Địa chỉ: Xóm 3, tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Mộc Châu

Điện thoại: 094 574 72 07

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu đẹp lay động lòng người

Nếu bạn muốn được tận hưởng nhịp sống bình dị, chậm rãi và an yên và thoát ly khỏi thành thị náo nhiệt thì Mộc Châu Retreat là một mảnh ghép không thể hoàn hảo hơn cho Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ. Nơi nghỉ dưỡng tựa như một thế giới tách biệt, đưa bạn trở về với những điều xưa cũ, giản dị và mộc mạc. Đó là những nếp nhà phủ rêu phong, nhuốm màu thời gian với phần mái được lợp bằng tranh, bằng nứa đơn sơ và nằm thấp thoáng sau những rặng tre rì rào.

Nơi lưu trú nằm trên những ngọn đồi thoai thoải nên bạn có thể lắng nghe tiếng suối quanh năm chảy róc rách bốn bề chung quanh như khúc ca ngọt ngào của đất trời Tây Bắc. Đây cũng là resort Mộc Châu có hồ bơi nằm lọt thỏm giữa hoa lá, cây cỏ, cách không xa là bờ suối trong veo khiến quang cảnh nơi đây càng thơ mộng và bình yên đến lạ thường.

Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình 2

Phòng ốc tại điểm nghỉ dưỡng có thiết kế hình mái chòi vô cùng độc đáo, lạ mắt

Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình 3

Phòng nghỉ mở ra phong cảnh thiên nhiên nên thơ và hữu tình

Địa chỉ: Bản Áng 1, Đông Sáng, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La

Điện thoại: 091 112 23 03

Bên cạnh danh xưng resort Mộc Châu có hồ bơi, Stella Mộc Châu còn được biết đến là điểm nghỉ dưỡng lạc giữa chốn bồng lai thiên cảnh. Điểm nhấn đặc biệt nhất của nơi đây là những căn bungalow với đủ màu sắc rực rỡ được bao quanh bởi vườn hồng tỏa hương ngào ngạt.

Ngoài ra, với địa thế tuyệt vời – Nằm trên lưng chừng đồi núi thơ mộng của resort, bạn sẽ có thể cảm nhận rõ ràng và chân thực phong cảnh hữu tình của Rừng Thông Bản Áng từ phòng nghỉ cao nhất tại nơi đây. Đồng thời, bạn cũng có thể cùng những người thân yêu dùng bữa bên cạnh hồ bơi mát lành và ngắm nhìn hoàng hôn đang dần tắt trên những ngọn đồi.

Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình 4

Stella Mộc Châu là resort Mộc Châu có hồ bơi trong vắt như gương soi

Địa chỉ: Bản Bãi Sậy, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 096 588 59 95

Không chỉ là resort Mộc Châu có hồ bơi với làn nước trong veo, Mộc Châu Eco Garden còn được ví như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng đồi núi Tây Bắc thơ mộng. Bởi lẽ, nơi đây sở hữu vườn hồng có diện tích cực rộng với nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp làm mê đắm lòng người. 

Lấy cảm hứng từ các căn nhà sàn của đồng bào Tây Bắc, các phòng nghỉ tại Mộc Châu Eco Garden là những căn bungalow riêng lẻ làm bằng gỗ tông nâu vàng trầm ấm. Khi đêm xuống, nơi đây càng trở nên lung linh, diễm lệ với nhiều ánh đèn vàng ấm áp giúp bạn cảm nhận một cách trọn vẹn nếp sống bình yên, thanh bình ở vùng rừng núi bát ngát.

Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình 5

Mộc Châu Eco Garden sẽ là chốn bình yên vỗ về tâm hồn bạn trong suốt hành trình du ngoạn Tây Bắc

Các resort Mộc Châu có hồ bơi mát lạnh cùng không gian sống đậm chất yên bình, tĩnh tại sẽ giúp bạn tạm quên đi những ưu phiền, bộn bề của nhịp sống thường nhật. Đừng quên ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch và tận hưởng nghỉ dưỡng tại các địa điểm trên nhé.