Thủ đô Hà Nội là nơi tập trung những quán ngon nổi tiếng, thu các các tín đồ ẩm thực trẻ. Một trong những đặc sản của phố phường thủ đô chính là các quán nướng ngon Hà Nội với hương vị hấp dẫn. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá top những quán nướng ngon Hà Nội được các bạn trẻ đánh giá cao khi khám phá ẩm thực thủ đô.

Địa chỉ: B1 Nguyễn Thị Thập, quận Thanh Xuân

Giá tham khảo (năm 2023): 250.000 - 300.000/người

Giờ mở cửa: 11h - 22h

Quán nướng Meat Plus Nguyễn Thị Thập đều được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao khi thưởng thức qua. Các món nướng tại quán này đều được chế biến theo phong cách Hàn Quốc mang lại hương vị thơm ngon ấn tượng.

Một số loại thịt mà bạn nên lựa chọn khi đến với Meat Plus Nguyễn Thị Thập chính là sườn bò Hàn Quốc hoặc thăn bò Mỹ thượng hạng. Những lựa chọn độc đáo này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng ấn tượng.

Quán nướng Meat Plus Nguyễn Thị Thập đều được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao

Địa chỉ: 48 Vườn Cam, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

Giá tham khảo (năm 2023): khoảng 99.000 VND/người

Giờ mở cửa: 11h - 14h | 17h - 23h

Quán nướng Chất sở hữu menu vô cùng đa dạng với nhiều món ngon thú vị. Bạn sẽ cảm nhận được phong cách của quán vô cùng độc đáo đúng với tên gọi Chất. Khi thưởng thức ẩm thực tại quán, bạn có thể lựa chọn những món ngon được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao như thịt xiên ngũ vị, lòng non, ba chỉ, thịt dải. Bên cạnh đó, menu của quán còn có những món lẩu ngon với giá cả rất bình dân nhưng chất lượng lại khá ổn áp, phù hợp cho nhiều đối tượng.

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 2

Quán nướng Chất sở hữu menu vô cùng đa dạng

Địa chỉ: 135 phố Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa

Giá tham khảo (năm 2023): 30.000 - 80.000 VND/món

Giờ mở cửa: 16h - 23h45

Bờm là một quán nướng Hà Nội ngon được các tín đồ ẩm thực săn lùng. Các món nướng tại quán Bờm được nêm nếm khá cẩn thận với menu nhiều lựa chọn hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các món ngon theo ý thích với mức giá khá dễ chịu, phù hợp với học sinh sinh viên. Đây là một quán nướng luôn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao trong bản đồ ẩm thực Hà Nội.

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 3

Bờm là một quán nướng Hà Nội ngon được các tín đồ ẩm thực săn lùng

Địa chỉ: ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

Giá tham khảo (năm 2023): 100.000 - 300.000 VND/người

Giờ mở cửa: 10h30 - 14h | 17h30 - 22h

Quán nướng Moon BBQ thu hút các thực khách đến trải nghiệm không gian rộng rãi, đẹp đẽ và thoáng mát. Hiện quán có tổng cộng 2 tầng nên phù hợp cho những thực khách có nhu cầu mở những bữa tiệc đông đúc bạn bè.

Đồ nướng của quán được chế biến vô cùng hấp dẫn với những lựa chọn món ăn kèm vô cùng thu hút. Những lát thịt tươi ngon được tẩm ướp sốt nướng vô cùng kỹ lưỡng sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho các bạn trẻ đến đây thưởng thức đồ nướng.

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 4

Quán nướng Moon BBQ thu hút các thực khách đến trải nghiệm không gian rộng rãi, đẹp đẽ

Địa chỉ: Tầng 1, 2 - Số 4 Lô 13B phố Trung Hoà, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy

Giá tham khảo (năm 2023): 140.000 - 420.000 VND/người

Giờ mở cửa: 10h - 2h sáng

Quán thịt nướng đá Korean Style là quán nướng Hà Nội ngon mà bạn nên thưởng thức nếu muốn khám phá phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Đây là quán nướng có chủ quán là người Hàn nên phong cách ẩm thực từ nguyên liệu, phương pháp chế biến, nêm nếm đều mang đậm dấu ấn của ẩm thực Hàn Quốc.

Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức hương vị ẩm thực Hàn đậm đà cùng những món tươi sống được nướng chín mang hương thơm nghi ngút khó cưỡng. Sốt chấm mang đậm dấu ấn ẩm thực Hàn Quốc cũng là một phần bạn nên thử khi trải nghiệm ẩm thực tại đây.

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 5

Quán thịt nướng đá Korean Style là quán nướng có phong cách ẩm thực Hàn Quốc.

Địa chỉ: 20 ngách 107/3A Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

Giá tham khảo (năm 2023): 100.000 - 200.000 VND/ngời

Giờ mở cửa: 10h - 22h30

Time BBQ là một quán nướng Hà Nội ngon với chất lượng đồ ăn hấp dẫn. Đây là một quán nướng dù mới mở nhưng đã thu hút khá nhiều tín đồ ẩm thực đến trải nghiệm và khám phá ẩm thực. Tại Time BBQ còn có khu vực phòng riêng thích hợp với những bạn trẻ thích trải nghiệm ẩm thực trong không gian riêng tư. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ của quán cũng được các tín đồ ẩm thực đánh giá là khá chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 6

Time BBQ là một quán nướng Hà Nội ngon với chất lượng đồ ăn hấp dẫn

Địa chỉ: 550 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng

Giá tham khảo (năm 2023): 50.000 - 100.000 VND/món

Giờ mở cửa: 10h -14h | 17h - 23h

Quán nướng ngói 13 với menu phong phú là địa chỉ thưởng thức món nướng ngon ở Hà Nội. Nơi đây thu hút các tín đồ ẩm thực bởi phong cách nướng trên ngói vô cùng độc đáo. Ngoài việc thưởng thức các món nướng ngói, bạn có thể lựa chọn thưởng thức thêm món lẩu Thái ngon nổi tiếng của quán nướng ngói 13.

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 7

Quán nướng ngói 13 có phong cách thưởng thức độc đáo

Địa chỉ: Số 2 phố Đường Thành, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

Giá tham khảo (năm 2023): 499.000 VND/người

Giờ mở cửa: 10h -14h | 18h - 22h

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng kiểu Hàn với hương vị hấp dẫn giữa lòng Thủ đô Hà Nội, hãy đến với Itaewon Corner. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng thiết kế khá ấn tượng và đội ngũ nhân viên phục vụ được đánh giá khá cao.

Khi thưởng thức món nướng tại Itaewon Corner, bạn có thể lựa chọn những món nướng chuẩn vị Hàn Quốc như hải sản nướng hay thịt bò. Bên cạnh đó, menu của quán còn khá đa dạng với nhiều món ăn theo nhiều phương pháp chế biến khác nhau như hấp, sashimi…

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 8

Itaewon Corner là quán nướng phong cách Hàn Quốc

Địa chỉ: 12B ngõ 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình

Giá tham khảo (năm 2023): 100.000 - 150.000 VND/người

Giờ mở cửa: 10h30 - 14h | 17h30 - 23h

Một trong những quán buffet nướng ngon ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ tìm đến chính là YANG. Đây là địa chỉ thưởng thức buffet đồ nướng với giá cực mềm và phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều chương trình khuyến mãi thu hút các tín đồ ẩm thực đến đây trải nghiệm và khám phá.

Ngoài menu đồ nướng tươi sống, hấp dẫn, bạn cũng có thể thưởng thức thêm những món lẩu với hương vị thơm ngon, ấn tượng. Được thưởng thức món nướng và lẩu trong tiết trời buổi tối hơi se lạnh của thủ đô Hà Nội là một trải nghiệm khó quên trong đời.

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 9

YANG là địa chỉ thưởng thức buffet đồ nướng với giá cực mềm

Địa chỉ: 30, 32 ngõ 157B phố Chùa Láng, quận Đống Đa

Giá tham khảo (năm 2023): từ 100.000 VND/người

Giờ mở cửa: 17h - 23h59

Quán nướng vỉa hè Tuấn Hưng được các bạn trẻ ưa chuộng với không gian khá thoáng cùng thực đơn với giá khá dễ chịu. Những món nướng tại đây được tẩm ướp khá đậm đà mang lại dư vị hấp dẫn cùng hương thơm nghi ngút. Khi thưởng thức món ngon tại quán, bạn có thể được tặng kèm một đĩa phô mai làm cho những món nướng càng thêm phần dậy vị, hấp dẫn đến khó cưỡng.

Top 10 quán nướng ngon Hà Nội mang lại dư vị khó quên 10

Quán nướng vỉa hè Tuấn Hưng được các bạn trẻ ưa chuộng

Những quán nướng ngon Hà Nội được cập nhật bởi Blog Du lịch MIA Go sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị nhất. Chúng mình hy vọng rằng đây là những địa chỉ giúp bạn cảm thấy ngon miệng và nhớ mãi khi thưởng thức những món nướng ngon tại đây.