Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3782 266

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Như một vũ điệu hoang dã, phóng khoáng những cũng không kém phần nên thơ, thi vị bên bờ biển hồ tràm vũng tàu, Vietsovpetro Resort Ho Tram là một trong những resort Vũng Tàu view đẹp được hội cuồng chân ghé thăm nhiều nhất khi vi vu phố biển. Việc nằm ngay cạnh bãi biển Hồ Tràm Vũng Tàu đã ban tặng cho nơi nghỉ dưỡng một không gian sống vô cùng thoáng đãng và được lấp đầy bởi những cơn gió mát lành của đại dương xanh bao la. 

Với tổng diện tích gần 12 ha bao gồm hệ thống 205 phòng nghỉ cùng tổ hợp tiện ích như phòng hội nghị, công viên thể thao, câu lạc bộ du thuyền, hồ bơi ngoài trời đã khiến Vietsovpetro Resort Ho Tram trở thành nơi nghỉ dưỡng hội tụ đủ yếu tố về thư giãn và giải trí. 

Top 4 resort Vũng Tàu view đẹp thi vị và hữu tình 2

Khu nghỉ dưỡng nằm bên bờ biển nên hưởng trọn làn không khí trong vắt của tự nhiên

Địa chỉ: Xóm Rẫy, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu 

Điện thoại: 0254 3787 978

Chỉ cách Hồ Cốc Vũng Tàu vài cây số, The Ruộng Resort là resort Vũng Tàu view đẹp khơi gợi, đánh thức mảnh ký ức hoài niệm, hình ảnh quen thuộc với những cánh đồng lúa chín vàng thơm ngát mùa trổ bông và tuổi thơ đầy mộng mơ, hồn nhiên biết mấy. Bắt nguồn từ ý tưởng đó, The Ruộng Resort được ra đời như một chốn nghỉ chân gói trọn hơi thở bình yên để bạn có thể quay trở về bất cứ lúc nào và tạm lánh xa sự xô bồ, náo nhiệt nơi thành thị. Các phòng nghỉ nơi đây được thiết kế theo phong cách lấy thiên nhiên làm chủ đạo, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, gió mát và vận dụng các chất liệu thô mộc như gỗ, rơm, ngói nhằm tạo cho bạn không gian sống bình yên, nhẹ nhàng, ấm áp vô cùng.

Top 4 resort Vũng Tàu view đẹp thi vị và hữu tình 3

The Ruộng Resort là những căn phòng riêng lẻ hướng về cánh đồng lúa thơm ngát

Địa chỉ: Đường Xuyên Phước Cơ, Xã Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng biệt lập, tách rời với nhịp sống huyên náo, ồn ã nơi phố thị thì Green Field Resort Ho Tram là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 15 căn bungalow được thiết kế theo phong cách mộc mạc, dung dị và sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo. Bên cạnh đó, Green Field Resort Ho Tram còn là resort Vũng Tàu view đẹp đến rung động lòng người khi các căn phòng mở ra quang cảnh cánh đồng lúa xanh mướt kéo dài đến tận chân trời. Thử tượng tượng vào buổi sớm mai, bạn choàng mình thức giấc trên chiếc giường êm ái, đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh bình minh trên cánh đồng lúa và những ngọn đồi phía xa để khởi động Lịch trình Vũng Tàu 1 ngày thì còn gì tuyệt vời hơn thế.

Top 4 resort Vũng Tàu view đẹp thi vị và hữu tình 4

Đón hoàng hôn tại Green Field Resort Ho Tram thì thật tuyệt vời biết mấy

Địa chỉ: Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3779 977

Neo bình bên bờ biển thanh bình, chỉ cách suối nước nóng Bình Châu vài cây số, Carmelina Beach Resort không chỉ là resort Vũng Tàu view đẹp mà còn hiện lên như một ốc đảo xinh xắn, tươi mát và thơ mộng. Nằm ẩn mình giữa không gian thiên nhiên xanh mát với cây cối bao la là 120 phòng nghỉ được thiết kế biệt lập, riêng tư cùng vô số tiện ích thú vị như rạp chiếu phim, hồ bơi, spa,.. giúp bạn có được những phút giây thư giãn và thoải mái tuyệt đối.

Top 4 resort Vũng Tàu view đẹp thi vị và hữu tình 5

Carmelina Beach Resort là resort Vũng Tàu view đẹp nằm ẩn mình trong khu vườn xanh mát

Các resort Vũng Tàu view đẹp mở ra cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những bờ biển trải dài và khu vườn nhiệt đới vô tận. Cùng MIA.vn bổ sung vào Cẩm nang du lịch và ghé đến trong kỳ nghỉ tới bạn nhé.