Địa chỉ: Km 122/180 Quốc lộ 6 Tiểu Khu, Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 097 162 26 07

Mức giá tham khảo: khoảng 500.000 VND/phòng/đêm

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Tọa lạc trên triền đồi thoai thoải ngập tràn những cơn gió mát lành, chỉ cách trung tâm thị trấn và các địa điểm du lịch trứ danh như rừng thông bản Áng, Thác Dải Yếm, đồi chè trái tim vài cây số, Moc Chau Arena Village là nơi dừng chân lý tưởng để bạn được thả hồn vào không gian đầy chất thơ, nhẹ nhàng và an yên đến lạ. Là resort Mộc Châu giá rẻ nhưng Moc Chau Arena Village mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng không thua kém bất kỳ một điểm lưu trú nào, từ phong cách thiết kế sân vườn thoáng đãng cho đến các tiện ích bên lề bao gồm nhà hàng với đa dạng các món ngon hấp dẫn và các hoạt động như hái chè tươi, tắm, xông lá.

Top 4 resort Mộc Châu giá rẻ để nghỉ dưỡng không lo cháy túi 2

Hóa thân vào nàng thơ vùng cao bằng việc trải nghiệm hái lá chè tại Moc Chau Arena Village nhé bạn

Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 096 473 28 86

Mức giá tham khảo: khoảng 500.000 VND/phòng/đêm

Moc Chau Sunrise Ecolodge là resort Mộc Châu giá rẻ view đẹp được hội cuồng chân săn lùng trong thời gian gần đây. Về lối kiến trúc, mỗi căn bungalow tại nơi đây được thiết kế bằng vật liệu thân thiên và gần gũi với thiên nhiên như gỗ, nứa, cọ, nằm biệt lập và trải dài trên bản Nà Phòn. Bên cạnh đó, điểm nghỉ dưỡng còn sở hữu hệ thống nhà hàng ấm áp cùng loạt món ngon mang đậm bản sắc vùng cao như Thịt trâu gác bếp Mộc Châu, thắng cố, chẩm chéo.

Top 4 resort Mộc Châu giá rẻ để nghỉ dưỡng không lo cháy túi 3

 Moc Chau Sunrise Ecolodge như sợi dây gắn kết tình cảm giữa bạn và người thương

Địa chỉ: Tiểu khu Xưởng Sữa, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 092 877 70 77

Mức giá tham khảo: khoảng 470.000 VND/phòng/đêm

Nằm lọt thỏm giữa vùng núi đồi thơ mộng, bốn bề chung quanh là rừng mơ trắng xóa cả một vùng trời đất, V House Mộc Châu sẽ khiến Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ  của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đến nơi đây, bạn sẽ không khỏi rung rinh trước quanh cảnh những nếp nhà gỗ mộc mạc, đơn sơ nằm bình yên sau rừng hoa rộng lớn, mênh mông. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm thức dậy, bạn được hít hà làn không khí trong vắt, lặng lẽ ngắm nhìn những vạt nắng khẽ buông mình gọi mời thức giấc bên khung cửa sổ và đón chào một ngày mới an lành.

Top 4 resort Mộc Châu giá rẻ để nghỉ dưỡng không lo cháy túi 4

 V House Mộc Châu là resort Mộc Châu giá rẻ có tầm nhìn quá đỗi bình yên và thi vị

Địa chỉ: 171 Quốc lộ 6, Vân Hồ, Mộc Châu, Sơn La

Mức giá tham khảo: 600.000 VND/đêm

Lấy cảm hứng từ các căn nhà sàn đơn sơ mang đậm bản sắc văn hóa của người dân địa phương, các phòng nghỉ của Vân Hồ Ecolodge được biến tấu với các mái nhà đỏ tươi nằm lọt thỏm giữa vùng đồi núi rộng lớn. Sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc của những mảng xanh tươi mát của rừng thông, núi đồi chung quanh tạo nên bản hợp xướng ấn tượng khiến ai đã ghé thăm sẽ chẳng muốn xa rời.

Top 4 resort Mộc Châu giá rẻ để nghỉ dưỡng không lo cháy túi 5

Các căn bungalow nằm xen kẽ nhau giữa cây cỏ, hoa lá yên bình

Các resort Mộc Châu giá rẻ lại hội tụ đầy đủ không gian sống và tiện ích thú vị thì chần chờ gì mà không bỏ túi ngay vào Cẩm nang du lịch ngay thôi bạn ơi. MIA.vn chúc bạn sẽ ghi lại những dấu ấn khó quên trong suốt hành trình tại vùng cao nhé.