Địa chỉ: F1 C5 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0886 047 070

Giá tham khảo: 500.000 – 700.000 VND/ phòng/ đêm

Cobe là homestay Đà Lạt gần chợ, giá rẻ và rất thuận lợi cho việc di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Quảng trường Lâm Viên, Nhà thờ Con Gà, Dinh 3 Bảo Đại... 

Điểm lưu trú này sở hữu không gian tinh tế và đầy chất thơ, tất cả các căn phòng đều được bày trí gọn gàng, thoáng đãng với tông màu trắng làm chủ đạo. Mỗi không gian tại đây đều được chủ nhà chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đến cảm giác bình dị, gần gũi mà không kém phần thu hút. Đặc biệt Cobe Homestay Đà Lạt cũng không thiếu những góc check-in cực kỳ lãng mạn cho các bạn trẻ sống ảo nữa đâu nhé!

Xem thêm: Top 4 homestay Đà Lạt giá rẻ để nghỉ dưỡng không lo cháy túi

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 2

Có một Cobe Homestay Đà Lạt nhỏ xinh giữa lòng thành phố Đà Lạt 

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 3

Homestay này là điểm lưu trú mà hội mê sống ảo nhất định phải đến trải nghiệm 

Địa chỉ: 2B Đường Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 097 272 82 05

Giá tham khảo: 630.000 – 780.000 VND/ phòng/ đêm 

Từ lâu, Dalat Lacasa đã được nhiều người biết đến là một trong những homestay Đà Lạt gần chợ giá rẻ và có decor đẹp nhất. Ngay khi đặt chân tới đây, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngộp trước một không gian được thiết kế đậm chất Moroco với hai màu xanh trắng đặc trưng. 

Phòng nghỉ ở homestay Dalat Lacasa đều rất rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết không thua kém bất kỳ khách sạn nổi tiếng nào đâu nhé! Đặc biệt khi lựa chọn lưu trú tại đây bạn còn có cơ hội thưởng thức bữa sáng tự chọn theo kiểu Á đầy hấp dẫn nữa đó. 

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 4

Dalat Lacasa Homestay II được trang trí theo phong cách Moroco với hai màu trắng xanh ấn tượng 

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 5

Homestay Đà Lạt gần chợ này còn sở hữu không gian sân vườn chill hết nấc 

Địa chỉ: 5 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 094 521 13 36

Giá tham khảo: 80.000 – 290.000 VND/ phòng/ đêm

Utopia Dalat là mô hình kết hợp giữa homestay với quán café nên thú hút đông đảo các bạn trẻ ghé đến để check-in. Điểm đến này tọa lạc ngay trên đường Hùng Vương, chỉ cách chợ chưa đầy 3km và nằm trên tuyến đường chính dẫn đến những nơi du lịch nổi tiếng như Đồi chè Cầu Đất, Chùa Linh Phước, Vườn hoa cẩm tú cầu...

Homestay Đà Lạt này gây ấn tượng cho nhiều người nhờ thiết kế độc đáo với những ô cửa kính lớn sát nhau. Mỗi phòng ở Utopia đều được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau và có view ngắm cảnh cực đẹp nữa đấy. Ngoài ra, homestay còn sở hữu một không gian sinh hoạt chung với hồ cá Koi và những chiếc ghế tựa cho bạn ngồi ngắm cảnh Đà Lạt.  

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 6

Bao phủ xanh quanh Utopia Dalat là rất nhiều hàng dây leo xanh mát 

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 7

Phòng nghỉ được lắp cửa sổ lớn giúp đón lấy ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng vào trong

Địa chỉ: 3E Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 090 861 02 93

Giá tham khảo: 1.250.000 VND/ phòng/ đêm 

Nếu có dịp đến du lịch Đà Lạt cùng hội cạ cứng, bạn nhất định không thể bỏ qua Tom’s Valley. Homestay này tọa lạc ngay ở vị trí vô cùng lý tưởng ngay bên cạnh sườn Thung lũng Hoàng Hoa Thám, hòa mình với thiên nhiên mà không hề cách xa trung tâm. Mỗi căn phòng tại Tom’Valley đều được lắp đặt cửa kính trong suốt cho bạn ngắm cảnh thiên nhiên và thỏa sức chụp ảnh sống ảo. Chẳng cần tìm đến chốn xa xôi nào khác, chỉ với Tom’s Valley Homestay thôi là đã đủ yên bình và khiến bạn muốn ngắm mãi không thôi. 

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 8

Phòng ngủ được lắp cửa kính trong suốt được xem là điểm cộng lớn nhất của Tom’s Valley Homestay

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 9

Chiếc homestay hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng và ngắm cảnh tuyệt vời 

Địa chỉ: Tổ dân phố 65, phường 3, TP. Đà Lạt

Số điện thoại: 0868 708 025

Giá tham khảo: 625.000 – 725.000 VND/ phòng/ đêm 

Đợi Một Người là cái tên hoàn hảo để kết thúc chủ đề homestay Đà Lạt gần chợ mà MIA.vn mang đến cho bạn. Đây thực sự là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian đẹp tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên ngay ở trung tâm Đà Lạt. Bao quanh homestay là vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao và có view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn, nơi bạn có thể thấy màn sương giăng chập chùng suốt ngày. 

Homestay Đợi Một Người chỉ có hai phòng gác mái và không gian còn lại được dùng làm quán café. Điểm nổi bật khiến nhiều bạn trẻ yêu thích hai căn phòng này là chiếc giường trắng tinh nằm kế bên cửa sổ mà chỉ cần bạn đưa nhẹ mắt là có thể ngắm nhìn vùng trời bạt ngàn của cao nguyên Đà Lạt. 

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 10

Đợi Một Người homestay mang đến một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Đà Lạt thơ mộng 

Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm bạn nên biết 11

Căn phòng gác mái với chiếc giường trắng tinh tế cùng "quả view" ngắm đồi núi tuyệt đẹp là điểm nhấn nổi bật nhất tại đây 

Trên đây là Top 5 homestay Đà Lạt gần chợ và trung tâm mà MIA.vn chia sẻ cho mọi người. Hy vọng với những gợi ý trên bạn đã có được một lựa chọn phù hợp để nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới. Bên cạnh đó, đừng quên tiếp tục cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để khám phá thêm nhiều homestay xịn sò khác nhé!