Địa chỉ: Đường Tân Hiệp 52, tổ 5, khu phố Tân Hội, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, Tân Hội, Bình Phước

Số điện thoại: 06503568668

Hoàng Nam Hotel nằm tại phố Tân Hội. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ. Trong phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi màn hình phẳng, máy lạnh, tủ quần áo, bàn làm việc. Quầy lễ tân hoạt động 24/24, nếu bạn có vấn đề nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ nhân viên để được giúp đỡ nhé. Đây là khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng mong đợi.

Xem thêm: Top 5 khách sạn 1 sao Bình Dương được đánh giá tốt 

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 2

Phòng ở tại Hoàng Nam có không gian thoáng đãng và sạch sẽ

Địa chỉ: 53/1A đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao thị xã Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 02743777222

Phạm Vân Sakura là khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại. Khi đến khách sạn bạn sẽ được đi qua một khu vườn xanh mướt được trang trí theo phong cách Nhật Bản. Tại quầy lễ tân được trang trí hoa anh đào mang đến không gian thoải mái, như lạc vào đất nước Nhật Bản xa lạ. Ngoài ra, khách sạn còn gần các điểm tham quan nổi tiếng như: Vườn trái cây Lái Thiêu, Khu du lịch Phương Nam, Làng gốm sứ, Khu du lịch xanh Dìn Ký.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 3

Sảnh chờ tại Phạm Vân Sakura trang trí hoa anh đào theo phong cách Nhật Bản

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 4

Phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng nhằm mang đến sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú

Nhà hàng tại Sakura chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản được làm từ những nguyên liệu tươi sống. Dưới tay nghề của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, bạn sẽ cảm nhận được sự đẹp mắt và ngon miệng khi thưởng thức các món Sushi và Sashimi. Phía bên trong của tầng 1 được bố trí phòng xông hơi mang lại không gian thư giãn. Đối với những bạn ở dài hạn được sử dụng dịch vụ giặt ủi hàng ngày mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra, tại khách sạn còn có sân golf nhỏ xinh, thuận tiện cho các bạn thỏa mãn đam mê. Khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 5

Khu vực xông hơi có tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát

Địa chỉ: Đường D3, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0907342288

Thành Đạt nằm tại thị xã Thuận An, cách trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương 3,6km. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi màn hình phẳng, máy lạnh, tủ quần áo, bàn làm việc, tủ lạnh nhằm mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 6

Cửa sổ rộng lớn trong phòng tạo không gian thoáng đãng

Địa chỉ: Đường DA 1-2, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại: 0274368 979

 Âu Lạc là khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ được nhiều người yêu thích. Phòng ở tại khách sạn được thiết kế với tone màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho bạn trong thời gian nghỉ ngơi. Tại Âu Lạc còn có nhà hàng cung cấp bữa sáng miễn phí. Menu nhà hàng vô cùng đa dạng từ các món phương Tây đến đặc sản địa phương như: Gà nướng sầu riêng, bò nướng ngói, gỏi gà măng cụt, gỏi ngó lục bình, bún tôm… Ngoài ra, khách sạn còn có quán cà phê, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống hấp dẫn vừa trò truyện cùng bạn bè tại đây.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 7

Không gian ấm cúng tại Âu Lạc - Khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 8

Quán cafe được tranh trí nhiều cây xanh tạo không gian tươi mát

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 9

Món ăn được trình bài vô cùng bắt mắt

Địa chỉ: Đường DA1-1, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại: 0348614628

Anh Khoa là khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. Phòng ở tại Anh Khoa được trang trí đơn giản mang lại không gian gần gũi, thân thuộc. Khách sạn còn có không gian nhà hàng rộng rãi, bạn có thể thưởng thức món ngon dưới tay nghề của những người đầu bếp lâu năm. Ngoài ta, tại khách sạn Anh Khoa còn có quầy bar với không gian nhẹ nhàng mang lại sự thoải mái, thư giãn cho bạn. 

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ đáng để trải nghiệm 10

Nghỉ ngơi tại Anh Khoa, bạn sẽ cảm thấy thân thuộc và gần gũi

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 5 khách sạn 2 sao Bình Dương có giá rẻ. Hy vọng, qua bài viết bạn sẽ không còn bâng khuâng về địa điểm lưu trú trong chuyến du lịch Bình Dương của mình. Hãy theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để đón chờ các bài viết tiếp theo nhé!

// Đây là mẫu thử nghiệm, hãy copy và paste mã html hoặc css của bạn vào khung này. if ('this_is'==/an_example/){of_beautifer();}else{var a=b?(c%d):e[f];}