Địa chỉ: Khu biệt thự Anh Nguyễn, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 5.000.000 VNĐ/đêm

Blue Villa là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời dành cho gia đình đông người nằm trong khu biệt thự Anh Nguyễn nổi tiếng nơi thành phố biển. Căn villa Nha Trang có hồ bơi này sử dụng chủ yếu gam màu chính là xanh nước biển và trắng tinh khôi nên sở dĩ mới được đặt tên như vậy. Bên cạnh đó, sự sang trọng và hiện đại hiện rõ nét hơn bởi những tông màu đối lập, lối trang trí đơn giản cùng nội thất cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phút giây tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng. Hơn nữa, nơi đây còn sở hữu hồ bơi vô cực hướng thẳng ra biển nên bạn có thể bắt trọn vẻ đẹp của hoàng hôn lãng mạn hay bình minh ló dạng. Không chỉ vậy, villa Nha Trang có hồ bơi này còn sử dụng rất nhiều ô cửa kính trong suốt nhằm lấy ánh sáng tự nhiên hoàn hảo nhất hay để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh xung quanh. Đây đúng là một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho Lịch trình Nha Trang 3N2Đ tự túc của bạn và gia đình.

Xem thêm: Top 4 villa Nha Trang sát biển đẹp mê ly khiến bạn ngất ngây

Top 4 villa Nha Trang có hồ bơi hướng về phía bãi biển xinh đẹp 2

Blue Villa sở hữu những khung cửa kính trong suốt để bạn có thể ngắm trọn bãi biển xinh đẹp 

Địa chỉ: Khu biệt thự Anh Nguyễn, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 6.000.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn villa Nha Trang có hồ bơi hướng thẳng về phía đại dương mênh mông thì đừng nên bỏ qua Mary nhé. Đây được xem là biệt thự sang chảnh bậc nhất của thành phố biển Nha Trang sở hữu phong cách thiết kế châu Âu hiện đại mang đến cho bạn những góc sống ảo đẹp hút hồn người nhìn. Hơn nữa, đến với Mary Villa, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào giúp phấn chấn tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, căn villa này luôn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại mang đến cho bạn cảm giác như trong chính ngôi nhà của mình.

Top 4 villa Nha Trang có hồ bơi hướng về phía bãi biển xinh đẹp 3

Mary Villa nổi bật giữa bầu trời đêm đầy sao 

Địa chỉ: Khu biệt thự Anh Nguyễn, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Đây chính là một trong những villa Nha Trang có hồ bơi sở hữu mức giá vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn. Nơi đây cũng là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những tâm hồn mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng và cần nạp thêm năng lượng tích cực. Aqua Villa sở hữu lối thiết kế hiện đại cùng cách trang trang trí đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế và hài hòa. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ được chìm đắm vào bể bơi vô cực tràn bờ và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, xung quanh căn villa này còn có các điểm tham quan nổi tiếng như Viện Hải Dương Học Nha Trang, Dinh Bảo Đại… Một điểm dừng chân tuyệt vời như căn villa Nha Trang có hồ bơi này sao bạn có thể bỏ qua nhỉ?

Top 4 villa Nha Trang có hồ bơi hướng về phía bãi biển xinh đẹp 4

Aqua chính là Villa Nha Trang có hồ bơi với mức giá cực mềm 

Địa chỉ: Khu biệt thự Anh Nguyễn, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 7.000.000 VNĐ/đêm

White villa là điểm đến dành cho những bạn yêu thích sự tinh tế và đơn giản. Căn villa Nha Trang có hồ bơi này sở hữu gam màu trắng tinh khôi chủ đạo tạo nên một không gian hiện đại và vô cùng rộng lớn. Mỗi đường nét được tạo ra đều rất rõ ràng, thanh mảnh nhưng lại cực kỳ chắc khỏe. Hơn nữa, căn villa này cũng sử dụng vật liệu kính trong suốt cùng nội thất hiện đại giúp bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh như đảo Hòn Tằm Nha Trang, bãi biển thơ mộng…

Top 4 villa Nha Trang có hồ bơi hướng về phía bãi biển xinh đẹp 5

White Villa luôn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời 

Với những căn villa Nha Trang có hồ bơi mà MIA.vn đã liệt kê phía trên thì hi vọng rằng bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn khung cảnh biển mộng mơ để có thể chữa lành tâm hồn của mình. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch thôi nào.