Địa chỉ: Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 382 925

Victoria Can Tho Resort là một khu nghỉ mát yên tĩnh bên bờ sông Hậu, nằm giữa những khu vườn tuyệt đẹp với đa dạng các loại cây. Victoria Can Tho Resort được thiết kế theo phong cách cổ điển Đông Dương với quy mô lên đến 92 phòng ở. Phòng nghỉ tại khách sạn Cần Thơ sang trọng này được lắp đặt nội thất với tông màu be nhạt và nâu gỗ sậm, tạo nên không gian ấm áp, thoải mái và thư giãn cho bạn trong thời gian lưu trú. Các phòng có ban công hướng ra sông, hồ bơi hoặc sân vườn xanh mát. Victoria Can Tho Resort là khách sạn Cần Thơ sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời.

Xem thêm: Top 4 homestay miệt vườn Cần Thơ hòa mình vào thiên nhiên

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 2

Khung cảnh yên bình tại Victoria Can Tho Resort - Khách sạn Cần Thơ sang trọng

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 3

Khuôn viên khách sạn được trồng nhiều cây xanh tạo không gian mát mẻ

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 4

Phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Tiện ích tại Victoria Can Tho Resort bao gồm 2 hồ bơi lớn, 1 sân tennis, khu spa và sân vườn hướng ra sông xanh mát yên lành. Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Spices. Nơi đây chuyên phục vụ món ăn địa phương hấp dẫn như: Ba khía rang me Cần Thơ, lẩu vịt nấu chao, bánh cống, bánh đúc mặn, bún thố. Nhà hàng phục vụ tất cả các buổi trong ngày, khi nghỉ ngơi tại khách sạn Cần Thơ sang trọng này, bạn đừng quên thưởng thức món ngon nơi đây nhé. Bên cạnh đó, Victoria Can Tho Resort có quầy bar được thiết kế theo phong cách cổ điển, thanh lịch, là nơi thích hợp để thư giãn.

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 5

Thư giãn bên cạnh hồ bơi sẽ mang lại cho bạn giây phút yên bình

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 6

Nhà hàng có không gian mở tạo nên cảm giác thoáng mát

Địa chỉ: 209 Đường 30 Tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0901776893

Vinpearl Cần Thơ Hotel là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những khách sạn Cần Thơ sang trọng. Vinpearl Cần Thơ có lối kiến trúc kết hợp giữa phong cách Đông Tây mềm mại với quy mô lên đến 262 phòng nghỉ. Mỗi phòng tại khách sạn được thiết kế vô cùng trang nhã, có tone màu nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn có các dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế như: Hồ bơi sang chảnh, nhà hàng, không gian quầy bar yên tĩnh, phòng Spa, phòng Gym… Ngoài ra, do tọa lạc tại trung thành phố đắc địa, xung quanh Vinpearl Cần Thơ Hotel có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ như: Nhà cổ Bình Thủy, Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng.

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 7

Góc view cực xịn xò tại Vinpearl Cần Thơ Hotel

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 8

Dừng chân tại Vinpearl Cần Thơ Hotel sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ trong mơ

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 9

Thưởng thức bánh ngọt và ngâm nhi chút trà ngay bên cạnh hồ bơi sẽ mang lại cho bạn sự yên bình, thư thái

Địa chỉ: Khu E1, Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 688 888

Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn sang trọng đầu tiên tại vùng đất Tây Đô. Khách sạn có tổng cộng 27 tầng lầu với 300 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và có đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu của các bạn. Lưu trú tại khách sạn Cần Thơ sang trọng này, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố nhộn nhịp khi về đêm. Bên cạnh đó, trong thời gian nghỉ ngơi tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp như: Hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, nhà hàng, quầy bar… Ngoài ra, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Cần Thơ như: Chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều. Đây là khách sạn Cần Thơ sang trọng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 10

Mường Thanh Luxury là khách sạn Cần Thơ sang trọng bâc nhất

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 11

Phòng ở được trang trí đơn giản mà tinh tế

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 12

Nghỉ ngơi tại khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp thành phố Cần Thơ nhộp nhịp

Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng đang chờ bạn khám phá 13

Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Trên đây là Top 3 khách sạn Cần Thơ sang trọng mà MIA.vn gửi đến bạn. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được một chốn dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch sắp tới. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều điểm đến thú bạn nhé!