Địa chỉ: Bản Tự Nhiên, Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La 

Điện thoại: 098 603 89 32

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Nằm thấp thoáng sau những tán cây xanh rì, Plum Hill là trạm dừng chân hoàn hảo dành cho những tín đồ du lịch muốn xa rời bộn bề, lo toan thường nhật để hòa mình vào không gian ngập tràn sắc xanh của cỏ cây, rộn ràng tiếng líu lo của chim muông, đồng thời nạp lại năng lượng tươi mới và tận hưởng cuộc sống. Chốn nghỉ dưỡng tựa như ngôi nhà ngoại ô xinh xắn, yên bình với cách bài trí các nội thất gỗ trầm ấm hay cửa kính lãng mạn hướng thẳng về phía khu vườn đẹp như thơ, hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn trong lịch trình.

Top 4 homestay Mộc Châu đẹp thổn thức khôn nguôi 2

Từ không gian bên trong cho đến bên ngoài,  Plum Hill đều gây ấn tượng bởi hơi thở lãng mạn, bay bổng

Địa chỉ: xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 098 437 97 33

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong căn nhà hiện đại, tinh tế phong cách Âu, phía chung quanh được bao bọc bởi vườn hoa màu sắc rực rỡ và hồ nước nhân tạo êm đềm. Tất cả những mong muốn đó sẽ được hiện thực hóa bằng việc nghỉ dưỡng tại Homestay Nguyên Nhung – Một homestay Mộc Châu đẹp ngất ngây trong danh sách MIA.vn gửi gắm đến bạn. Nơi lưu trú được chia thành hai khu riêng biệt bao gồm nhà sàn tập thể có sức chứa lớn dành cho hội nhóm và các căn bungalow biệt lập với lối kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, homestay cũng có tuyến đường thuận tiện để ngoạn cảnh các điểm du lịch nổi tiếng như đồi chè, Rừng Thông Bản Áng, động Sơn Mộc Hương, trang trại bò sữa giúp bạn không mất nhiều thời gian và công sức di chuyển.

Top 4 homestay Mộc Châu đẹp thổn thức khôn nguôi 3

Những căn phòng nghỉ nằm giữa thiên nhiên rộng lớn giúp bạn được gần gũi và hòa quyện với hoa lá, cây cỏ xanh tươi. Ảnh: Homestay Nguyên Nhung

Địa chỉ: số 73, ngõ số 3, bản Áng 2, xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Nhìn từ xa, Homestay Bình Huy tựa như một ngôi làng xứ trời Âu thu nhỏ giữa lòng xứ sở mận trắng. Mang danh xưng homestay Mộc Châu đẹp, nơi nghỉ dưỡng quả thật không khiến hội cuồng chân phải thất vọng với lối kiến trúc những căn phòng nghỉ bungalow có hình chóp mái độc đáo cùng một khoảng sân rộng để bạn tha hồ cùng người thân, bạn bè tổ chức các bữa tiệc BBQ trong tiết trời se lạnh. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng vãng cảnh các địa danh lẫy lừng như hồ Bản Áng, đồi thông lộng gió, Cánh đồng cải Mộc Châu nếu xuất phát từ homestay.

Top 4 homestay Mộc Châu đẹp thổn thức khôn nguôi 4

Homestay Bình Huy là homestay Mộc Châu đẹp bao gồm các căn bungalow màu vàn xinh xắn và có thiết kế lạ mắt

Địa chỉ: Tiểu khu Bó Bun, thị trấn Nông trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Homestay Núi Mộc là khu sinh thái kết hợp với nơi nghỉ dưỡng thoáng mát, ngập tràn ánh nắng chan hòa, được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát, căng tràn nhựa sống. Chính vì thế, bạn vừa có thể nghỉ dưỡng đầy thư thái trong không gian ấm cúng, vừa thỏa thích tản bộ trong khuôn viên của khu tham quan với thác nước chảy trôi từ đỉnh núi, vườn hoa tỏa hương phả vào trong gió hay bàn tay hoa sen bằng đá cầu kỳ. 

Top 4 homestay Mộc Châu đẹp thổn thức khôn nguôi 5

Nơi nghỉ dưỡng cho bạn cảm giác bình yên và lắng đọng cảm xúc trong suốt hành trình

Các homestay Mộc Châu đẹp mê mẩn là nét son rực rỡ trong cuốn Cẩm nang du lịch vùng núi rừng Tây Bắc của bạn. Chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến đi thanh xuân đáng nhớ cùng các “homie” thôi bạn ơi.