Địa chỉ: Số nhà 173 tiểu khu 1 Đường 6/3, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 096 528 29 96

Mức giá tham khảo: 80.000 – 350.000 VND/người/đêm

Xem thêm:  Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Gợi ý đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách homestay Mộc Châu giá rẻ là Mộc Châu Town – một điểm dừng chân mang đậm phong cách vùng cao Tây Bắc bởi không gian nghỉ dưỡng được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ, mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, thư giãn trong suốt Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ. Đồng thời, phòng ốc cũng được trang bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu và thiết bị hiện đại như cửa lưới chống muối, quạt, wifi để bạn an tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất.

Top 4 homestay Mộc Châu giá rẻ cho hành trình du ngoạn miền đất lành 2

Mộc Châu Town - Homestay Mộc Châu giá rẻ là sự pha trộn độc đáo của lối kiến trúc cổ kính, truyền thống và núi rừng hoang sơ, thơ mộng

Địa chỉ: Ngã 3 Bản Mòn, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 090 406 96 99

Mức giá tham khảo: 120.000 - 350.000 VND/đêm

Đối với các tín đồ du lịch yêu thích sự mộc mạc, giản đơn nhưng vẫn không kém phần ấm cúng thì Bản Mòn – Một homestay Mộc Châu giá rẻ sẽ là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn trong Lịch trình gợi ý cho du lịch Mộc Châu 2 ngày cuối tuần. Tại nơi đây, bạn có thể hòa chung nhịp đập với hơi thở đậm chất dân dã, an yên và thanh bình đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc. Bởi lẽ, các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách nhà sinh hoạt của người đồng bào miền núi, được làm hoàn toàn từ gỗ nâu trầm ấm cùng những chiếc nệm êm ái trải trên mặt sàn. Một bản giao hưởng hoàn hảo giữa không gian cổ truyền độc đáo và khung cảnh núi rừng hùng vĩ sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho chuyến đi khám phá vùng đất cao nguyên xanh của bạn và gia đình.

Top 4 homestay Mộc Châu giá rẻ cho hành trình du ngoạn miền đất lành 3

Trải nghiệm say giấc nồng giữa căn nhà sàn bằng gỗ ấm cúng sẽ khiến bạn nhớ mãi không thể nào quên

Địa chỉ: Nhà hàng – Homestay Đông Hải – Tiểu khu 9, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La 

Điện thoại: 033 682 8666

Mức giá tham khảo: 520.000 VND/đêm

Homestay Dong Hai là chốn nghỉ dưỡng nho nhỏ ngập tràn sắc màu tươi sáng hiện diện giữa thị trấn Mộc Châu thơ mộng, với đa dạng phòng nghỉ khác nhau có sức chứa lớn, cực kỳ phù hợp dành cho gia đình hay nhóm đông thành viên. Đồng thời, bạn cũng không cần phải lo lắng khi phải di chuyển quá xa đến các điểm du lịch trứ danh như rừng thông bản áng, Đồi Chè Trái Tim Mộc Châu khi xuất phát từ homestay Mộc Châu giá rẻ này.

Top 4 homestay Mộc Châu giá rẻ cho hành trình du ngoạn miền đất lành 4

Không gian được bài trí những vật dụng xinh xắn, đáng yêu với màu sắc tươi sáng

Địa chỉ: Xóm 2 tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La 

Điện thoại: 097 166 00 08

Mức giá tham khảo: 180.000 - 900.000 VND/đêm

Một homestay Mộc Châu giá rẻ lại sở hữu phong cách thiết kế vô cùng cuốn hút, bắt mắt và xinh xắn không thể không kể đến Bơ House Mộc Châu. 

Nằm trên cao nguyên Mộc Châu thơ mộng và bình yên, Bơ House Mộc Châu mang vẻ đẹp đậm chất vintage pha lẫn chút hiện đại đầy ngẫu hứng, gọi mời biết bao nhiêu trái tim mê dịch chuyển dừng chân ghé thăm. Tựa như một mái ấm thứ hai của bạn, Bơ House Mộc Châu được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận từ mái hiên rợp bóng hoa tím mộng mơ, sân vườn ngập nắng và tán cây xanh với những bộ bàn ghế nhỏ xinh cho đến gian bếp chất chứa hơi thở ấm cúng, nhẹ nhàng như góc bếp của mẹ vậy.

Top 4 homestay Mộc Châu giá rẻ cho hành trình du ngoạn miền đất lành 5

 Bơ House Mộc Châu là nốt nhạc tươi sáng và ấm áp trong bản nhạc dịu êm của vùng đất cao nguyên

Các homestay Mộc Châu giá rẻ với không gian sống vô cùng ấm cúng, xinh xẻo là làn gió mát lành thổi hồn cho hành trình du ngoạn vùng cao của bạn thêm phần tươi mới, thú vị. Khởi động kỳ nghỉ tới bằng việc nghỉ dưỡng tại các điểm lưu trú trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn nhé.