Địa chỉ: Trần Huy Liệu, Thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La

Điện thoại: 097 907 26 11

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Neo mình giữa lòng trung tâm thị trấn Mộc Châu bình yên, chỉ mất vài cây số để vãng cảnh tại Rừng Thông Bản Áng nổi tiếng cùng nhiều tụ điểm ăn uống đặc sắc, Vivu Cafe & Hometel là điểm dừng chân lý tưởng tụ hội các nhiều lợi thế về vị trí tọa lạc, không gian xinh xắn và tầm nhìn ngoạn mục hướng về phong cảnh thành phố và thiên nhiên thơ mộng. Nơi nghỉ dưỡng bao gồm nhiều phòng nghỉ, nổi bật với phong cách trang trí tối giản, tinh tế và đặc biệt là đón trọn nắng ấm, gió mát từ thiên nhiên chung quanh. Hơn hết, bạn còn có thể nhâm nhi ly cà phê thơm ngất ngây tại khách sạn Mộc Châu view đẹp này để ngắm nhìn cảnh tượng hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng Tây Bắc.

Top 3 khách sạn Mộc Châu view đẹp nức tiếng 2

Các phòng nghỉ tại khách sạn Mộc Châu view đẹp này được thiết kế theo hướng mở, hưởng trọn không khí trong vắt của vùng núi rừng

Địa chỉ: 178 QL6, Vân Hồ, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 093 708 43 13

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc nhà sàn đặc trưng của người dân vùng cao, Thênh Thang Home & Café nổi bật với phong cách thiết kế mộc mạc, bình dị, từ bên ngoài đến bên trong đều được bài trí bằng các vật dụng, nội thất gỗ ấm cúng, an yên. Đây là khách sạn Mộc Châu view đẹp mê mẩn khi tầm nhìn mở ra dãy núi đồi trùng điệp và thung lũng xanh rì trải dài miên man dưới một khoảng trời rộng lớn. Nơi lưu trú cũng hội tụ những tiện ích bên lề như nhà hàng với các món ngon vùng cao như Thắng cố Mộc Châu, cá suối, nậm pịa hay phòng tập hiện đại và quầy bar cho những giây phút thư giãn cuối ngày.

Top 3 khách sạn Mộc Châu view đẹp nức tiếng 3

Lối thiết kế bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn tại Thênh Thang Home & Café 

Địa chỉ: Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 098 259 25 69

Còn gì tuyệt hơn khi bạn được nghỉ dưỡng trong ngôi nhà tre, gỗ mộc mạc, dung dị và thả hồn vào khung cảnh hữu tình và nên thơ của vùng núi rừng. Và mong muốn đó sẽ được hiện thực hóa khi bạn dừng chân tại Ngô Gia Trang Farmstay Mộc Châu - Venue Travel trong chuyến du hí vùng rẻo cao. Khách sạn gây ấn tượng với nhiều phòng ốc có lối kiến trúc khác nhau như bungalow hình trái tim độc đáo, phòng nghỉ bằng tre nứa hay nơi nghỉ tập thể có thiết kế kiểu nhà sàn. Tuy nhiên, tựu chung, từ các phòng nghỉ này, bạn đều có thể ôm trọn Cánh đồng cải Mộc Châu đẹp như mơ, núi rừng xanh rì hay hồ nước trong veo in bóng mây trời, đúng với danh xưng khách sạn Mộc Châu view đẹp bậc nhất làm xiêu lòng mọi tín đồ du lịch.

Top 3 khách sạn Mộc Châu view đẹp nức tiếng 4

Cảm nhận rõ rệt và chân thực âm hưởng mộc mạc của núi rừng bằng cách nghỉ dưỡng trong không gian nơi đây bạn nhé

Nếu có dịp ghé thăm miền đất lành, đừng bỏ qua các khách sạn Mộc Châu view đẹp để tận hưởng những mỹ cảnh tuyệt diệu của tạo hóa bạn nhé. Tham khảo thêm Cẩm nang du lịch của MIA.vn để sở hữu loạt bí kíp hay trong chuyến du hí của mình thôi bạn ơi.