Địa chỉ: Vườn Đào, Mộc Châu, Sơn La

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Không chỉ đơn thuần là khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi để bạn tận hưởng kỳ nghỉ bên người thương, Sakura House còn là điểm hẹn tuyệt vời để bạn quẳng hết và bỏ lại sau lưng bao muộn phiền, hối hả của cuộc sống thường nhật để được thiên nhiên vỗ về và tìm thấy bình yên nơi tâm hồn. Nằm ngay gần Bản Pa Phách, nơi nghỉ dưỡng mang trong mình lối kiến trúc mộc mạc, bình dị với nội thất chủ yếu bằng tre, nứa đơn sơ. Đây là khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi để bạn và một nửa của mình cùng hít hà không khí se lạnh, tinh khiết của buổi sớm mai và chìm đắm trong không gian mênh mông của vùng núi rừng.

Top 4 khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi đẹp say lòng người 2

Sakura House là khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi với tầm nhìn hướng về thiên nhiên hữu tình

Địa chỉ: Bản Áng, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Family home tựa như tiếng gọi bình yên và nhẹ nhàng giữa miền sơn cước. Nơi nghỉ dưỡng chỉ cách Rừng Thông Bản Áng   khoảng 2km nên bất cứ lúc nào, bạn đều có thể ngoạn cảnh thiên nhiên thơ mộng và thả hồn vào không gian bao la của núi rừng hoang dã. Không chỉ là khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi, Family home cũng sở hữu các phòng nghỉ tập thể và phòng gia đình phù hợp với đa dạng nhu cầu và mục đích lưu trú.

Top 4 khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi đẹp say lòng người 3

Không gian phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng mát và riêng tư, phù hợp đối với cặp cặp đôi muốn tìm đến chốn nghỉ dưỡng biệt lập

Địa chỉ: 102 Nguyễn Lương Bằng, Mộc Châu, Sơn La

Flourish Homestay được biết đến là nơi lưu trú có phong cách thiết kế độc đáo và thú song song với danh xưng khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi. Điểm dừng chân bao gồm các căn bungalow làm bằng vách gỗ và lợp mái lá đơn sơ, bình dị vắt mình trên ngọn đồi thoai thoải, đón trọn những tia nắng ấm và làn gió mát lành của tự nhiên. Khách sạn cũng có tầm nhìn lý tưởng để bạn nhìn ngắm Cánh đồng cải Mộc Châu nên thơ hay mây trôi lững lờ ôm quanh đồi núi hoang sơ, kỳ vĩ.

Top 4 khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi đẹp say lòng người 4

Các căn bungalow tựa như những tổ chim xinh xắn treo mình lơ lững giữa vùng núi lộng gió

Địa chỉ: Bản Vạt, Mộc Châu, Sơn La

Đúng với danh xưng khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi, Mường Sang Farmstay là hệ thống các phòng nghỉ dành cho hai người và gia đình tọa lạc giữa khung cảnh đồi núi hùng vĩ và thiên nhiên xanh an lành. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng trong không gian ấm cúng, yên bình, bạn cũng có thể trải nghiệm một số hoạt động thú vị trong khuôn viên như vắt mật ong, vắt sữa bò, cưỡi ngựa, trekking,…

Top 4 khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi đẹp say lòng người 5

Các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng và thiết bị tiện nghi, hiện đại

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các khách sạn Mộc Châu cho cặp đôi lưu lại những giây phút khó quên trong suốt hành trình du lịch vùng rẻo cao Tây Bắc của bạn. Đừng quên tham khảo thêm các bài viết khác trong danh sách Cẩm nang du lịch của MIA.vn để sở hữu cho mình trọn bộ bí kíp hữu ích khi du hí bạn nhé.