Địa chỉ: Tiểu khu 32, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La 

Website:  https://langhomestaymocchau.business.site

Email: doanvanthanhsla@gmail.com

Mức giá tham khảo: khoảng 236.000 VND/đêm  

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Tựa như bản giao hưởng giữa sự hiện đại, thời thượng và nét hoài cổ, lãng mạn, Làng Homestay Mộc Châu là cái tên đáng được mong chờ nhất trong danh sách homestay Mộc Châu cho cặp đôi. Rộng khắp khuôn viên nơi đây đều được bao phủ bởi cỏ cây chen lá hoa rực rỡ và xanh tươi tạo và ao hồ yên ả với hoa sen tím biếc tỏa sắc hương thơm ngào ngạt đầy lãng mạn. Ngoài ra, những căn bungalow tại Làng Homestay Mộc Châu đều được thiết kế kính trong suốt đem lại cảm giác gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Bên cạnh không gian lý tưởng dành cho các cặp đôi, điểm lưu trú cũng sở hữu phòng tập thể với diện tích rộng, vừa vặn đối với nhóm đông người để được cùng nhau tận hưởng mọi khoảnh khắc bình yên và thưởng thức các món ngon miền sơn cước như thịt trâu gác bếp, chẩm chéo, Thịt lợn muối chua của người Dao ở Mộc Châu.

Top 3 homestay Mộc Châu cho cặp đôi để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn 2

Khung cảnh yên bình và nên thơ của Làng Homestay Mộc Châu khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác

Địa chỉ: Bản Hua Tạt, xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Email: achuvanho@gmail.com

A Chu Homestay Mộc Châu là những căn nhà nghỉ dưỡng bằng gỗ đơn sơ với mái lá mộc mạc vắt mình trên những triền đồi thoai thoải đầy thơ mộng, hội tụ đầy đủ cảnh quan thanh bình cùng văn hóa đời sống đặc trưng của người đồng bào Mông. Tại nơi đây, bạn và người thương sẽ có cơ hội ngắm nhìn rừng hoa mận, hoa ban, hoa đào hay thung lũng xanh bạt ngàn và hòa mình vào trong giai điệu khèn, điệu múa dân gian để cảm nhận nhịp sống làng bản vùng cao một cách đầy chân thực. Do đó, đây là homestay Mộc Châu cho cặp đôi cùng nhau trải nghiệm những hoạt động chưa từng thử, thưởng thức các món đặc sản lạ miệng chưa từng nếm hay khám phá các điểm tham quan như Rừng Thông Bản Áng, đồi chè trái tim chưa từng ghé thăm.

Top 3 homestay Mộc Châu cho cặp đôi để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn 3

Homestay Mộc Châu cho cặp đôi này nằm ẩn mình sau vườn hoa đào rực rỡ trong gió lạnh. Ảnh: A Chu Homestay

Địa chỉ: Tiểu khu 69, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 096 926 26 82

Mũm Homestay Mộc Châu là các căn phòng nghỉ được thiết kế dạng hình ống với màu sắc xinh xắn, bắt mắt cùng giàn hoa nên thơ và lãng mạn rủ bóng trước hiên nhà. Tại nơi đây, bạn sẽ cảm nhận một cách rõ rệt làn không khí trong vắt xen lẫn sương sớm lạnh giá và đưa mắt nhìn ngắm quang cảnh vườn hoa mận trắng xóa xen lẫn với sắc xanh rì của đồi chè trải dài bạt ngàn. Mũm Homestay Mộc Châu đích thị là homestay Mộc Châu cho cặp đôi cùng nhau khám phá và trải nghiệm mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong  Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ.

Top 3 homestay Mộc Châu cho cặp đôi để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn 4

Những căn phòng nghỉ có hình dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt là điểm nhấn đặc biệt của Mũm Homestay Mộc Châu

List homestay Mộc Châu cho cặp đôi là sợi dây gắn kết tình yêu thương giữa bạn và một nửa của mình. Đừng quên ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch để làm hành trang hữu ích cho chuyến thưởng ngoạn miền đất lành nhé bạn.