Địa chỉ: LK P10-11, đường 2B, An Viên, Vĩnh Trường, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Nếu gia đình của bạn đang có kế hoạch du lịch Nha Trang thì đừng nên bỏ qua Seaside Villas An Vien nhé. Nơi đây sở hữu những căn villa vô cùng rộng rãi, thoáng mát luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại dành cho chuyến nghỉ dưỡng này. Hơn nữa, mỗi phòng đều có sân trong riêng biệt để gia đình có thể cùng nhau ngồi tâm sự, trò chuyện hay thậm chí là tổ chức bữa tiệc BBQ thân mật. Ngay giữa căn villa Nha Trang cho gia đình này chính hồ bơi rộng lớn với làn nước trong mát lạnh để bạn có thể thỏa sức thư giãn ngâm mình.

Xem thêm: Top 4 villa Nha Trang view đẹp dành cho những tâm hồn mộng mơ

Top 4 villa Nha Trang cho gia đình, nơi gắn kết tình yêu thương bên nhau 2

Seaside Villas An Vien là villa Nha Trang cho gia đình bạn với lối thiết kế vô cùng độc đáo 

Địa chỉ: Phố Biển, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 1.500.000 VNĐ/đêm

Ocean Front Villa chính là cái tên tiếp theo trong top villa Nha Trang cho gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ. Khu biệt thự này được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, sang trọng, mới mẻ với tầm nhìn hướng thẳng về phía Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Ngay trước nhà điểm thêm sân cỏ xanh tươi cùng những bụi cây nhỏ xinh xắn tạo nên sức sống đầy nhiệt huyết cho toàn bộ villa. Xung quanh được bao bọc bởi các đảo như Hòn Tằm Nha Trang, Hòn Miễu… tạo nên cái nhìn siêu đẹp khiến ai cũng mê mẩn đồng thời cũng tạo nên sự bình yên cho nơi đây.

Top 4 villa Nha Trang cho gia đình, nơi gắn kết tình yêu thương bên nhau 3

Ocean Front Villa với không gian rộng rãi, thoáng mát

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, tổ 14, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.500.000 VNĐ/đêm

Mỗi lần nhắc đến villa Nha Trang cho gia đình thì sao có thể quên Amiana Resort and Villas. Đây là khu resort đạt chuẩn 5 sao sở hữu lên đến 3 hồ bơi riêng biệt cùng bãi biển riêng nên bạn có thể cùng gia đình thoải mái ngâm mình vào làn nước trong xanh. Khu nghỉ dưỡng này nằm khá xa so với trung tâm nên bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ trong không gian vô cùng yên tĩnh, thanh bình. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng khuôn viên xanh tràn ngập cỏ cây hoa lá đua nhau khoe sắc. Bên cạnh đó, mỗi sáng thức dậy tại villa Nha Trang cho gia đình này, bạn sẽ thức dậy bởi tiêng chim hót ríu rít hay tiếng rì rầm của sóng vỗ vào bờ. Nếu bạn quá mỏi mệt với những lo âu, bộn bề của cuộc sống thì đừng ngần ngại gì mà đến với Amiana Resort and Villas Nha Trang ngay nhé.

Top 4 villa Nha Trang cho gia đình, nơi gắn kết tình yêu thương bên nhau 4

Amiana Resort and Villas Nha Trang sở hữu lên đến 3 hồ bơi riêng biệt

Địa chỉ: đường 2E, khu đô thị An Viên, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Căn villa Nha Trang cho gia đình này nằm ngay trong khu đô thị cao cấp An Viên, bên cạnh Vinpearl Land. Từ Mountain View Villa Lkx14, bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng xung quanh như Dinh Bảo Đại, Viện Hải Dương Học Nha Trang… thuận tiện cho việc vui chơi khám phá của bạn. Căn biệt thự này hướng về phía đại dương mênh mông cùng những ngọn núi hiện lên trước mặt tạo nên một khung cảnh thật lãng mạn và mang hơi thở của gió biển tràn vào trong mỗi khu phòng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phút giây cực kỳ thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức bữa tiệc BBQ thân mật một cách thoải mái và tận hưởng nhất ngay tại khuôn viên của Mountain View Villa Lkx14 - Villa Nha Trang cho gia đình. 

Hãy dành thời gian quý giá bên những người thân yêu trong một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng căn villa Nha Trang cho gia đình bạn nhé. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch thôi nào.