Địa chỉ: 76 Đường Đồng Khởi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3686 876

Vạn Lộc Hotel là khách sạn 2 sao Cần Thơ nằm tại đường Đồng Khởi. Vạn Lộc Hotel có tất cả 27 phòng ở. Các phòng sử dụng tone màu trắng, vàng làm chủ đạo tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho bạn. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa, khách sạn chỉ cách Bến Ninh Kiều, Chợ đêm Cần Thơ, Công viên Lưu Hữu Phước khoảng 500m. Ngoài ra, khách sạn 2 sao Cần Thơ này còn gần nhiều nhà hàng, khu vui chơi, siêu thị, mang lại cho bạn sự thuận tiện trong thời gian lưu trú.

Xem thêm: Top 3 khách sạn Cần Thơ gần trung tâm tốt nhất xứ Tây Đô

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 2

Một chút lãng mạn tại Vạn Lộc Hotel - Khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 3

Phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Địa chỉ: 85 Đường Châu Văn Liêm, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3819 501

Khách sạn 2 sao Cần Thơ tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Anh Đào Mekong Hotel. Khách sạn được đưa vào hoạt động từ năm 2013 với thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Anh Đào Mekong Hotel có quy mô 9 tầng với 33 phòng ngủ cao cấp. Nhân viên tại khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khó khăn của bạn bất cứ lúc nào.

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 4

Anh Đào Mekong Hotel nằm tại vị trí trung tâm thành phố đắc địa

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 5

Không gian nghỉ ngơi ấm cúng tại khách sạn

Nhà hàng nằm ở tầng trệt với sức chứa 50 người, chuyên phục vụ ẩm thực Á và Âu, đặc biệt món ngon Cần Thơ: Nem nướng Cái Răng, ba khía rang me, lẩu vịt nấu chao, bánh cống, bánh đúc mặn. Trên tầng 9 là quán cafe với tầm nhìn về hướng ra Bến Ninh Kiều thơ mộng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống hấp dẫn, tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của thành phố Cần Thơ khi về đêm. Anh Đào Mekong Hotel là khách sạn 2 sao Cần Thơ bạn nên trải nghiệm.

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 6

Nhà hàng nơi phục vụ món ăn địa phương hấp dẫn cho bạn

Địa chỉ: 102 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kieu, Thành phố Cần Thơ, Cần Thơ 

OYO 1148 Thien Huong Hotel cách Bảo tàng Cần Thơ khoảng 2,2km. Với vị trí trung tâm đắc địa, xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm check-in Cần Thơ đẹp như: Bến Ninh Kiều, Cầu đi bộ, Chợ nổi Cái Răng… Phòng ở tại khách sạn sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ trang thiết bị, vì vậy, bạn có thể yên tâm khi nghỉ ngơi tại đây. Nếu có lưu trú tại khách sạn 2 sao này, bạn đừng bỏ lỡ các địa điểm hấp dẫn trên nhé.

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 7

Phòng có tone màu trắng tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng

Địa chỉ: 118 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3881 199

OYO 971 Lam Hoang Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở sử dụng tone màu sáng tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho bạn. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, máy sấy tóc đảm bảo mang lại sự tiện nghi cho bạn trong thời gian lưu trú. Nếu sắp tới bạn có dự định khám phá vùng đất Tây Đô thì đừng bỏ qua khách sạn 2 sao Cần Thơ này nhé.

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 8

Phòng được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết

Địa chỉ: Khu dân cư Ngân Thuận, Bình Thủy, Cần Thơ

Số điện thoại: 098 255 99 35

Khách sạn Soda House là điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ, bởi hệ thống phòng ở chất lượng và thái độ nhiệt tình của nhân viên. Ngoài ra, do nằm trong khu dân cư nên không gian xung quanh khách sạn yên tĩnh, thích hợp làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Tại khách sạn 2 sao Cần Thơ này bạn còn được trải nghiệm dịch vụ đi kèm hấp dẫn như: Karaoke, quầy bar, dịch vụ giặt ủi đảm bảo đem lại sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú.

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 9

Lối bài trí đơn giản mà tinh tế tại khách sạn Soda House

Top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay 10

Nội thất mới mẻ và hiện đại tạo nên không gian nghỉ ngơi sang trọng cho bạn

Trên đây là list top 5 khách sạn 2 sao Cần Thơ chất lượng tốt mà MIA.vn vừa tổng hợp cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ tìm được một địa điểm lưu trú ưng ý cho hành trình khám vùng đất Tây Đô. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm thú vị bạn nhé!