Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0212 2258 886

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Thuộc một trong các tập đoàn khách sạn lớn nhất Việt Nam, Mường Thanh Mộc Châu cũng không ngoại lệ so với các anh em cùng nhà khi sở hữu diện mạo vô cùng đẳng cấp, sang trọng và xa hoa. Đến khách sạn Mộc Châu đẹp này, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ lối kiến trúc ấn tượng, cung cách phục vụ thân thiện hay tổ hợp tiện ích hiện đại mà hiếm có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Khuôn viên nơi đây được tô điểm bởi nhiều cây xanh cùng tầm nhìn ngoạn mục hướng về phía đồi núi thơ mộng, kết hợp với phong cách thiết kế kiểu tòa tháp ấn tượng tạo nên một bản phối hoàn hảo, một viên ngọc tỏa sáng lấp lánh giữa đất trời Tây Bắc.

Top 4 khách sạn Mộc Châu đẹp đến ngẩn ngơ 2

Mường Thanh Mộc Châu là khách sạn Mộc Châu đẹp tinh tế, sang trọng và thời thượng giữa vùng đồi núi xanh rì

Địa chỉ: 02 Trần Huy Liệu, Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La 

Điện thoại: 0817 881 166

Nằm giữa lòng trung tâm thị trấn nhộn nhịp, Hương Sen Mộc Châu là một khách sạn Mộc Châu đẹp tinh tế, sang trọng và ấm cúng, vừa gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên xanh. Từ nơi đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như đồi chè trái tim, Thác Chiềng Khoa. Với sự giao thoa hoàn hảo về vị trí đắc địa và không gian nghỉ dưỡng đầy thơ mộng, khách Sạn Hương Sen Mộc Châu sẽ điểm đến lý tưởng giúp bạn thăng hoa xúc cảm và yêu chiều thân thân thể trong chuyến du ngoạn xứ sở mận trắng.

Top 4 khách sạn Mộc Châu đẹp đến ngẩn ngơ 3

Vẻ ngoài của nơi nghỉ dưỡng được tô điểm bằng những dây leo rủ bóng vô cùng thơ mộng

Địa chỉ: Số 262 Đường Nguyễn Lương Bằng, Tiểu Khu 14, Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La 

Nếu bạn muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, ấm cúng giữa vùng đồi núi rộng lớn, bao la, bạt ngàn thì nhất định không thể bỏ qua Sao Xanh Mộc Châu. Đây là khách sạn Mộc Châu đẹp ngất ngây với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn phảng phất dấu ấn của thời gian khi ưu tiên sử dụng nội thất từ chất liệu gỗ nâu trầm ấm. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc buffet với loạt món đặc sản Tây Bắc thơm ngon khó cưỡng như Nậm Pịa Mộc Châu, bê chao, thịt trâu dành cho những chuyến nghỉ dưỡng kết hợp với công việc.

Top 4 khách sạn Mộc Châu đẹp đến ngẩn ngơ 4

Nơi nghỉ dưỡng tựa như viên ngọc tỏa sáng lấp lánh giữa khung trời hoang sơ, mộc mạc của Tây Bắc

Địa chỉ: QL6, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Nằm sừng sững giữa khung cảnh bốn bề là núi đồi xanh rì phảng phất làn sương mờ ảo, 88 Mộc Châu Hotel hiện lên với diện mạo vừa thanh lịch, tinh tế nhưng cũng phảng phát nét mộc mạc, bình dị. Đây là khách sạn Mộc Châu đẹp giúp bạn hòa mình cùng với thiên nhiên hoang sơ, thi vị và lãng mạn trong lịch trình. Tưởng tượng sớm mai thức giấc, bạn được phóng tầm mắt qua khung cửa sổ và chiêm ngưỡng toàn cảnh đồi núi trập trùng phía xa cùng ly trà nóng thì còn gì tuyệt vời hơn thế.

Top 4 khách sạn Mộc Châu đẹp đến ngẩn ngơ 5

Nép mình bên vách núi hoang dã, 88 Mộc Châu Hotel cho bạn tầm nhìn ngoạn mục hướng về thiên nhiên xanh

Các khách sạn Mộc Châu đẹp là điểm đến thích hợp để bạn trải nghiệm nhịp sống không khói bụi thành phố, hòa mình với thiên nhiên và nghỉ ngơi trong không gian xinh xẻo. Đừng quên tham khảo thêm các Cẩm nang du lịch hữu ích của MIA.vn bạn nhé.