Địa chỉ: Số 12, đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long

Số điện thoại: 0203 3636 555 

Giá tham khảo: 2.290.000 VND/ phòng/ đêm

Trong chuỗi resort Hạ Long cao cấp thì Wyndham Legend được xem là địa chỉ đáng tin cậy nhất được nhiều tín đồ du lịch cả trong và ngoài nước đánh giá cao. Đây là một khu nghỉ dưỡng hạng sang tọa lạc tại Bãi Cháy và chỉ cách trung tâm thành phố Hạ Long chỉ 6,5km. Wydham Legend Halong sở hữu một tầm view tuyệt đẹp, có thể bao quát toàn bộ khung cảnh Vịnh Hạ Long kỳ vĩ. 

Xem thêm: Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 2

Wyndham Legend Halong sở hữu tầm nhìn bao quát khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng và kỳ vĩ

Wydham Legend Halong là công trình mới được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây. Resort bao gồm 217 phòng hạng sang có thiết kế vô cùng rộng rãi và hiện đại cùng nhiều các dịch vụ đẳng cấp đi kèm. Bên cạnh đó resort Hạ Long cao cấp này còn trang bị hệ thống wifi phủ sóng toàn bộ tòa nhà, có phòng tập thể hình, bể bơi ngoài trời và nhà hàng 5 sao nổi tiếng... Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng sang trọng gần trung tâm thành phố thì Wydham Legend Halong là điểm đến rất xứng đáng cho bạn tham khảo đấy nhé! 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 3

Phòng nghỉ tại resort Hạ Long cao cấp, đầy đủ tiện nghi này hứa sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và đáng nhớ

Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, Hạ Long

Số điện thoại: 0203 3556 868

Giá tham khảo: 2.500.000 VND/ phòng/ đêm 

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long gây ấn tượng trong lòng hội cuồng xê dịch bởi vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển thể hiện qua phong các thiết kế. Các kiến trúc sư đã vô cùng tài ba khi tận dụng được tối đa lợi thế về vị trí của resort, giúp nơi đây ngắm nhìn được trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng và kỳ vĩ của thiên nhiên Hạ Long.  

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có tổng diện tích hơn 40.000m2 với 384 phòng nghỉ, 5 nhà hàng, quán bar và nhiều dịch vụ đẳng cấp đi kèm. Với ưu thế về vị trí cũng như những tiện ích có sẵn, resort Hạ Long cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và tuyệt vời. 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 4

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng cho những bạn yêu thích kiến trúc sang chảnh 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 5

Phòng nghỉ với ban công thoáng mát cho bạn tận hưởng cảm giác thư giãn cực yên bình 

Địa chỉ: Số 9 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long

Số điện thoại: 0203 2239 999

Giá tham khảo: 1.590.000 VND/ phòng/ đêm 

Premier Village Ha Long Bay Resort cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp với hệ thống quầy bar, hồ bơi ngoài trời và spa tiện ích. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hạ Long, tuy nhiên resort lại sở hữu một không gian nghỉ dưỡng cực yên bình và trong lành nhờ hệ thống vườn cây xanh bao quanh phòng nghỉ. Premier Village Ha Long Bay Resort còn có cả các phòng dành cho gia đình và sân chơi cho trẻ em, chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ mê tít trong suốt kỳ nghỉ. 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 6

Premier Village Ha Long Bay Resort bao gồm nhiều căn biệt thự sang trọng danh cho những ai thích sự yên tĩnh, riêng tư 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 7

Phòng nghỉ ở resort Hạ Long cao cấp này được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng 

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ long

Số điện thoại: 0203 3628 989

Giá tham khảo: 2.920.000 VND/ phòng/ đêm 

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort nằm ngay trên đỉnh cao nhất của Đồi Văn Nghệ. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn bộ không gian xanh mát của rừng núi và chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long đầy thơ mộng, trữ tình. Resort Hạ Long cao cấp này sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng cực khủng với 301 biệt thự hướng biển và đều có bể bơi riêng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có 649 phòng khách sạn với view sân golf, đồi núi hoặc nhìn ra Vịnh Hạ Long cùng trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ. FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort xứng đáng là tổ hợp nghỉ khổng lồ và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mà bạn nên trải nghiệm nếu có dịp du lịch đến thành phố của một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới này. 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 8

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort là chốn lưu trú lý tưởng cho bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên thơ mộng 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 9

Đây là điểm đến mà nhất định bạn phải trải nghiệm nếu có dịp đến du lịch Hạ Long 

Địa chỉ: Khu đô thị Đông Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 024 3747 6373

Giá tham khảo: 1.500.000 – 9.500.000 VND/ phòng/ đêm 

Royal Lotus là cái tên cuối cùng trong Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất hiện nay mà MIA.vn chia sẻ cho bạn. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng tại một trong những trung tâm sầm uất, nhộn nhịp nhất ở Vịnh Hạ Long. Xung quanh đây đều là những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn như Đảo Tuần Châu, Công viên Sun World Halong... cho bạn khám phá. 

Hiện nay Royal Lotus Halong Resort & Villa bao gồm 500 phòng nghỉ và 100 căn biệt thự. Với thiết kế tinh tế, tiện nghi và đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng hạng sang này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 10

Bao quanh Royal Lotus Halong Resort & Villas là rất nhiều khu vui chơi giải trí sầm uất 

Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo 11

Phòng nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã

Hy vọng những thông tin về resort Hạ Long cao cấp hạng sang mà MIA.vn vừa bật mí trên đây sẽ giúp bạn có được tìm được một không gian nghỉ dưỡng ưng ý. Cẩm nang du lịch của bạn cần được làm mới với một địa điểm lưu trú cao cấp, hiện đại cùng những dịch vụ tiện nghi hàng đầu. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt bên người thân và bạn bè nhé!