Địa chỉ: 53 Hai Bà Trưng, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 0979936098

Khách sạn Dung Khanh Motel nằm tại thành phố Dĩ An. Cách Thành phố Hồ Chí Minh 17km, vì vậy, bạn dễ dàng di chuyển đến khách sạn bằng phương tiện cá nhân. Tại khách sạn 1 sao Bình Dương này có 3 hạng phòng: Phòng standard, phòng superior giường đôi, giường đơn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với bản thân. Trong mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện ích như: Tivi màn hình phẳng, máy lạnh, ấm đun nước, bàn làm việc, phòng tắm riêng. Chất lượng phòng ở tại Dung Khanh Motel nhất định làm bạn hài lòng. 

Xem thêm: Top 6 nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm mà bạn nên trải nghiệm

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 2

Phòng ở được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 3

Nhà vệ sinh tại Dung Khanh Motel rộng rãi

Địa chỉ: 63 đại lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743837160

Sông Trà là khách sạn 1 sao Bình Dương có thiết kế theo phong cách miền quê với những căn nhà đơn sơ mang lại cảm giác gần gũi. Phòng ở được bài trí đơn giản, sạch sẽ. Không gian trong phòng thoáng mát do được trang bị cửa sổ rộng hướng ra sân vườn. Sông Trà có sân hiên trồng nhiều cây xanh mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và mát mẻ. Bạn còn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ tại sân hiên khách sạn, chỉ cần bạn liên hệ trước với lễ tân để được cung cấp vật dụng cần thiết. Ngoài ra, Sông Trà còn gần các địa điểm tham quan hấp dẫn như: Công viên thành phố mới Bình Dương, Khu du lịch Đại Nam…

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 4

Khung cảnh xanh mát tại khách sạn 1 sao Bình Dương Sông trà

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 5

Phòng nghỉ được trang trí đơn giản

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0981988166

Hoang Phuc Hotel tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, cách Khu du lịch Đại Nam 3,7km. Phòng ở được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ. Với tone màu trắng tạo nên cảm giác thoải mái cho bạn trong thời gian nghỉ ngơi. Các vật dụng trong phòng đều mới mẻ với đầy đủ tiện nghi như: Máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, ấm đun nước. Tại sân thượng khách sạn có quán cà phê, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm nhìn mây trời Bình Dương. Đây là khách sạn 1 sao Bình Dương có chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 6

Hoang Phuc Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 7

Cửa sổ lớn giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng

Địa điểm: Lô K, khu phố thương mại Uni, An Dương Vương, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương

Số điện thoại: 02742220970

Tran Long Hotel được thiết kế theo phong cách sang trọng và trang nhã. Phòng ở tại khách sạn được trang bị các vật dụng hiện đại như: Máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, ấm đun nước, máy sấy tóc, minibar... Các phòng tại Tran Long Hotel đều được trang bị cửa sổ rộng lớn tạo không gian thoáng đãng.

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 8

Không gian nghỉ ngơi vô cùng sang trọng

Tại Tran Long Hotel có nhà hàng cung cấp bữa sáng tại phòng. Menu nhà hàng đa dạng từ các món phương Tây đến đặc sản Bình Dương như: Gà nướng sầu riêng, bò nướng ngói, gỏi gà măng cụt… Ngoài ra, tại khách sạn còn có quầy bar với nhiều loại đồ uống hấp dẫn. Tran Long là khách sạn 1 sao Bình Dương có không gian sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 9

Quầy bar được thiết kế sang trọng

Địa chỉ: 9 đường Hoàng Hoa Thám, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743872882

Mai Vuong Thuy được thiết kế theo phong cách đơn giản. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm mang đến sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú. Tại đây bạn còn được phục vụ bữa sáng theo kiểu châu Á. Đây là khách sạn 1 sao Bình Dương giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 10

Không gian rộng rãi và thoáng mát tại khách sạn

Qua những chia sẻ về khách sạn 1 sao Bình Dương, hy vọng bạn có thể lựa chọn được địa điểm lưu trú phù hợp cho bản thân. Hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch để có thêm nhiều lựa chọn trong tương lai nhé!