Địa chỉ: Biển Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nghỉ dưỡng bên người thương và tách biệt với sự ồn ã, náo nhiệt bên ngoài thì không nên bỏ qua Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa. Đây là một resort Vũng Tàu cho cặp đôi được thiết kế theo phong cách cổ kính, hoài niệm và rất đỗi thi vị, được bao quanh bởi hoa lá, cây cỏ ngập tràn. Vì thế, bạn sẽ có cảm tưởng như được bước vào cuộc hành trình hòa quyện với thiên nhiên. 

Mỗi chi tiết, đường nét kiến trúc tại nơi đây đều gợi lên vẻ hoài cổ, xưa cũ như vách tường vàng, cột nhà gỗ hay mái ngói rêu phong. Tuy nhiên, nét cổ kính ấy lại được trung hòa cùng với những tiện ích vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể thoải mái tận hưởng bữa sáng thả nổi trên hồ bơi trong vắt như pha lê hay cùng nửa kia dạo chơi trên bờ Hồ Tràm Vũng Tàu chỉ cách resort vài phút đi bộ.

Top 3 resort Vũng Tàu cho cặp đôi bạn đừng bỏ qua 2

Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa là sự kết hợp độc đáo giữa nét kiến trúc hoài cổ và tiện ích hiện đại, sang trọng

Địa chỉ: QL55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0254 3871 131

Minera resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng, thời thượng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế nằm trong Khu du lịch suối khoáng nóng Minera Hot Springs Binh Chau. Do đó, khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng không gian sống gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên mà còn có thể chìm đắm trong vô số tiện ích thú vị mà không phải nơi nào cũng có được.

Khi đến resort Vũng Tàu cho cặp đôi này, bạn sẽ không thể không ấn tượng với các giếng luộc trứng, dịch vụ cho thuê xe ngựa và hoạt động câu cá sấu đầy độc đáo và thú vị. Ngoài ra, trải nghiệm cảm giác ngâm mình và yêu chiều bản thân trong các hồ bơi nước suối nóng, bể tắm bùn riêng, dịch vụ mát-xa và spa VIP đầy thư giãn, chắc chắn sẽ khiến biết bao tín đồ du lịch phải say lòng trong suốt Lịch trình khám phá Hồ Tràm Hồ Cốc 2N1Đ.

Top 3 resort Vũng Tàu cho cặp đôi bạn đừng bỏ qua 3

Minera resort mang một vẻ đẹp trong trẻo, thơ mộng và bình yên không thể trộn lẫn

Địa chỉ: Đường Ven Biển, Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3791 888

MIA.vn tin rằng không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp nên thơ, bình yên và thi vị của Seava Ho Tram Beach Resort. Chỉ cách Hồ Cốc Vũng Tàu vài cây số, khu nghỉ dưỡng nằm trải mình trên bờ biển rộng lớn với triền cát vàng như mật ong. Không chỉ là resort Vũng Tàu cho cặp đôi, Seava Ho Tram Beach Resort còn đặc biệt thích hợp đối với những ai muốn tận hưởng cảm giác riêng tư, thoải mái và tách biệt với thế giới bên ngoài, quên đi mọi ưu phiền của cuộc sống thường nhật. Bạn có thể thỏa sức vẫy vùng trong hồ bơi với tầm nhìn hướng biển đầy thơ mộng, nghe tiếng sóng xô bờ và cảm nhận những giây phút thư thái giữa thiên nhiên. 

Top 3 resort Vũng Tàu cho cặp đôi bạn đừng bỏ qua 4

Seava Ho Tram Beach Resort là resort Vũng Tàu cho cặp đôi tràn ngập mảng xanh của thiên nhiên hữu tình

Những resort Vũng Tàu cho cặp đôi sẽ là chất xúc tác ngọt ngào, gắn kết tình cảm nồng nàn giữa hai bạn. Theo dõi thêm các bài viết tiếp theo trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn để không bỏ lỡ những tips hay ho và bổ ích bạn nhé.