Địa chỉ: 14 Mạc Đỉnh Chi, Phước Tiến, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 300.000 VNĐ/đêm

Vivid Boutique chính là một trong những homestay Nha Trang gần biển gây ấn tượng bởi không gian giản đơn, tinh tế mà lại ấm cúng, gần gũi. Nơi đây nổi bật với gam màu trắng tinh khiết điểm xuyến thêm sắc màu tươi sáng từ những nội thất trong phòng. Hơn nữa, không gian phòng được thiết kế để có thể lấy được ánh sáng tự nhiên nhất mang lại cho bạn giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đây cũng là một địa điểm nằm ngay trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng đến với các khu tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đá Nha Trang, Tháp Trầm Hương… Một địa điểm tuyệt vời như Vivid Boutique Hometel - Homestay Nha Trang gần biển thì đừng nên bỏ qua bạn nhé.  

Xem thêm: Top 5 homestay Nha Trang đẹp ngất ngây lòng người

Top 4 homestay Nha Trang gần biển, nơi bạn giải tỏa những phiền muộn 2

Vivid Boutique Hometel ấn tượng với gam màu trắng điểm thêm cánh cửa xanh dương 

Địa chỉ: 60 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 900.000 VNĐ/đêm

Muong Thanh Luxury Vien Trieu Hotel nằm ngay trên cung đường biển Nha Trang tuyệt đẹp nên bạn chỉ cần vài phút đi bộ là đã có thể đặt chân đến bờ đại dương mênh mông. Nơi đây sở hữu không gian sang trọng với những căn phòng mang tông giản đơn mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, thân mật của gia đình. Ngoài ra, thông qua cánh cửa kính trong suốt thì bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang. Hơn thế nữa, khi đến với homestay Nha Trang gần biển này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp giúp kỳ nghỉ dưỡng được trọn vẹn hơn. 

Top 4 homestay Nha Trang gần biển, nơi bạn giải tỏa những phiền muộn 3

Muong Thanh Luxury Vien Trieu Hotel luôn mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời 

Địa chỉ: 10B/34 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 120.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm một homestay Nha Trang gần biển vừa thoải mái, rẻ, đẹp thì đừng bỏ lỡ An An nhé. Nơi đây nổi tiếng với những căn phòng được trang trí bởi các vật dụng dễ thương, xinh xắn mang hơi hướng vintage nên ở bất kỳ góc cạnh nào, bạn cũng có thể sở hữu bức ảnh thật “deep”. Bên cạnh đó, đến với căn homestay Nha Trang gần biển này, bạn sẽ cảm nhận được không gian bình yên, ấm áp đến lạ như trong chính ngôi nhà của mình. Chuyến nghỉ dưỡng sẽ hoàn hảo hơn khi An An có trong Lịch trình Nha Trang 2N1Đ của bạn đấy nhé.

Top 4 homestay Nha Trang gần biển, nơi bạn giải tỏa những phiền muộn 4

An An là homestay Nha Trang gần biển phù hợp với các hội nhóm 

Địa chỉ: 81/20 Hoàng Diệu, Vĩnh Hòa, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 150.000 VNĐ/đêm

La la house homestay gây ấn tượng với không gian xinh xắn được trang trí bởi những chậu cây nhỏ mang đến cho bạn cảm giác thật bình yên khi đến đây. Hơn thế nữa, căn homestay Nha Trang gần biển này trang bị đầy đủ các tiện nghi tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi như chính nhà mình. La la house sử dụng chủ yếu những gam màu tươi sáng mang lại cảm giác mới mẻ, tràn ngập năng lượng dồi dào cho ngày mới. Nơi đây có đa dạng các phòng ốc để bạn có thể lựa chọn một địa điểm phù hợp với bản thân mình. 

Top 4 homestay Nha Trang gần biển, nơi bạn giải tỏa những phiền muộn 5

La la house homestay khiến bạn mê mẩn bởi góc phòng cực xinh 

Với những căn homestay Nha Trang gần biển mà MIA.vn mang đến thì hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho bản thân một điểm dừng chân phù hợp. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch để không bỏ lỡ bạn nhé.