Địa chỉ: 91A Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 450.000 VNĐ/đêm

Leo House sở hữu lối thiết kế mang phong cách hiện đại sử dụng chủ yếu gam màu trắng tinh tế, trang nhã cùng lối trang trí vô cùng thông minh. Căn homestay Nha Trang chất lượng này nằm ngay vị trí cực đẹp ngay trung tâm thành phố và chỉ cách vài phút đi bộ là bạn đã có thể đặt chân đến vịnh đẹp nhất thế giới hay các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Trầm Hương, Quảng trường 2 tháng 4… Nơi đây sở hữu quy mô 2 phòng ngủ mang phong cách trẻ trung, năng động dành cho nhóm 5 - 6 người và được trang bị đầy đủ các tiện nghi mới mẻ nên bạn có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thư thái nhất. Được mệnh danh là homestay Nha Trang chất lượng bậc nhất bởi khi đến đây, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc thân mật ngay trên tầng thượng tuyệt đẹp với thảm cỏ xanh rì cùng chậu cây mơn mởn khiến ai cũng mê mẩn. Đây đúng là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé.

Xem thêm: Top 3 homestay Nha Trang ngay trung tâm sở hữu không gian sống tuyệt vời

Top 3 homestay Nha Trang chất lượng vô cùng xịn sò 2

Leo House mang phong cách trẻ trung, năng động 

Địa chỉ: 66 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay Nha Trang chất lượng với không gian hoàn hảo thì Triple Hostel chính là điểm dừng chân tuyệt vời ấy. Nơi đây sở hữu khuôn viên cực kỳ rộng rãi, thoáng mát với sân vườn hay quán bar sôi động mang đến cho bạn không gian cực chill khi đêm xuống được thưởng thức ly rượu vang và chiêm ngưỡng view biển thơ mộng. Hơn thế nữa, với vị thế nằm gần biển nên bạn có thể dễ dàng dạo quanh bờ đại dương và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn. Đến với homestay Nha Trang chất lượng này, bạn sẽ được chủ nhà hỗ trợ tổ chức các sự kiện với mức giá hợp lý, dọn phòng miễn phí hàng ngày, đưa đón tại sân bay nếu có yêu cầu… Lịch trình Nha Trang 4N3Đ tự túc của bạn sẽ thật hoàn hảo hơn khi lựa chọn Triple Hostel làm điểm dừng chân trong chuyến du lịch sắp tới của bạn.

Top 3 homestay Nha Trang chất lượng vô cùng xịn sò 3

Triple Hostel là homestay Nha Trang chất lượng luôn cung cấp những dịch vụ mà bạn yêu cầu. Ảnh: Review Villa

Địa chỉ: 100/8D Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang 

Giá tham khảo: từ 400.000 VNĐ/đêm

Nếu nói đến homestay Nha Trang chất lượng thì làm sao có thể quên được Chin Hostel. Tọa lạc ngay trên con Đường Trần Phú Nha Trang sầm uất bậc nhất - Nơi ánh đèn chưa bao giờ tắt thì bạn vừa có thể thuận tiện đến các điểm tham quan nổi tiếng hay thậm chí là bờ đại dương mênh mông, bao la ngoài kia. Đây là một trong những mô hình kinh doanh kết hợp giữa dịch vụ lưu trú và quán cà phê nên rất phù hợp với các bạn sinh viên hay tín đồ đam mê phượt. Nơi đây có đa dạng các loại phòng từ đơn đến tập thể nên bạn có thể lựa chọn một chỗ dựa lưng phù hợp với bản thân mình. Trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng khu vực ban công thoáng mát nên bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng view biển mộng mơ hay chợ đêm Nha Trang nhộn nhịp tấp nập. Sẽ thật tuyệt hơn khi được thưởng thức ly cà phê sáng để đánh thức bản thân và chuẩn bị cho chuyến khám phá dài đang chờ phía trước. Một không gian thật chill như Chin Hostel - Homestay Nha Trang chất lượng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phút giây thư thái nhất nơi thành phố biển này.

Top 3 homestay Nha Trang chất lượng vô cùng xịn sò 4

Chin Hostel chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ lưu trú và coffee

Trên đây là những căn homestay Nha Trang chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của mình đấy nhé. Cùng nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch của mình thôi nào bạn nhé.