Địa chỉ: 81B Hùng Vương, phường 11, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098.247.9999

Cái tên không thể bỏ qua trong bài viết về villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm chính là Green Hill. Điểm đến này sở hữu thiết kế nhà vườn độc đáo kết hợp với một chút Tây Âu trong thời tiết se lạnh mang đến không gian cực lãng mạn và ấm cúng. Từ Green Hill bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Đồi Mộng Mơ Đà Lạt, Thác Cam Ly, Quảng trường Lâm Viên...

Xem thêm: Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 1)

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 2

 Green Hill là một ngôi nhà kiểu Tây Âu nằm bên cạnh rừng thông xanh mát 

Green Hill bao gồm 7 căn villa trong khuôn viên rộng 35ha, là lựa chọn lý tưởng dành cho đoàn du lịch từ 8 – 12 người. Nơi đây cung cấp đầy đủ tiện nghi cho bạn sử dụng như wifi miễn phí, bếp sinh hoạt, nước nóng, khu vực tổ chức tiệc...

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 3

Villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm này cung cấp phong nghỉ sạch sẽ hiện đại 

Địa chỉ: hẻm 1 Thái Phiên, phường 12, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0969571221

Nằm ngay cạnh Hồ Than Thở, Lãng Villa không những sở hữu hướng view đắt giá mà còn mang lại cảm giác chill vô cùng riêng biệt. Khoảng sân vườn rộng lớn ôm trọn tòa nhà theo phong cách Bắc Âu sang chảnh mang đến những phút giây nghỉ dưỡng thật sự đáng nhớ. Villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm này còn có thêm một căn nhà nhỏ dành cho gia đình dưới 5 người, phục vụ đầy đủ tiện nghi và không gian BBQ riêng. 

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 4

Lãng Villa gây ấn tượng cho nhiều người nhờ khoảng sân vườn rộng lớn được phủ cỏ xanh mát 

Địa chỉ: 3A Cô Giang, phường 9, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0935247066

Sự hiện đại, đơn giản với tông màu trắng sang trọng hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên núi đồi mơ mộng tại Serena có lẽ sẽ khiến bạn ấn tượng mãi. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại nơi này, bạn sẽ rũ bỏ được mọi áp lực, phiền muộn trong cuộc sống mà tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, lãng mạn cùng những người thân yêu.   

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 5

Serena Villa thích hợp cho những ai đang muốn trốn chạy khỏi những xô bồ của cuộc sống thường ngày 

 Địa chỉ: 14B Nguyễn Đình Quân, phường 5, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0973.57.1221

Calais là villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm có sự tích hợp độc đáo giữa không gian nghỉ dưỡng, nhà hàng và quán café. Điểm lưu trú này sở hữu khuôn viên rộng và có đến 16 phòng nghỉ sang trọng nên bạn có thể lựa chọn thuê theo phòng hoặc nguyên căn tùy ý. Bên cạnh đó, khi dừng chân tại Calais bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ như đốt lửa trại, tiệc BBQ, bãi đậu xe riêng...

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 6

Không gian tích hợp quán cafe xinh đẹp tại Calais 

Địa chỉ: 24 Triệu Việt Vương, phường 4, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0934680299

Gia Huy là villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm được nhận được sự yêu thích từ nhiều người bởi vị trí thuận tiện tham quan các địa điểm như Dinh Bảo Đại, Thác Cam Ly Đà Lạt, Vườn hoa thành phố... Với kiến trúc châu Âu đồ sộ, 1 trệt 2 lầu có sân vườn, bãi đỗ xe và đầy đủ thiết bị nội thất tiện nghi, điểm đến này sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều người cùng lúc. 

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 7

Gia Huy Villa là một tòa nhà đồ sộ theo kiến trúc châu Âu với sức chứa lớn 

Địa chỉ: 3E Hoàng Hoa Thám, phường 10, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0936405266

An Yên có không gian rộng lớn tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố và được bao trùm bởi sắc xanh yên bình. Toàn căn villa Đà Lạt này mang phong cách châu Âu với kiến trúc cửa sổ vòm giống như trong các nhà thờ. Bạn có thể thuê theo phòng hoặc cả nguyên căn biệt thự tùy theo sở thích.  

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 8

Toàn cảnh không gian nghỉ dưỡng tại An Yên Villa

Địa chỉ: 35 Trần Đại Nghĩa, phường 8, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0964492112

Cái tên tiếp theo trong danh sách villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm mà MIA.vn muốn chia sẻ cho bạn chính là Lotus. Điểm đến này sở hữu kiến trúc phương Tây với tông màu xanh trắng làm chủ đạo. Toàn bộ Lotus villa có 4 phòng đơn, 11 phòng đôi, 1 phòng gia đình và 1 phòng áp mái với sức chứa lên đến 80 người. Tại đây bạn cũng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như tổ chức BBQ, lửa trại, thuê xe hơi, xe máy....

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 9

 Lotus Villa là điểm lưu trú có đầy đủ tiện nghi hiện đại 

Địa chỉ: 119 Nguyễn Trung Trực, phường 4, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 094 333 3333

Nắng Hạ là một căn biệt thự bằng gỗ vô cùng độc đáo, không hề xa hoa cầu kỳ mà rất gần gũi, thân thuộc. Không gian của villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm này có thiết kế cổ điển với rất nhiều đồ nội thất bằng gỗ giống như thời bao cấp. Điểm khiến nhiều người yêu thích Nắng Hạ chính là khoảng sân rộng, có bố trí bàn ghế hóng gió và ăn cơm gia đình. 

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 10

Phòng ngủ ở Nắng Hạ có thiết kế cửa sổ lớn giúp đón lấy nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng 

Địa chỉ: 112 Thánh Mẫu, phường 7, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 0969571221

Ami gây ấn tượng mạnh với những tín đồ du lịch nhờ không gian được thiết kế theo kiểu đồng quê châu Âu ấn tượng. Lối kiến trúc hiện đại, tiện nghi với đầy đủ nội thất cơ bản phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và giải trí là điều thú hút nhiều người ghé đến đây hằng năm. Tầng một của villa là phòng khách và nhà bếp, các tầng trên là phòng ngủ ấm cúng. Mỗi căn phòng sẽ được trang trí theo những câu chuyện riêng biệt. 

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 11

Thiết kế chủ yếu từ vật liệu gỗ ở Ami mang đến không gian ấm cúng, gần gũi

Địa chỉ: đường hầm Điêu Khắc thành phố Đà Lạt, bạnh KDL làng Đất Sét

 Số điện thoại: 0935245466

Happy Star là điểm đến cuối cùng trong chủ đề villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm mà MIA.vn muốn gửi đến bạn. Căn hộ này nằm giữa rừng thông thơ mộng, mang đến phong cách sang trọng với đầy đủ tiện nghi cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Happy Star Villa phù hợp với những gia đình hoặc đoàn du lịch từ 10 – 30 người.

Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn nên biết (Phần 2) 12

Happy Star tọa lạc ngay giữa rừng thông thơ mộng 

Vậy là chuyến tàu khám phá Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm bạn không nên bỏ lỡ chính thức dừng lại ở đây. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng MIA.vn để khám phá những thông tin cực kỳ bổ ích trên. Bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến thăm Đà Lạt sắp tới nhé!