Địa chỉ: Hẻm 93 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0962021808

Nhà nghỉ Đế Vương nằm trong con hẻm nhỏ nên có không gian yên tĩnh. Phòng ở tuy có diện tích không quá rộng rãi nhưng được bài trí gọn gàng đem lại sự thoải mái cho bạn khi lưu trú. Từ nhà nghỉ bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như: Khu du lịch Đại Nam, Chùa Tây Tạng, Chùa Hội Khánh… Đây là nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm dành cho các bạn yêu thích sự yên tĩnh và thanh bình.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết

Top 6 nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 2

Nhà nghỉ được thiết kế với tone màu trắng tạo sự trang nhã

Địa chỉ: 963 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0902269579

Kiss là nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm có giá rẻ. Với vị trí đắc địa bạn dễ dàng di chuyển các địa điểm tham quan hấp dẫn tại Bình Dương. Phòng ở được trang bị chăn đệm sạch sẽ, nội thất đầy đủ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn trong thời gian lưu trú.

Top 6 nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 3

Phòng ở sạch sẽ và luôn được sắp xếp gọn gàng

Địa chỉ: Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0389555777

179 là nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm có không gian ấm cúng. Phòng ở được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết để phục vụ nhu cầu của bạn trong thời gian lưu trú. Nhân viên tại đây được đánh giá cao bởi thái độ thân thiện cùng với sự nhiệt tình. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào hãy liên hệ nhân viên để được hỗ trợ ngay lập tức. 

Top 6 nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 4

Phòng được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết

Địa chỉ: 14 đường số 13, khu 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0949136342

Nhà nghỉ Cathy nằm trong một con phố yên tĩnh, đây là nơi thích hợp thư giãn sau những chuyến đi dài. Phòng nghỉ có số lượng ít nhưng luôn được đảm bảo về chất lượng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi, máy lạnh, máy sấy tóc, bàn, ghế làm việc. Cathy có giá cả bình dân nhưng chất lượng mà nhà nghỉ đem lại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Đây là nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 6 nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 5

Cửa sổ lớn giúp bạn nhìn được khung cảnh sân vườn bên ngoài

Địa chỉ: 554 Lê Hồng Phong, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743840635

Nhà nghỉ Ngọc Hà có sức chứa hơn 30 người. Phòng ở tại đây vô cùng sạch sẽ và luôn được dọn dẹp hàng ngày mang lại không gian thoáng mát khi nghỉ ngơi. Xung quanh nhà nghỉ có nhiều nơi ăn uống cùng các địa điểm tham quan hấp dẫn giúp bạn thuận tiện cho hành trình khám phá Bình Dương của mình.

Top 6 nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 6

Không gian rộng rãi và thoáng mát

Địa chỉ: Số 8, đường số 12, khu dân cư Phú Hòa 2, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0338122056

Hoàng Gia nằm trong khu dân cư vì vậy không gian xung quanh nhà nghỉ vô cùng yên bình. Với vị trí trung tâm, từ nhà nghỉ chỉ mất 10 phút để di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Công viên nước Thanh Lễ, Khu du lịch Đại Nam, Chùa Hội Khánh. Hoàng Gia được thiết kế theo phòng cách hiện đại, phòng ở được trang trí nội thất mới mẻ tạo cảm giác thoải cho bạn.

Top 6 nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm bạn nên trải nghiệm 7

Nội thất mới mẻ mang lại sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú tại Hoàng Gia - Nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm

Nhà nghỉ Hoàng Gia có bãi đỗ xe rộng, vì thế bạn có thể yên tâm khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Ngoài ra, nhân viên tại Hoàng Gia vô cùng thân thiện. Nếu bạn di chuyển bằng xe khách đến đây có thể nhờ nhân viên tư vấn các địa điểm Thuê xe máy ở Bình Dương để dễ dàng khám phá vẻ đẹp xung quanh. Đây là nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm mà bạn nên trải nghiệm.

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 6 địa điểm nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm có chất lượng tốt. Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được nơi nghỉ ngơi phù hợp. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm thú vị nhé!