Địa chỉ: 3/37 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Đây là căn homestay Nha Trang nguyên căn nằm ngay trên con đường Phạm Văn Đồng - Nơi sát với đại dương mênh mông, bao la. Với vị trí đẹp như thế thì chỉ mất vài phút là bạn đã có thể đặt chân đến Hòn Chồng Nha Trang - Bến bờ thơ mộng lâu đời nhất thành phố biển thơ mộng này và sở hữu những tấm ảnh sống ảo chất lừ khi hoàng hôn buông xuống. Nhìn tổng thể toàn bộ ngôi nhà thì nơi đây vừa mang hơi hướng truyền thống pha lẫn hiện đại nên khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian quen thuộc đến lạ. Mỗi căn phòng nơi đây đều sở hữu khu vực ban công riêng với những chậu cây xanh mơn mởn để bạn có thể trổ tài chăm sóc khu vườn nhỏ xinh giúp giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi của chốn thành thị ồn ào, tấp nập. Tuyệt vời hơn nữa, sau ngày dài rong chơi mệt mỏi, bạn lại được trở về với không gian riêng tư của bản thân và tận hưởng những giây phút thư thái. Một homestay Nha Trang tuyệt vời như thế này thì sao nỡ bỏ quên được nhỉ?

Xem thêm: Top 3 homestay Nha Trang chất lượng vô cùng xịn sò

Homestay Nha Trang nguyên căn giá cực tốt 2

Vivid Homestay sở hữu không gian vô cùng tinh tế, thanh lịch 

Địa chỉ: đường 2/4, Vĩnh Thọ, Nha Trang 

Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ/đêm

Đây là một homestay Nha Trang nguyên căn được rất nhiều bạn biết đến và săn đón mỗi khi có kế hoạch du lịch thành phố biển. Nơi đây được xây theo dạng căn hộ tiện nghi nên rất hợp với hộ gia đình hay nhóm bạn thân đi cùng nhau. Ta’or sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi tone màu pastel vô cùng nhã nhặn và tinh tế cùng lối trang trí cực khéo tay của chủ nhà nên bạn có thể dễ dàng sở hữu những bức sống ảo tuyệt đẹp mà không cần đi đâu xa. Hơn nữa, nội thất nơi đây kết hợp cùng ánh đèn nhẹ nhàng, dìu dịu tạo nên một cảm giác dễ chịu đến lạ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thư thái nhất trong chuyến nghỉ dưỡng này. Không chỉ vậy, căn homestay Nha Trang nguyên căn này sở hữu view nhìn bao quát trọn vẹn toàn bộ vịnh biển đẹp nhất thế giới. Lịch trình Nha Trang 2N1Đ của bạn sẽ hoàn hảo khi có cái tên Nhà Ta’or này đấy.

Homestay Nha Trang nguyên căn giá cực tốt 3

Nhà Ta’or là homestay Nha Trang nguyên căn khiến bạn mê ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Địa chỉ: 14 Mạc Đĩnh Chi, Phước TIến, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 260.000 VNĐ/đêm

Nhắc đến homestay Nha Trang nguyên căn sẽ chinh phục trái tim bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên chỉ bằng nét đơn thuần của mình không gì khác chính là Vivid Boutique. Nhìn bên ngoài thì nơi đây chủ yếu sử dụng tông màu trắng chủ đạo điểm xuyến lên những khung cửa sổ xanh dương tạo nên một nét đẹp nổi bật ngay giữa những căn nhà bên cạnh. Hơn thế nữa, nhà còn trang trí thêm những dạng cây leo cho các tầng trên cùng chậu cây xanh rì ngay phía trước tạo nên điểm nhấn ấn tượng càng làm cho nơi đây toát lên dáng vẻ sang trọng, hiện đại nhưng cũng thật tinh tế, nhã nhặn. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan nổi tiếng xung quanh như Nhà thờ Đá Nha Trang, Tháp Trầm Hương… Cùng đến với căn homestay Nha Trang nguyên căn này để được cảm nhận không gian bình yên, riêng tư mà lại chill phết.

Homestay Nha Trang nguyên căn giá cực tốt 4

 Vivid Boutique Hometel với không gian vô cùng rộng rãi 

Với những căn homestay Nha Trang nguyên căn sẽ phù hợp với hội nhóm bạn thân hay gia đình cùng nhau có kế hoạch du lịch thành phố biển. Còn chần chờ gì mà không lưu ngay vào cuốn Cẩm nang du lịch bạn nhé.