Địa chỉ: Tiểu khu Chiềng Đi, TT Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Số điện thoại: 0979 426 080

Mức giá tham khảo: từ 420.000 VND – 870.000 VND/đêm

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Được biết đến là homestay Mộc Châu view đẹp mê mẩn, Homestay Savana Mộc Châu níu chân những người trẻ mê dịch chuyển bởi tầm nhìn mở ra khung cảnh cánh đồng lúa chín tựa như tấm thảm nhung khổng lồ màu vàng tươi giữa đất trời vùng cao. Nơi nghỉ dưỡng sở hữu phong cách thiết kế mộc mạc với các vách tường được làm bằng kính trong suốt. Mỗi sớm ban mai, bạn chỉ cần vén nhẹ chiếc rèm là có thể mở ra cảnh tượng thiên nhiên trù phú, an yên và lãng mạn. Chính vì thế, trong Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ, tại Homestay Savana Mộc Châu, chẳng còn những ưu tư hay phiền lo của cuộc sống thường nhật có thể làm phiền lòng bạn nữa.

Top 3 homestay Mộc Châu view đẹp thơ mộng 2

Nơi lưu trú được thiết kế theo kiểu nhà container được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát

Top 3 homestay Mộc Châu view đẹp thơ mộng 3

Homestay Savana Mộc Châu là homestay Mộc Châu view đẹp thơ mộng pha chút lãng mạn và trữ tình

Địa chỉ: Số 88, ngõ 3, tiểu khu 34, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Số điện thoại: 0984 261 689

Mức giá tham khảo: khoảng 210.000 VND/đêm

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng homestay Mộc Châu view đẹp, The November Homestay Mộc Châu còn là điểm đến lý tưởng dành cho nhóm đông người bởi khuôn viên cực kỳ rộng rãi, thoáng mát. Nơi nghỉ dưỡng là bản hòa tấu hoàn hảo của các căn phòng nghỉ bungalow khép kín thiết kế theo phong cách bohemian và không gian mở phía chung quanh. Điểm cuốn hút nhất có lẽ đến từ vẻ đẹp mộc mạc, trầm ấm của không gian ngập tràn chất liệu gỗ và càng trở nên lung linh, kiều diễm khi về đêm bởi ánh đèn lấp lánh. Đặc biệt, nơi đây cũng sở hữu một vị trí thuận tiện để lui tới Rừng Thông Bản Áng – Vẻ đẹp tiên cảnh cho bạn cảm giác như được vãng cảnh tại vùng đất mờ sương Đà Lạt vậy.

Top 3 homestay Mộc Châu view đẹp thơ mộng 4

Nơi lưu trú có khuôn viên rộng rãi để bạn cùng người thân quây quần, hội tụ giữa tiết trời se lạnh vùng cao

Địa chỉ: Bản Áng 3, Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Mức giá tham khảo: 300.000-500.000 VND/phòng đơn/đêm và 150.000 VND/người/giường tập thể

Tọa lạc giữa đồi mận đầy thơ mộng, lãng mạn, Mama’s house hostel quả không hổ danh là homestay Mộc Châu view đẹp cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng cảnh tượng rừng hoa nở trắng trời đẹp tựa như cổ tích. Cùng với đó, phong cách thiết kế của nơi nghỉ dưỡng thật sự sẽ khiến bạn phải trầm trồ và mê mẩn khôn nguôi. Đó là sự giao thoa hoàn hảo của nét mộc mạc, giản dị của không gian sống cùng khuôn viên ngập tràn bóng cây xanh thơ mộng mang âm hưởng Hàn Quốc. Chính vì thế, mỗi góc nhỏ nơi đây đều có thể trở thành background “sống ảo” cực xinh cho bạn thỏa thích check-in không ngừng nghỉ. Ngoài ra, Mama’s house hostel cũng có một khu vực nhỏ phục vụ các món đặc sản vùng cao như Gà nướng mắc khén chấm chẩm chẻo Mộc Châu, rượu cần, thắng cố và đồ uống thơm nồng để trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn trở nên tròn đầy hơn bao giờ hết.

Top 3 homestay Mộc Châu view đẹp thơ mộng 5

Liệu ai có thể cầm lòng trước cảnh tượng ngập tràn hoa lá, cây cỏ lãng mạn của Mama’s house hostel?

Top 3 homestay Mộc Châu view đẹp thơ mộng 6

Phòng ốc được thiết kế riêng biệt tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái trong suốt kỳ nghỉ

Các homestay Mộc Châu view đẹp là điểm nhấn thú vị trong suốt hành trình du ngoạn xứ sở thảo nguyên xanh. Đừng quên ghi chú lại vào Cẩm nang du lịch và rủ bạn bè đi tránh nóng thôi bạn ơi.