Địa chỉ: 9 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Điện thoại: 0292 373 1313

Khoảng giá: Từ 790.000 VND /1 phòng/1 đêm

KP là một khách sạn Cần Thơ gần trung tâm được đánh giá cao trên các ứng dụng đặt phòng trực tuyến lớn tại Việt Nam. Nơi đây thường được người nổi tiếng hay công tác tại Cần Thơ lựa chọn bởi vị trí thuận tiện di chuyển và nằm ngay trung tâm thành phố nên dễ dàng đi đến các khu hành chính của miền Tây. 

KP Hotel and Restaurant có không gian sang trọng, dịch vụ lưu trú đẳng cấp 5 sao nên nhận được sự yêu thích của nhiều người. Không chỉ nằm gần Bến Ninh Kiều mà KP Hotel còn nằm sát chợ đêm Tây Đô nên thường được lựa chọn hàng đầu trong danh mục khách sạn Cần Thơ gần trung tâm. Nhà hàng bên trong KP cũng là một khu vực không nên bỏ lỡ khi lưu trú tại đây, các món ăn nơi này rất phong phú từ ẩm thực mang phong cách Châu Âu trải dài đến các món ăn đặc sản Cần Thơ. Điểm cộng nữa cho nhà hàng là món ăn được bài trí đẹp, hương vị đậm đà được nêm nếm đúng chuẩn miền Tây Nam Bộ.

Top 3 khách sạn Cần Thơ gần trung tâm tốt nhất xứ Tây Đô 2

Không gian làm việc toát lên sự sang trọng của KP Hotel - Khách sạn Cần Thơ gần trung tâm

Top 3 khách sạn Cần Thơ gần trung tâm tốt nhất xứ Tây Đô 3

Nội thất được sắp xếp chỉn chu và đẹp mắt tại KP Hotel - Khách sạn Cần Thơ gần trung tâm

Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0977 359 965

Khoảng giá: Từ 1.300.000 VND/1 phòng/1 đêm

TTC là nơi thường xuyên lọt top những khách sạn 4 sao tốt nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây. TTC Hotel Cần Thơ cũng không làm bạn thất vọng với những dịch vụ tận tâm, xứng tầm với đẳng cấp của chuỗi khách sạn tốt nhất nhì Cần Thơ. TTC đào tạo nhân viên bài bản, biết giao tiếp tiếng Anh và nghiệp vụ khách sạn tốt. Ngoài dịch vụ khách sạn, TTC cũng cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị và nhà hàng tại sảnh chính. 

TTC là khách sạn Cần Thơ gần trung tâm chú trọng vào sự chỉn chu và lộng lẫy nên mỗi căn phòng đều được trang trí bằng các nội thất có giá trị lớn, tiện nghi bên trong luôn được chuẩn bị kỹ càng mang lại sự thoải mái tối đa cho người đang lưu trú tại khách sạn.

Top 3 khách sạn Cần Thơ gần trung tâm tốt nhất xứ Tây Đô 4

TTC Hotel thuộc phân khúc khách sạn 4 sao với những dịch vụ lưu trú đạt tiêu chuẩn hạng sang 

Top 3 khách sạn Cần Thơ gần trung tâm tốt nhất xứ Tây Đô 5

Bữa ăn tối lãng mạn bên ánh nến và rượu vang tại nhà hàng 

Địa chỉ: 09 Trần Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0907 345 216

Khoảng giá: Từ 750.000 VND/1 phòng/1 đêm

Nesta là một chuỗi khách sạn hạng sang có chi nhánh trải dài khắp các thành phố lớn trên cả nước. Nesta Hotel Can Tho là một trong những chi nhánh xịn sò tọa lạc trên con đường Trần Phú thơ mộng hai mặt tiền. Phía trước khách sạn là đường chính nằm gần bến Ninh Kiều có khu vực đỗ xe rộng rãi, phía sau nối liền với bờ sông Hậu lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long nên có bến đỗ tàu, thuyền cho các đoàn du lịch di chuyển đến Nesta bằng đường thuỷ.

Nesta là khách sạn Cần Thơ gần trung tâm có nhà hàng riêng biệt, trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp chuyên phục vụ cho các hội nghị lớn của Cần Thơ. Lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng như một khu nghỉ dưỡng sang chảnh với các dịch vụ ăn uống tận phòng, không gian sống có tầm nhìn bao quát ra sông Hậu và những con đường sầm uất của Cần Thơ. Bạn có thể đắm mình bên hồ bơi vô cực, khu vực tắm nắng hay tận hưởng buổi sáng bằng tách cà phê nóng hổi bên trong nhà hàng.

Top 3 khách sạn Cần Thơ gần trung tâm tốt nhất xứ Tây Đô 6

Nesta Hotel Can Tho là khách sạn Cần Thơ gần trung tâm đẳng cấp với không gian lưu trú cực sang chảnh 

Top 3 khách sạn Cần Thơ gần trung tâm tốt nhất xứ Tây Đô 7

Từ cửa sổ, bạn có thể nhìn thấy sông Hậu rộng lớn và toàn cảnh cầu Cần Thơ

Cần Thơ không chỉ có gạo trắng nước trong, trái cây tươi mát miệt vườn mà còn hội tụ những tọa độ vui chơi hiện đại và tinh hoa văn hoá, ẩm thực nổi bật nhất trong các tỉnh phía Nam. Bỏ túi ngay các khách sạn Cần Thơ gần trung tâm yêu thích vào cẩm nang du lịch và chuẩn bị hành trang cho chuyến đi sắp tới thôi nào.