Địa chỉ: Số 160 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3848 108

Giá tham khảo: 1.260.000 VND/ phòng/ đêm 

Nằm ngay tại Bãi Cháy nổi tiếng và Công viên nước Sun World, Novotel Ha Long Bay mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với thiết kế độc đáo. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại pha trộn với những nét truyền thống Á Đông. Nếu bạn đang có dự định đến thăm Vịnh Hạ Long trong khoảng thời gian sắp tới, hãy đến trải nghiệm tại resort Hạ Long sang trọng bậc nhất thành phố này nhé!

Xem thêm: Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo

Top 4 resort Hạ Long sang trọng cho bạn nghỉ dưỡng 2

Nếu bạn đang tìm kiếm một resort Hạ Long sang trọng ngay trung tâm thành phố thì Novotel là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn 

Novotel Hạ Long sở hữu khuôn viên rộng lớn, view từ trên cao cùng không gian mở giúp bạn sễ sàng quan sát biển và thành phố ngay trong tầm mắt. Resort bao gồm tất cả 225 phòng. Mỗi phòng đều được bồ trí đầy đủ nội thất cơ bản như TV màn hình phẳng, minibar, tủ lạnh... mang đến sự thư giãn và thoải mái tột độ. Ngoài dịch vụ lưu trú tốt nhất, Novotel Halong Bay còn có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng pha trộn tinh hoa của Âu và Á. Resort Hạ Long sang trọng này hứa hẹn mang đến cho bạn cùng gia đình những phút giây thư giãn như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình.

Top 4 resort Hạ Long sang trọng cho bạn nghỉ dưỡng 3

Phòng nghỉ ấm cúng, được bài trí đơn giản mà cực ấn tượng của Novotel chắc chắn sẽ chinh phục trái tim bạn 

Địa chỉ: phường Bến Gai, Phường Hồng Gai, Hạ Long, Việt Nam

Giá tham khảo: 1.200.000 VND/ phòng/ đêm 

Số điện thoại: 025 7777 7777

The 1108 sapphire Ha Long nằm cách Bãi Cháy và trung tâm thương mại chỉ khoảng 1km. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa đểm tham quan nổi tiếng của Hạ Long như Bảo tàng Quảng Ninh, Đảo Tuần Châu, Bãi Trà Cổ...

Resort Hạ Long này sở hữu lối kiến trúc theo phong cách châu Âu cực sang chảnh và đẹp mắt. Từng chi tiết hoa văn được trang trí kết hợp cùng nội thất gỗ và những gam màu tươi sáng mang đến một không gian nghỉ dưỡng trang nhã, bình yên và tươi mát. Hầu hết các phòng ở đây đều có ban công rộng rãi nên chỉ cần mở cửa ra là bạn đã có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh thành phố biển đầy thơ mộng từ trên cao. 

Top 4 resort Hạ Long sang trọng cho bạn nghỉ dưỡng 4

The 1108 Sapphire là một nét chấm phá đầy ấn tượng giữa vùng Vịnh Hạ Long 

Nếu bạn đang tìm kiếm một resort Hạ Long sang trọng và có không gian nghỉ dưỡng ấn tượng thì chắc chắn Garden Bay Luxury Cruise là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế bên trong một chiếc du thuyền cực lớn, mang đến cảm giác thú vị và mới lạ cho bạn khi lưu trú. 

Ngoài không gian lưu trú ấn tượng Garden Bay Luxury Cruise còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như câu cá, massage, karaoke, phòng trò chơi... cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Bầu không khí trong xanh, gió mát tại resort này hứa hẹn sẽ xua tan đi hết mọi căng thẳng, mệt mỏi của bạn trong công việc và cuộc sống.  

Top 4 resort Hạ Long sang trọng cho bạn nghỉ dưỡng 5

Ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và thơ mộng của Hạ Long ngay trên Garden Bay Luxury Cruise là một trải nghiệm không thể quên 

Top 4 resort Hạ Long sang trọng cho bạn nghỉ dưỡng 6

Một nét lãng mạn và ấm cúng tại resort cho bạn tận hưởng phút giây thư giãn đáng nhớ cùng những người thân yêu

Địa chỉ: Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Giá tham khảo: 1.500.000 VND/ phòng/ đêm 

Số điện thoại: 0943 333 333

 Không đơn thuần chỉ là một khu nghỉ dưỡng, La Batisse Resort Halong còn mang đến cho bạn nhiều dịch vụ thú vị như chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ, vườn thú, bãi biển riêng trong khu, công viên nước với những trò chơi giải trí đáng nhớ. Đặc biệt resort Hạ Long sang trọng này còn sở hữu một casino mini phục vụ cho những bạn có nhu cầu giải trí. La Batisse Resort Halong sở hữu hệ thống phòng nghỉ đầy tiện nghi và chỉn chu, với gam màu kem nhẹ nhàng, tinh tế. Ban công phòng ngủ rộng rãi cho bạn ngồi uống trà và ngắm nhìn đường phố cũng là điểm cộng lớn cho khu nghỉ dưỡng này. 

Top 4 resort Hạ Long sang trọng cho bạn nghỉ dưỡng 7

Ban công rộng rãi tại phòng nghỉ của La Batisse Resort là địa điểm lý tưởng cho bạn thưởng thức khung cảnh đẹp mê hồn ở Vịnh Hạ Long 

Top 4 resort Hạ Long sang trọng cho bạn nghỉ dưỡng 8

Địa điểm lý tưởng hoàn hảo cho chuyến du lịch Hạ Long mà bạn nhất định phải trải nghiệm 

Trên đây là list Top 4 Resort Hạ Long cao cấp mà MIA.vn vừa tổng hợp cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã tìm được một địa điểm lưu trú ưng ý cho hành trình khám vùng đất sở hữu kỳ quan thiên nhiên sắp tới. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có thật nhiều gợi ý hay ho cho những chuyến đi thật khó quên bạn nhé!