Địa chỉ: Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0936448233

Tọa lạc tại khu Bãi Dài, Villa Vinpearl Phú Quốc có thiết kế mang đậm phong cách Indochine. Khu nghỉ dưỡng này có bãi biển riêng dài 3,5km và hồ bơi ngoài trời rộng gần 5000m2 với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Từ Villa Vinpearl Phú Quốc bạn có thể dễ dáng ghé thăm nhiều điểm du lịch như Vinpearl Discovery Wonderworld, Grand World Phu Quoc, chợ đêm...

Xem thêm: Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo

Villa Vinpearl Phú Quốc sở hữu tổ hợp nhiều căn biệt thự sang trọng có nội thất cao cấp. Hầu hết các biệt thự ở đây đều cho thuê nguyên căn và tích hợp hồ bơi có tầm nhìn hướng biển đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn. 

Nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Vinpearl, khi book phòng tại điểm lưu trú này bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm tất cả những dịch vụ vui chơi, giải trí đầy mới lạ và thú vị. Villa Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong đời. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 2

 Villa Vinpearl là biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ hơi mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch tại Đảo Ngọc 

Địa chỉ: Bãi Trường, Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0936149066

Best Western Premier Sonasea sở hữu chuỗi biệt thự cao cấp, có đa dạng diện tích và lối kiến trúc cho bạn thoải mái lựa chọn. Biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi này có không gian vô cùng sang trọng, cuốn hút và được trang bị đầy đủ tiện nghi. 

Tất cả các căn biệt thự thuộc hệ thống Sonasea đều có bể bơi riêng, bồn tắm cực sang chảnh với view biển tuyệt đẹp. Trong một không gian tuyệt vời thế này mà bạn không làm ngay vài tấm hình check-in thì thật là đáng tiếc. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 3

Thiết kế hiện đại, sang trọng tại Best Western Premier Sonasea khiến nhiều người phải ấn tượng 

Địa chỉ: Ông Lãng, Cửa Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0964553003

Hani Villa là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến hành trình khám phá Đảo Ngọc cùng bạn bè hay người thân. Các căn biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi này có thiết kế hiện đại với nhiều loại phòng cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Tại Hani Villa Phú Quốc bạn có thể tự do nấu ăn và ngâm mình trong bể bơi lớn có view biển thoáng mát. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 4

Tận hưởng cảm giác mát lạnh tại hồ bơi của Hani Villa là một trải nghiệm tuyệt vời 

Địa chỉ: khu 4, Cửa Lấp, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0934680299

Nadine Villa Phú Quốc có thiết kế độc đáo, sang trọng theo phong cách châu Âu. Không gian khu biệt thự này vô cùng rộng rãi với đa dạng các loại hình từ 2 đến 6 phòng ngủ. Dù bạn đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thương hay đi theo đoàn du lịch đông người thì Nadine cũng có thể “cân” tất.  

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 5

Biệt thự Nadine với nhiều hạng phòng cho bạn thỏa sức lựa chọn 

Địa chỉ: Đường Bào, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0981757685

Tọa lạc ngay trong khu resort hạng sang bậc nhất, Sonaga Beach Villa có diện tích khuôn viên rất lớn và là nơi lưu trú lý tưởng phù hợp với tất cả mọi người. Biệt thự Phú Quốc này mang một sức quyến rũ riêng biệt bởi lối kiến trúc độc đáo, sáng tạo. Tại Sonaga, bạn còn có cơ hội tận hưởng những dịch vụ cao cấp khác như đặt tiệc tại phòng, tự nấu ăn... 

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 6

Phòng ngủ tại Sonaga Beach được bố trí nhiều nội thất hiện đại và có tầm nhìn hướng biển

Địa chỉ: Tổ 3, Bãi Ông Lang Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 00973571221

Cottage Village Resort là một trong những cái tên hàng đầu của chuỗi biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi được nhiều người ghé đến hàng năm. Cottage sở hữu không gian sang trọng với thiết kế độc đáo bao gồm phòng khách, nhà bếp và 2 phòng ngủ. Biệt thự này phù hợp những nhóm bạn hoặc gia đình từ 3 – 4 người.   

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 7

Cottage Village Resort được bao phủ bởi không gian thiên nhiên tươi mát 

Địa chỉ: ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0935247066

Biệt thự Lien Tho Phú Quốc cung cấp chuỗi căn hộ cho thuê sang trọng có bãi đậu xe riêng và không gian thoáng mát. Phòng nghỉ tại Lien Tho được trang bị đầy đủ tiện nghi và có phục vụ ăn uống tại phòng. Đặc biệt tất cả các phòng đều có hệ thống cách âm tốt, mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và riêng tư.  

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 8

Lien Tho là biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi ngoài trợ cực ấn tượng 

Địa chỉ: hẻm 91, đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0966329969

Biệt thự Đồi Sao tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn, rất gần với Chợ Dương Đông Phú Quốc và cách chùa Sùng Hưng chỉ 1,5 km, nhờ thế mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực. Biệt thự có hồ bơi ngoài trời, gần sát bãi biển mát mẻ và có đầy đủ những tiện ích hiện đại cho bạn sử dụng. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 9

Biệt thự Đồi Sao thích hợp cho những ai muốn tìm một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, thanh bình 

Địa chỉ: tổ 4, Cửa Dương, Ông Lãng, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0935245466

Green Ruby Villas sở hữu không gian xanh mát với thiết kế hoàn toàn bằng gỗ. Đây là nơi lưu trú thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng bình yên, thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các căn hộ tại Green Ruby đều có sân hiên, gian bếp đầy đủ tiện nghi nhờ thế mà bạn có thể thưởng thức các bữa ăn ngon miệng do tự mình nấu nướng.

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 10

Lối kiến trúc độc đáo từ vật liệu gỗ ở Green Ruby Villas mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi 

Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, khu phố 1, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0969571221

Villa Phú Quốc Horizons sở hữu nhiều căn hộ cho thuê nguyên căn theo phong cách hiện đại, có view hướng biển và bể bơi ngoài trời. Không gian nghỉ dưỡng tại biệt thự Phú Quốc này bao gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và sân hiên sang trọng. Gian bếp có đầy đủ các dụng cụ hiện đại cho bạn tự mình nấu ăn hoặc có thể đặt tiệc tại phòng theo yêu cầu.

Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ 11

Horizons được nhiều người yêu thích bởi nhiều tiện ích hiện đại mà nó sở hữu

Chuyến hành trình khám phá Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi sẽ tạm thời dừng lại ở đây. Hy vọng với những thông tin mà MIA.vn đem tới từ Cẩm nang du lịch, bạn đã tìm kiếm cho một điểm đến phù hợp để hành trình khám phá hòn ngọc xanh của Nam Bộ được trọn vẹn hơn. Đừng quên tiếp tục theo dõi thêm nhiều gợi ý khác đến từ MIA.vn để có cho mình những chuyến đi thật đáng nhớ bạn nhé!