Địa chỉ: 10B/34 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 350.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm một căn homestay Nha Trang cho hội nhóm thì đừng nên bỏ qua An An nhé. Nơi đây sở hữu đa dạng các loại phòng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình không gian sống phù hợp. Với những hội nhóm đông người thì nơi đây chủ yếu trang bị chiếc giường tầng cùng hệ thống rèm nhằm tạo không gian riêng tư cho mỗi người. Hơn thế nữa, homestay Nha Trang cho hội nhóm này nằm rất gần với biển nên mỗi sáng, bạn có thể dạo quanh bờ đại dương và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar Nha Trang, Bãi Tắm Hòn Chồng…

Xem thêm: Top 4 homestay Nha Trang gần biển, nơi bạn giải tỏa những phiền muộn

Top 4 homestay Nha Trang cho hội nhóm, nơi lưu khoảnh khắc vui vẻ bên nhau 2

An An Homestay với góc sống ảo cực xinh 

Địa chỉ: 24/1 Bầu Mác, Vĩnh Thạnh, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 300.000 VNĐ/đêm

Hẻm Xéo là một trong những homestay Nha Trang cho hội nhóm gây ấn tượng từ ánh nhìn ban đầu bởi dàn hoa giấy nở rộ đua nhau khoe sắc ngay trước nhà. Bước chân vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được không gian bình yên, thư thái khác hẳn với nét ồn ào, tấp nập của cuộc sống thường ngày. Hệ thống phòng ốc vô cùng đa dạng dành riêng cho nhóm đông người luôn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ bên nhau. Bên cạnh đó, nơi đây dựng lên những căn phòng được làm chủ yếu bằng gỗ nên bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng, gần gũi khi đến đây.

Top 4 homestay Nha Trang cho hội nhóm, nơi lưu khoảnh khắc vui vẻ bên nhau 3

Hẻm Xéo - Homestay Nha Trang cho hội nhóm với những căn phòng bằng gỗ ấm cúng 

Địa chỉ: 172/19 Bạch Đằng, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 300.000 VNĐ/đêm

Village Hostel được lấy cảm hứng những vật liệu thiên nhiên như tre, gỗ, nứa… mang đến cho bạn cảm giác như về với miền thôn quê mộc mạc, giản dị. Căn homestay Nha Trang cho hội nhóm này cung cấp các loại phòng tập thể với đầy đủ các tiện nghi hiện đại để có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ nơi thành phố biển. Điểm khiến cho Village Hostel được giới trẻ lựa chọn bởi khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng hoàn toàn miễn phí với thực đơn món ăn dinh dưỡng. Ngoài ra, với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố nên từ căn homestay Nha Trang cho hội nhóm này thì bạn có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Trầm Hương, Quảng trường 2 tháng 4… Một điểm dừng chân tuyệt vời như thế này sao bạn nỡ bỏ qua nhỉ?

Top 4 homestay Nha Trang cho hội nhóm, nơi lưu khoảnh khắc vui vẻ bên nhau 4

Village Hostel mang đậm phong cách làng quê mộc mạc

Địa chỉ: 04 Phó Đức Chính, Vĩnh Hòa, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Với những tâm hồn yêu biển thì Banana chính là homestay Nha Trang cho hội nhóm tuyệt vời dành riêng cho bạn. Không gian xung quanh là biển cả mênh mông nên bạn có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào thật vui tai. Bạn sẽ được có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ khi được lưu trú trong những căn nhà chòi được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Hơn thế nữa, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ nguồn hải sản tươi chế biến theo chính công thức của người dân miền biển khiến bạn ấn tượng mãi. Ngoài ra, ngay tại căn homestay Nha Trang cho hội nhóm này, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như câu cá, mực hay tắm biển… Lịch trình Nha Trang 2N1Đ của bạn sẽ hoàn thiện hơn khi có Banana đấy nhé. 

Top 4 homestay Nha Trang cho hội nhóm, nơi lưu khoảnh khắc vui vẻ bên nhau 5

Banana Homestay sở hữu không cực rộng rãi, thoáng mát 

Trên đây là những căn homestay Nha Trang cho hội nhóm đông người mà MIA.vn giới thiệu và hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm tuyệt vời trong chuyến nghỉ dưỡng này nhé. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch nào bạn nhé.