Địa chỉ: Phố Biển, Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa 

Giá tham khảo: từ 3.000.000 VNĐ/đêm

Venity Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại với vật liệu kính trong suốt chủ đạo. Không gian nghỉ dưỡng cực kỳ rộng rãi, thoáng mát cùng nội thất cao cấp làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cho cả căn phòng. Bên cạnh đó, villa Nha Trang sang trọng này được xây dựng hướng về phía đại dương bao la, rộng lớn nên bạn có thể dễ dàng cảm nhận được hơi thở của gió biển. Đến với Venity, bạn có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc BBQ thân mật hay trải nghiệm những thiết bị sang trọng nhất. Tất cả các thiết bị giải trí đều được trang bị đầy đủ nên bạn không cần phải đi đâu xa cả. Nhanh tay lựa chọn căn villa Nha Trang sang trọng này cho Lịch trình Nha Trang 4N3Đ tự túc nào bạn ơi.

Xem thêm: Top 4 villa Nha Trang cho gia đình, nơi gắn kết tình yêu thương bên nhau

Top 3 villa Nha Trang sang trọng, nơi bạn được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 2

Venity Villa được xem là villa Nha Trang sang trọng sở hữu lối thiết kế vô cùng độc đáo 

Địa chỉ: Phố Rừng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa 

Giá tham khảo:từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Một villa Nha Trang sang trọng ấn tượng với phong cách thiết kế châu Âu hiện đại đến ngỡ ngàng chính là Breezee. Căn villa nằm sát với biển nên chỉ cần vài phút là bạn đã có thể đặt chân đến làn nước trong xanh và ngắm hoàng hôn đẹp không tì vết. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như Dinh Bảo Đại, Viện Hải Dương Học Nha Trang… Điểm đặc biệt của Breezee Villa chính là sử dụng kính tone xanh vừa không bắt nắng cũng có thể mang cả ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng. Nhờ thiết kế đặc biệt ấy mà bạn có thể ngắm khung cảnh đại dương ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Cầu thang lên lầu tạo thành hình xoắn ốc chính là góc sống ảo tuyệt vời nhất trong căn villa Nha Trang sang trọng này. 

Top 3 villa Nha Trang sang trọng, nơi bạn được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 3

Breezee Villa ấn tượng với phong cách châu Âu hiện đại, mới mẻ và sang trọng 

Địa chỉ: Phố Biển, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa 

Giá tham khảo: từ 3.000.000 VNĐ/đêm 

Chill Villa sở hữu lối thiết kế hiện đại với khối kiến trúc hộp quen thuộc. Căn villa Nha Trang sang trọng này sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên làm tông màu chính thay vì chọn những gam màu trong thiết kế thông thường tạo nên không gian Bắc Âu ấm cúng, gần gũi siêu cuốn hút khiến bạn mê mẩn từ ánh nhìn đầu tiên. Cũng như Breezee Villa thì Chill cũng sử dụng kính tone xanh ngăn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng mà vẫn giữ được nét riêng tư, kín đáo. Từ đây, bạn có thể đến các điểm vui chơi giải trí xung quanh như VinWonders Nha Trang, Hòn Tằm... Sẽ thật tuyệt vời khi được tổ chức những bữa tiệc BBQ thân mật bên người thân yêu dưới ánh trăng lãng mạn ngay tại Chill - Villa Nha Trang sang trọng bậc nhất. 

Top 3 villa Nha Trang sang trọng, nơi bạn được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 4

Chill Villa mang đến cho bạn cảm giác thật ấm cúng, gần gũi ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Thưởng ngay cho mình một chuyến du lịch tuyệt vời với những villa Nha Trang sang trọng, đẳng cấp sau ngày làm việc mệt mỏi để được giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bạn nhé. Còn chần chờ gì mà không lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch thôi nào.