Địa chỉ: 03 - 05 Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: 400.000 - 700.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một villa Nha Trang gần trung tâm, phù hợp với túi tiền của mình thì đừng bỏ qua Wild Sea nhé. Đây là một căn biệt thự sở hữu hệ thống phòng ốc vô cùng sang trọng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại mang lại cho bạn cảm giác thật thư giãn và thoải mái nhất khi đến đây. Hơn nữa, với vị trí đắc địa gần với trung tâm thành phố thì bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như Hòn Chồng Nha Trang, Tháp Bà Ponagar… Bên cạnh đó, Wild Sea còn sở hữu view biển đẹp tuyệt vời để tâm hồn bạn trôi dạt theo những con sóng vỗ ngoài kia giúp giải tỏa căng thẳng, muộn phiền sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi chốn thành thị.

Xem thêm: Top 5 villa Nha Trang đẹp khiến bao trái tim thổn thức

Top 4 villa Nha Trang gần trung tâm sở hữu những đặc điểm vượt trội 2

Wild Sea là villa Nha Trang gần trung tâm sở hữu mức giá vô cùng phải chăng với túi tiền của bạn

Địa chỉ: 32 Trần Phú, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: 500.000 - 10.000.000 VNĐ/đêm

Gia Thịnh được xem là một trong những villa Nha Trang gần trung tâm được nhiều bạn lựa chọn nhất khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nơi đây mang đến cho bạn một cảm giác thật gần gũi, thân thuộc bởi tông màu trắng nâu cùng lối thiết kế vô cùng hiện đại, mới mẻ, sang trọng. Xung quanh villa được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh xắn cùng thảm cỏ xanh rì ngay trước nhà tạo nên sức sống tươi mới tràn ngập giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, ngoài các phòng cơ bản thì Gia Thịnh còn có những khu vực giải trí, thư giãn mang đến cho bạn như gym, massage… Đây đúng là một villa Nha Trang gần trung tâm tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn cho Lịch trình Nha Trang 2N1Đ sắp tới của mình.

Top 4 villa Nha Trang gần trung tâm sở hữu những đặc điểm vượt trội 3

Biệt thự Gia Thịnh toát lên cảm giác gần gũi, thân thuộc ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Địa chỉ: Lot 40C Ocean View, Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 6.000.000 VNĐ/đêm

Đây là villa Nha Trang gần trung tâm được rất nhiều bạn đánh giá cao về chất lượng lẫn cô chủ nhà. Venus sở hữu lối thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại cùng tông màu trắng tinh khôi tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát, nổi bật ngay giữa nền trời xanh thăm thẳm của bầu trời. Hơn nữa, nơi đây còn có thiết kế thêm hàng rào xung quanh không chỉ tạo cảm giác an toàn mà còn là điểm nhấn xinh xắn cho toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó, cô chủ nhà cực kỳ thân thiện, dễ thương, luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn những lúc cần thiết. Tuyệt vời hơn nữa, căn biệt thự này còn nằm ở vị trí sát với biển nên mỗi khi chiều đến, bạn có thể tản bộ trên bờ cát trắng mịn và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. 

Top 4 villa Nha Trang gần trung tâm sở hữu những đặc điểm vượt trội 4

Venus Luxury Apartment chính là điểm dừng chân được rất nhiều bạn đánh giá cao về chất lượng 

Địa chỉ: Phố Biển, Vĩnh Hòa, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 3.000.000 VNĐ/đêm

Venity Villa khiến bạn mê mẩn từ ánh nhìn đầu tiên bởi hồ bơi sang trọng và đẳng cấp bậc nhất hướng về phía đại dương mênh mông. Đây là căn villa Nha Trang gần trung tâm được thiết kế với không gian mở, thoáng đãng, rộng rãi tạo nên sự liên kết của các phòng trong nhà giúp bạn gắn liền tình yêu thương gia đình hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chìm đắm vào lối thiết kế theo chuẩn phong cách châu Âu độc đáo. Không chỉ vậy, từ đây, bạn có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan hấp dẫn như Viện Hải Dương Học Nha Trang, Dinh Bảo Đại… Ngoài ra, đến với Venity - Villa Nha Trang gần trung tâm, bạn sẽ được cảm nhận không khí yên bình, thanh tĩnh đến lạ giúp đầu óc thư giãn và thoải mái hơn, giải tỏa những phiền muộn, âu lo của cuộc sống này.

Top 4 villa Nha Trang gần trung tâm sở hữu những đặc điểm vượt trội 5

Venity Villa mang đến cho bạn không gian thoáng đãng cùng hồ bơi hướng về phía bãi biển mộng mơ

Với những căn villa Nha Trang gần trung tâm mà MIA.vn mang đến cho bạn thì hi vọng rằng bạn sẽ chọn được một điểm dừng chân lý tưởng cho chính bản thân kể cả gia đình. Lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch ngay nào bạn nhé.