Địa chỉ: QL43, Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 097 758 88 86 

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh bạt ngàn, thơ mộng, Happy Land Mộc Châu không chỉ là điểm nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn là khu du lịch ngập tràn sắc màu tươi sáng của Hoa mận Mộc Châu, hoa mơ, hoa cải. Chính vì thế, nơi đây được ví như Hà Lan thu nhỏ bởi những thảm hoa đua nhau khoe sắc thắm và tỏa hương khắp cả một vùng trời rộng lớn. 

Bên cạnh đó, những căn phòng nghỉ được thiết kế theo dạng hình ống độc đáo và khoác lên mình màu sắc rực rỡ, hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng để bạn gửi gắm tâm hồn trong suốt Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ.

Top 4 homestay Mộc Châu view thung lũng đậm chất thơ 2

 Mộc Châu Happy Land là homestay Mộc Châu view thung lũng xanh tươi và mát lành

Địa chỉ: Bản Áng, Xã Đông Sang, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La 

Fanpage:  https://www.facebook.com/nahousemocchau

Nằm khá gần với Rừng Thông Bản Áng thơ mộng và huyền ảo với hồ nước yên ả còn đọng hơi sương cùng tầm nhìn ngoạn mục bao quát cả một vùng thung lũng xanh bạt ngàn, Na's House Moc Chau là mang trong mình dáng vẻ những ngôi nhà nhỏ nhắn, bình yên mà bạn có thể tìm thấy sự nhẹ nhàng, tĩnh tại và thư thái nơi tâm hồn. Ngoài ra, bạn còn có thể lắng nghe tiếng chim hót ríu rít pha lẫn với tiếng suối róc rách phía sau nơi lưu trú tạo nên bản hòa ca thú vị và độc đáo của thiên nhiên đất trời.

Top 4 homestay Mộc Châu view thung lũng đậm chất thơ 3

Quang cảnh đậm chất thơ của Na's House Moc Chau là bối cảnh cực ấn tượng trong thước ảnh của bạn

Địa chỉ: Bản Vặt, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La 

Điện thoại: 0212 3505 060

Ngay từ cái tên, Gió đại ngàn đã lan tỏa hơi thở đầy phóng khoáng, tươi mới và mộc mạc của vùng núi rừng Tây Bắc. Nơi nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa những căn nhà sàn nhỏ xinh được lớp mái lá đơn sơ đặc trưng của người đồng bào địa phương và mảng xanh của đồi núi, của thung lũng bát ngát. Chính vì thế, chỉ cần ngồi bình yên, tĩnh tại hướng về phong cảnh thiên nhiên hữu tình tại homestay Mộc Châu view thung lũng này, bạn bỗng thấy bao nhiêu muộn phiền và ưu tư tan biến đi hết.

Top 4 homestay Mộc Châu view thung lũng đậm chất thơ 4

 Gió đại ngàn nằm lọt thỏm giữa đồi thông xanh và thung lũng bình yên

Địa chỉ: Bản Là Ngà 1, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 096 823 92 00

Eco House Mộc Châu là những ngôi nhà hình tổ ong với nhiều màu sắc bắt mắt, ấn tượng, được bao bọc chung quanh bởi triền núi thoai thoải, vườn hoa mận trắng xóa hay thung lũng xanh trải dài. Tại nơi đây, bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong vắt và thỏa sức check-in trong khung cảnh tươi sáng, tinh khôi và lãng mạn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Eco House Mộc Châu cũng phục vụ các món đặc sản nức tiếng như Gà nướng mắc khén chấm chẩm chẻo Mộc Châu, hứa hẹn sẽ đánh thức vị giác của bạn sau một ngày dài chu du khám phá.

Top 4 homestay Mộc Châu view thung lũng đậm chất thơ 5

 Eco House Mộc Châu đẹp tựa như một bức tranh họa đồ đầy nên thơ và hữu tình

List homestay Mộc Châu view thung lũng là Cẩm nang du lịch hữu ích để bạn làm hành trang trong chặng đường khám phá miền đất lành. MIA.vn chúc bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt chuyến đi của mình nhé.