Địa chỉ: 86 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 6.000.000 VNĐ/đêm

Một trong những villa Nha Trang sát biển gây ấn tượng với bạn nhất chính là Indochine. Điều khiến bạn mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi lối thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng cùng khu vườn xanh rì xung quanh nhà. Hơn thế nữa, với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên bạn có thể đến một số điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Trầm Hương, Quảng trường 2 tháng 4… hay hòa nhập vào những bữa tiệc cùng Sailing Club Nha Trang. Đến với căn villa Nha Trang sát biển này, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ tỏa ra từ khuôn viên xanh xung quanh nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình dưới buổi trời đêm đầy sao thật lãng mạn.

Xem thêm: Top 4 villa Nha Trang gần trung tâm sở hữu những đặc điểm vượt trội

Top 4 villa Nha Trang sát biển đẹp mê ly khiến bạn ngất ngây 2

Indochine Villa sở hữu khuôn viên tràn ngập cây xanh để bạn có thể trò chuyện cùng gia đình 

Địa chỉ: Cam Hải Đông, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 2.500.000 VNĐ/đêm 

Mỗi khi nhắc đến top villa Nha Trang sát biển thì bạn không nên bỏ qua Mia Resort. Nơi đây là một khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao sở hữu những căn villa hiện đại, sang chảnh mang tông màu trung tính, nhẹ nhàng hướng thẳng ra phía bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Mỗi căn villa của Mia Resort Nha Trang đều sở hữu không gian xanh rộng rãi phía trước nhà nên bạn có thể cùng gia đình sinh hoạt với nhau vào mỗi buổi tối dưới không khí mát mẻ từ gió biển thổi vào. Hơn nữa, đến với Mia Resort - Villa Nha Trang sát biển, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như spa, yoga… hay thưởng thức tại các nhà hàng sang trọng nơi đây. 

Top 4 villa Nha Trang sát biển đẹp mê ly khiến bạn ngất ngây 3

Mia Resort là một trong những villa Nha Trang sát biển sở hữu những dịch vụ cao cấp 

Địa chỉ: 3 - 5 Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 7.000.000 VNĐ/đêm

Diamond Bay Golf & Villa sở hữu lối thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại. Bên trong villa Nha Trang sát biển này bao gồm rất nhiều phòng ngủ cùng các khu chức năng hiện đại khác nên nơi đây rất phù hợp với những gia đình đông người. Bên cạnh đó, hệ thống phòng ốc của Diamond Bay đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, ngay trước nhà còn có hồ bơi với làn nước trong xanh cùng bộ bàn ghế nhỏ xinh để bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân yêu. 

Top 4 villa Nha Trang sát biển đẹp mê ly khiến bạn ngất ngây 4

Diamond Bay Golf & Villa luôn mang đến cho bạn bầu không khí trong lành 

Địa chỉ: 1B, An Viên, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 5.300.000 VNĐ/đêm

Sahodo Villa được thiết kế theo phong cách vô cùng tinh tế, hiện đại cùng khuôn viên xanh mát mẻ ngay trước nhà. Bên trong căn villa Nha Trang sát biển này được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại để bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn nhất. Bên cạnh đó, xung quanh nhà được trồng rất nhiều cây xanh tốt quanh năm tạo nên không khí trong lành, mát mẻ cho bạn và gia đình. Hơn thế nữa, mỗi khi trời tối, bạn có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc BBQ thân mật bên người thân yêu. Ngoài ra, từ Sahodo Villa thì bạn có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng như Viện Hải Dương Học Nha Trang, Dinh Bảo Đại…

Top 4 villa Nha Trang sát biển đẹp mê ly khiến bạn ngất ngây 5

Sahodo Villa - Điểm dừng chân với tông màu trắng chủ đạo nổi bật giữa nền xanh của cỏ cây

Vậy là MIA.vn đã giúp bạn tìm hiểu thêm về những căn villa Nha Trang sát biển để được tận hưởng không khí mát lành từ đại dương mênh mông thổi vào. Còn chần chờ gì nữa mà không lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch nào bạn nhé.