Địa chỉ: 12/9 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 098 865 09 04

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Bella Vista Vung Tau là homestay Vũng Tàu gần biển với phong cách mộc mạc, dung dị, đồng thời là tọa độ không thể lý tưởng hơn để thả hồn vào quang cảnh đại dương xanh thẳm, lắng nghe tiếng sóng biển dạt dào và hít thở làn không khí thanh khiết, trong trẻo. Điểm lưu trú bao gồm 3 phòng ngủ và 1 căn hộ ấm áp với đầy đủ các thiết bị hiện đại và vật dụng thiết yếu, phù hợp với các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, gia đình muốn tận hưởng không khí ấm cúng hoặc nhóm bạn tìm kiếm chốn thú vị để cùng nhau quẩy hết nấc. 

Thêm một điểm cộng cho homestay xinh xắn này đó chính là sự tiếp đón nồng hậu, ấm áp và thân thiện của cô chú chủ nhà. Bạn sẽ có cơ hội vừa thưởng thức những món ăn ngon mang nét đặc trưng của địa phương như Bánh khọt Vũng Tàu, bánh căn, vừa lắng nghe cô chú kể những câu chuyện thú vị và hài hước. 

Top 3 homestay Vũng Tàu gần biển để đón trọn không khí trong lành 2

Khoảng ban công ngập gió là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng bức tranh biển cả trong xanh

Địa chỉ: 02 Lê Hồng Phong nối dài, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc tại một vị trí không thể gần biển hơn, chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) chỉ gần 100m, Mị Homestay Vũng Tàu là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tan vào khung cảnh đại dương xanh ngát. Nơi lưu trú bao gồm 3 phòng ngủ mang phong cách thiết kế nhẹ nhàng, gần gũi với các tông màu pastel ngọt ngào và vật dụng trang trí lãng mạn như đèn chùm, rèm trắng, hoa tươi. Ngoài ra, nơi đây còn có đầy đủ phòng khách, phòng bếp như một tổ ấm đích thực và khoảng ban công rộng ngập tràn gió biển.

Với tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, bạn có thể thu trọn khung cảnh thành phố chìm trong hoàng hôn đỏ rực cũng như vùng biển xanh ngắt phía xa. Đây cũng là homestay Vũng Tàu gần biển được trang bị đầy đủ tiện nghi sống hiện đại giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Top 3 homestay Vũng Tàu gần biển để đón trọn không khí trong lành 3

Âm hưởng sang trọng, thanh lịch và tinh tế được lan tỏa trong không gian của Mị Homestay Vũng Tàu 

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng ngập tràn sắc màu vui nhộn, tươi sáng để đánh thức mọi cung bậc cảm xúc thì MT Homestay Vũng Tàu là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Chỉ cách Hải đăng Vũng Tàu chưa đầy 1km, nơi nghỉ dưỡng có đầy đủ phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ với đầy đủ vật dụng tiện nghi tựa như chính ngôi nhà của bạn. Từ bên ngoài, bạn đã phải choáng ngợp bởi giàn đèn led rợp bóng long lanh như sao trời. Bước vào bên trong, không gian với màu sắc rực rỡ, bắt mắt và tranh ảnh xinh xắn sẽ khiến bạn mê mẩn mãi không thôi.

Top 3 homestay Vũng Tàu gần biển để đón trọn không khí trong lành 4

MT Homestay Vũng Tàu là homestay Vũng Tàu gần biển với lối bài trí đơn giản, tinh tế và trong trẻo

Các homestay Vũng Tàu gần biển mang bạn trở về với vùng đại dương xanh ngắt đầy thơ mộng và hữu tình. Nhanh tay note lại vào Cẩm nang du lịch để khi có dịp thì cần dùng tới nhé bạn.