Địa chỉ: 14 Mạc Đỉnh Chi, Phước Tiến, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 560.000 VNĐ/đêm

Đây là một trong những homestay Nha Trang ngay trung tâm với mức giá bình dân sở hữu view biển xịn sò mà bạn không nên bỏ qua. Không gian nơi đây pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại luôn được trang bị đầy đủ các tiện nghi để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Một số phòng trang trí thêm bàn trà để bạn có thể nhâm nhi và chiêm ngưỡng view biển cực xịn, cảm nhận được phút giây thư thái bình yên khi đến đây. Không gian bếp nối liền với phòng khách nên bạn có thể tận hưởng khoảng khắc bình yên bên gia đình mình. Với vị trí tuyệt vời của căn homestay Nha Trang ngay trung tâm này thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Trầm Hương, Quảng trường 2 tháng 4… 

Xem thêm: Top 4 homestay Nha Trang cho hội nhóm, nơi lưu khoảnh khắc vui vẻ bên nhau

Top 3 homestay Nha Trang ngay trung tâm sở hữu không gian sống tuyệt vời 2

Vivid là homestay Nha Trang ngay trung tâm sở hữu view toàn cảnh cực đắt giá 

Địa chỉ: tầng 40 tòa OC1A, Phạm Văn Đồng, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 890.000 VNĐ/đêm

Livin là căn homestay Nha Trang ngay trung tâm được thiết kế với gam màu trang nhã khi kết hợp giữa trắng xanh tạo nên không gian bình yên cho bạn. Hơn thế nữa, nơi đây mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới đại dương xanh giữa lòng thành phố điểm xuyến thêm những chậu cây xanh nhỏ xinh giúp điều hòa không khí trong lành. Trong nhà được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi. Nơi đây nằm gần với Hòn Chồng Nha Trang - Nơi gắn liền sự tích dân gian thú vị nên bạn có thể dễ dàng đến và chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của điểm tham quan tuyệt vời này, sở hữu những bức ảnh sống ảo triệu người mê. Một điểm dừng chân tuyệt vời như căn homestay Nha Trang ngay trung tâm này thì bạn đừng nên bỏ lỡ nhé. 

Top 3 homestay Nha Trang ngay trung tâm sở hữu không gian sống tuyệt vời 3

Livin Homestay gây ấn tượng với tông màu trắng xanh mang hơi hướng biển cả 

Địa chỉ: 96A/6/7 Trần Phú, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 400.000 VNĐ/đêm

IFriend tọa lạc ngay trên con Đường Trần Phú Nha Trang - Nơi sầm uất bậc nhất được mệnh danh là khu đẹp nhất thành phố biển. Căn homestay Nha Trang ngay trung tâm này được thiết kế với dáng cao tầng sở hữu đa dạng các căn phòng phù hợp với hội nhóm bạn thân du lịch cùng nhau nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn được trải nghiệm chất lượng tuyệt vời. Nơi đây mang đến cho bạn các dịch vụ tiện nghi như dọn phòng hằng ngày, giặt là cao cấp… Hơn nữa, mỗi căn phòng được bố trí theo nhiều cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho mình không gian sống phù hợp với bản thân. Đây là căn homestay Nha Trang ngay trung tâm sở hữu vị trí tuyệt đẹp nên bạn có thể tha hồ khám phá những địa điểm xung quanh hay thưởng thức đặc sản của vùng biển. 

Top 3 homestay Nha Trang ngay trung tâm sở hữu không gian sống tuyệt vời 4

IFriend Hotel với lối thiết kế giản đơn nhưng cực xinh xắn 

Với những căn homestay Nha Trang ngay trung tâm không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển của bạn mà còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch thôi nào.