Địa chỉ: 98B Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 200.000 VNĐ/đêm

Đây là căn homestay Nha Trang đường Trần Phú nổi bật với lối thiết kế vô cùng sang trọng với mức giá vô cùng hợp lý mà bạn không nên bỏ qua. Regalia mang đến cho bạn điểm dừng chân hiện đại, trang nhã sở hữu những căn phòng nghỉ hầu hết đều có khu vực ban công riêng nhìn ra phía bãi biển Nha Trang xinh đẹp tít tận chân trời. Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện nghi cao cấp như đưa đón tại sân bay, đặt tour du lịch…

Xem thêm: Top 3 homestay Nha Trang nguyên căn khiến bạn mê từ ánh nhìn đầu

Top 5 homestay Nha Trang đường Trần Phú xinh ngất ngây 2

Regalia Homestay sở hữu hồ bơi vô cực tuyệt đẹp 

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 600.000 VNĐ/đêm

Tọa lạc ngay trên con Đường Trần Phú Nha Trang sầm uất bậc nhất và ngay trung tâm thành phố nên bạn không chỉ dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng mà còn chỉ mất vài phút là có thể đặt chân đến bờ đại dương mênh mông. La Rire là homestay Nha Trang đường Trần Phú luôn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cùng những nội thất bằng gỗ tạo nên một không gian thật gần gũi, ấm cúng. Hơn nữa, nơi đây còn có ban công thoáng mát nhìn ra toàn Vịnh Nha Trang xinh đẹp rất phù hợp với những tâm hồn yêu biển.

Top 5 homestay Nha Trang đường Trần Phú xinh ngất ngây 3

La Rire Apartment với chiếc ban công rộng rãi cực chill

Địa chỉ: 62 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 800.000 VNĐ/đêm

Cintadines Bayfront chính là một trong những địa điểm cung cấp homestay Nha Trang đường Trần Phú xịn sò nhất dành cho chuyến nghỉ dưỡng 5 sao này của bạn. Nơi đây sở hữu những căn phòng nghỉ với tông màu xanh trắng chủ đạo cùng không gian thoáng đãng, rộng rãi mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thể giới đại dương thu nhỏ. Hơn nữa, khi đến với Citadines Bayfront Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi cao cấp như hồ bơi, phòng gym hay thưởng thức món ngon tại nhà hàng… 

Top 5 homestay Nha Trang đường Trần Phú xinh ngất ngây 4

Cintadines Bayfront Nha Trang gây ấn tượng bởi sự dễ thương, xinh xắn 

Địa chỉ: 60 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa 

Giá tham khảo: từ 800.000 VNĐ/đêm

Seaview Penthouse sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Trầm Hương, Quảng trường 2 tháng 4… Bên cạnh đó, căn homestay Nha Trang đường Trần Phú này còn sở hữu bãi biển riêng nên bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình và ngắm nhìn những con sóng xô vào bờ trông thật vui mắt. Hơn nữa, trong mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất. Bên cạnh đó, căn homestay Nha Trang đường Trần Phú này còn có khu vực sân thượng để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố thu nhỏ trong tầm mắt và lắng đọng tâm hồn mệt mỏi sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Top 5 homestay Nha Trang đường Trần Phú xinh ngất ngây 5

Seaview Penthouse sở hữu khu vực tầng thượng thoáng đãng 

Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 600.000 VNĐ/đêm

Một trong những căn homestay Nha Trang đường Trần Phú mà bạn không nên bỏ qua chính là Parama Apartment. Nơi đây tọa lạc trong một tòa nhà cao 21 tầng nên bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang cực xinh. Trong mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại mang lại cho bạn cảm giác thư thái nhất khi đến đây. Hơn nữa, nơi đây còn sử dụng nội thất chủ yếu là gỗ từ sàn đến ghế hay giường nhằm mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng như chính nhà của mình. 

Top 5 homestay Nha Trang đường Trần Phú xinh ngất ngây 6

Parama Apartment là một trong những homestay Nha Trang đường Trần Phú mang không gian gần gũi 

Trên đây là list những homestay Nha Trang đường Trần Phú mà MIA.vn gợi ý và hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một điểm dừng chân phù hợp với bản thân. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch thôi nào.