Địa chỉ: 15 Đường Thi Sách, Street, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0254 3551 777

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Chẳng phải tự nhiên mà Pullman Vũng Tàu lại để lại ấn tượng đậm nét trong cộng đồng những người mê dịch chuyển. Điều đó có thể được lý giải khi khách sạn Vũng Tàu 5 sao này sở hữu loạt ưu điểm tuyệt vời khó có nơi nào sánh kịp. Chỉ cách Bãi Sau Vũng Tàu (Bãi Thuỳ Vân) vài trăm mét, nơi nghỉ dưỡng mang phong cách thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp và thượng lưu nhưng đâu đó vẫn phảng phất âm hưởng cổ điển, ấm cúng với chất liệu gỗ nâu trầm ấm. Không chỉ được chăm chút ở không gian bên trong, vẻ ngoài của Pullman Vũng Tàu cũng đẹp đến nghẹt thở khi thấp thoáng với hình ảnh quả cầu vàng lấp lánh dưới nắng tựa như viên ngọc tỏa sáng dưới đất trời miền biển. 

Top 3 khách sạn Vũng Tàu 5 sao siêu sang chảnh đáng để trải nghiệm 2

Không gian quá đỗi ấm cúng, bình yên với các gam màu trầm tại Pullman Vũng Tàu

Địa chỉ: Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: +84 254 378 8022

Tựa như một vũ điệu ngọt ngào và hấp dẫn bên bờ biển thơ mộng, chỉ cách Hồ Tràm Vũng Tàu vài cây số, InterContinental Grand Ho Tram được biết đến là một trong những khách sạn Vũng Tàu 5 sao đẳng cấp nhất, là điểm khởi đầu tuyệt vời của lịch trình để tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc thú vị và khó quên. Hệ thống nghỉ dưỡng bao gồm 543 phòng được bài trí giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại vô cùng ấn tượng cùng tầm nhìn mở ra sân golf trải dài vô tận hay phong cảnh biển Đông choáng ngợp. Đồng thời, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm vô số tiện ích vỗ về thân thể và tâm hồn bạn trong suốt hành trình như Jukebox Karaoke, rạp chiếu phim Beta, The Grand Spa, Roxy Nighclub,…

Top 3 khách sạn Vũng Tàu 5 sao siêu sang chảnh đáng để trải nghiệm 3

InterContinental Grand Ho Tram là khách sạn Vũng Tàu 5 sao có tầm nhìn hướng về biển Đông bao la, bạt ngàn

Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3526 010

Chỉ cách Bãi Trước Vũng Tàu (Bãi Tầm Dương) 1km, Mercure Vung Tau với phong cách thiết kế mang hơi thở cổ điển châu Âu đầy sang trọng đã để lại dư vị vô cùng ngọt ngào trong lòng các tín đồ du lịch. Dù đứng tại bất kỳ vị trí nào của khách sạn Vũng Tàu 5 sao này, bạn đều có thể tận hưởng hương vị biển nồng nàn bằng cách lắng nghe tiếng sóng dạt dào như khúc ca êm dịu của tạo hóa hay hít hà làn không khí trong vắt và nhìn ngắm phong cảnh thiên nhiên rực rỡ, nên thơ. Đồng thời, bạn cũng đừng quên đắm mình trong hồ bơi vô cực và bình yên chiêm ngưỡng hoàng hôn nhuộm đỏ vùng biển bao la. Sau đó, bạn có thể cùng người thân, bạn bè thưởng thức các món ngon trứ danh giữa khung cảnh hoa lá, cây cỏ thơ mộng và bình yên.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu 5 sao siêu sang chảnh đáng để trải nghiệm 4

Hàng ngày, tại nơi đây, bạn có thể nghe tiếng sóng vỗ như lời thì thầm ngọt ngào của đại dương vô tận

Các khách sạn Vũng Tàu 5 sao là tiếng gọi bình yên, ấm áp phảng phất hơi thở thời thượng, đẳng cấp của vùng biển trời bao la. Tham khảo thêm các tips và gợi ý hữu ích trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn để làm hành trang trong chặng đường vi vu phố biển bạn nhé.