Địa chỉ: 64 Núi Một, phường Tân Lập, Nha Trang 

Giá tham khảo: từ 480.000 VNĐ/đêm

Annie Homestay được nhiều bạn trẻ gọi với cái tên “ngôi nhà hạnh phúc” bởi những thứ quá đỗi dễ thương và xinh xắn. Chiếc homestay Nha Trang đẹp này ấn tượng với lối trang trí tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng không gian ấm cúng, thân thuộc, gần gũi mang đến cho bạn cảm giác như trong chính ngôi nhà của mình. Một địa điểm tuyệt vời như thế này thì đừng ngần ngại gì mà bỏ ngay vào Lịch trình Nha Trang 2N1Đ nào bạn nhé.

Xem thêm: Top 4 homestay Nha Trang giá rẻ sở hữu chất lượng vô cùng tuyệt vời

Top 5 homestay Nha Trang đẹp ngất ngây lòng người 2

Annie Homestay gây ấn tượng với chiếc cổng đầy cỏ cây 

Địa chỉ: 37 Phú Xương, phường Vĩnh Hải, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 330.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn thì bạn đừng nên bỏ qua A&C Homestay and Cafe đấy nhé. Nơi đây là sự kết hợp giữa mô hình lưu trú và coffee nên mỗi sáng sớm, bạn có thể nhâm nhi một ly cafe để chuẩn bị cho một ngày mới thật năng lượng. Điều khiến cho A&C trở thành homestay Nha Trang đẹp bởi gam màu pastel vô cùng nhã nhặn, hài hòa cùng cách bố trí không gian cực xinh xắn dưới bàn tay của chủ nhà đáng yêu. Đến với ngôi nhà này, bạn có thể biến phòng khách của mình thành một câu chuyện nhẹ nhàng, giản đơn, bình yên và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân. 

Top 5 homestay Nha Trang đẹp ngất ngây lòng người 3

AC Homestay and Cafe khiến bạn mê mẩn bởi sự ngọt ngào, dễ thương 

Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 300.000 VNĐ/đêm

Nhắc đến điểm dừng chân dành cho giới du lịch bụi thì Tabalo chính là nơi được mọi người biết đến nhiều nhất. Đến với homestay Nha Trang đẹp này, bạn như lạc vào những chiếc du thuyền trên biển sang trọng với nhiều căn phòng theo dạng cabin khác nhau. Mỗi phòng đều có những cách bài trí khác nhau mang tính ngẫu hứng nhưng vẫn vô cùng tinh tươm và gọn gàng thể hiện sự chu đáo của chủ nhà. Có thể nói Tabalo không quá rộng rãi hay hoành tráng nhưng thay vào đó, bạn sẽ được chào đón nhiệt liệt bởi đội ngũ nhân viên với nụ cười luôn trên môi hay tận hưởng không gian riêng trên sân thượng. 

Top 5 homestay Nha Trang đẹp ngất ngây lòng người 4

Tabalo là homestay Nha Trang đẹp mang lối thiết kế du thuyền đặc sắc

Địa chỉ: 4 Đặng Tất, phường Vĩnh Hải, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 360.000 VNĐ/đêm

Cùng tận hưởng vitamin sea và trải nghiệm phong cách Nhật Bản độc đáo thì hãy đến ngay với Kokoro Homestay nhé. Nơi đây nằm trong khu vực của biển Hòn Chồng Nha Trang đầy nắng và gió nên bạn có thể mang năng lượng của bản thân và thỏa sức vui chơi với những hoạt động ngoài biển. Mọi thứ trong chiếc homestay Nha Trang đẹp này đều được bài trí rất gọn gàng đúng theo tinh thần tối giản của người Nhật. Mặt khác, ngay dưới nhà còn có quán cafe ngoài trời nhỏ xinh cùng khu vực bán đồ ăn cạnh đó nên mỗi sớm mai bạn sẽ không phải đau đầu tìm địa chỉ cho bữa ăn của mình. 

Top 5 homestay Nha Trang đẹp ngất ngây lòng người 5

Kokoro Homestay với phong cách Nhật Bản tinh tế, nhẹ nhàng 

Địa chỉ: 7A Tháp Bà, phường Vĩnh Thọ, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 350.000 VNĐ/đêm

Đến với Simple, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với sự dễ thương, đáng yêu của căn homestay này. Mang tông màu pastel nhã nhặn, tinh tế nổi bật trên nền trắng tinh khôi cùng với những vật dụng vô cùng đáng yêu thì chiếc homestay Nha Trang đẹp này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Xung quanh nhà có các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp bà Ponagar Nha Trang, Khu tắm bùn Hòn Tằm… 

Top 5 homestay Nha Trang đẹp ngất ngây lòng người 6

Simple Homestay sở hữu không gian vô cùng đáng yêu

Mỗi căn homestay Nha Trang đẹp đều mang mỗi nét riêng nhưng vẫn mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch thôi nào.