sea Breeze vẫn tạo được dấu ấn trong lòng nhiều tín đồ du lịch bởi không gian đơn giản nhưng ấm cúng cùng chất lượng dịch vụ đỉnh cao. Tuy chỉ có 11 chổ nghỉ nhưng mỗi phòng tại Sea Breeze đều bố trí đầy đủ nội thất hiện đại. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú gần biển, có nhiều tiện ích và giá cả bình dân thì Sea Breeze chính xác là những gì mà bạn cần. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 6

Những căn phòng riêng tư gần biển là điểm nhấn nổi bật tại Sea Breeze Hotel

Địa chỉ: Cửa Lấp Suối Mây, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 094 962 45 05

Không chỉ có mức giá vô cùng hợp lý, Mekong Space Restaurant & Hotel còn được nhiều người yêu thích bởi không gian yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên và đa dạng các loại phòng nghỉ. Mỗi phòng tại khách sạn này đều có thiết kế trang nhã và đầy đủ các đồ dùng cần thiết mang đến sự thoải mái cho bạn và gia đình. 

Mekong Space Restaurant & Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích thú vị như hồ bơi ngoài trời, quầy bar, bãi biển tư nhân... thỏa sức cho bạn và gia đình cùng nhau trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 7

Mekong Space Restaurant & Hotel với thiết kế hồ bơi tuyệt đẹp 

Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0297 3844 377

Từ lâu, khách sạn Galaxy là điểm đến quen thuộc trong lịch trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của nhiều người khi có dịp du lịch tại Đảo Ngọc. Khách sạn được yêu thích bởi không gian thoáng mát, tiện nghi và hiện đại. 

Bãi biển chỉ cách điểm lưu trú này chỉ 500m vì thế bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của biển lúc bình minh hay hoàng hôn từ ban công phòng nghỉ. Ngoài ra, từ khách sạn Galaxy bạn có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo như chợ đêm Phú Quốc và các khu vui chơi, mua sắm khác. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 8

Khách sạn Galaxy là điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người 

Địa chỉ: 85 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0297 3981 733

Là một trong những khách sạn 2 sao nổi tiếng tại Phú Quốc, Biển Xanh là địa chỉ mà nhiều người tin tưởng lựa chọn cho những chuyến du lịch hoặc công tác. Khách sạn có hệ thống phòng ngủ đa dạng với tổng cộng 36 phòng, tất cả đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại. 

Khách sạn Biển Xanh nằm rất gần những địa điểm tham quan như Bãi Trường, Dinh Cậu, Di tích lịch sử Cây Dừa, Thiền viện Trúc lâm, Chùa Hộ Quốc...

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 9

Kiến trúc mang đậm nét Á Đông tại khách sạn Biển Xanh

Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 093 812 58 85

Hiệp Thoại là một trong những khách sạn mini đầu tiên tại Đảo Ngọc. Đến nay, điểm lưu trú này vẫn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Với giá chỉ từ 350.000 VND/ phòng/ đêm, Hiệp Thoại là khách sạn Phú Quốc có hồ bơi ngoài trời giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Hầu hết những ai đã có cơ hội trải nghiệm tại đây đều rất hài lòng về những tiện ích cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên khách sạn. Nếu bạn chưa biết lưu trú ở đâu cho chuyến du lịch biển sắp tới cùng gia đình, hãy tham khảo khách sạn Hiệp Thoại nhé!

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 10

Hiệp Thoại là khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm thị trấn 

Gợi ý cuối cùng trong danh sách khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ ngày hôm nay đó chính là Tài Phong Tiến. Dù có mức giá vô cùng bình dân nhưng điểm lưu trú này vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao từ mọi người. 

Khách sạn Tài Phong Tiến có không gian thoáng đãng, mát mẻ mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho bạn. Nội thất trong phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ với tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng lạnh... Nơi đây hứa hẹn là địa điểm lưu trú tạo nên những hồi ức đẹp nhất cho bạn và gia đình. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ gần ngay trung tâm 11

Phòng nghỉ với đầy đủ nội thất hiện đại tại khách sạn Tài Phong Tiến 

Top 10 khách sạn Phú Quốc có hồ bơi giá rẻ mà MIA.vn chia sẻ trên đây vừa có nhiều tiện nghi vừa có chất lượng tốt và giá cả bình dân hợp lý. Hi vọng rằng qua những thông tin này bạn đã tìm được không gian lưu trú phù hợp cho mình và có được một chuyến hành trình thật đáng nhớ. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều điểm đến thú vị khác tại Phú Quốc bạn nhé!