Địa chỉ: Số 91 Võ Thị Sáu, Phú Hội, Thừa Thiên

Số điện thoại: 0234 3686 836

Giá tham khảo từ 550.000 VND/đêm/phòng

Gardenia Hue Hotel nằm trong lòng phố đi bộ Huế nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh. Gardenia là điểm đến nổi bật trong danh sách khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm khi sở hữu các tiện nghi và dịch vụ vượt ngoài cả mong đợi. Hầu hết các phòng nghỉ đều sở hữu cửa sổ lớn thông thoáng bao thu trọn vẹn phố phường Huế vào trong tầm mắt của bạn. Nội thất các phòng nghỉ được bài trí đơn giản, không quá cầu kì mang theo vẻ đẹp cổ điển từ châu Âu, giá cả khá hợp lý chỉ từ 550.000 VND/đêm/phòng có đủ để là lí do bạn nên ghé thăm Gardenia nếu có dịp tới Huế chưa nào?

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 2

Không gian phòng nghỉ tại Gardenia Hue Hotel gây ấn tượng với bạn từ những điểm chạm đầu tiên khi sở hữu tiện nghi hữu dụng

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 3

Ban công riêng tư và rộng rãi hướng về trung tâm thành phố cổ kính và nhộn nhịp 

Xem thêm: Top 5 khách sạn 3 sao Huế sang trọng dành cho một kỳ nghỉ

Địa chỉ: Số 20 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Thừa Thiên

Số điện thoại: 0234 3899 168

Giá tham khảo từ 550.000 VND/đêm/phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nghỉ dưỡng tiện nghi nhưng giá cả lại tiết kiệm cho ngân sách, Life Boutique Hotel là một gợi ý hay ho trong danh sách Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm. Vì mới được xây dựng nên tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều rất mới và luôn được đảm bảo sạch sẽ cho bạn ghé qua bất cứ khi nào. Mặc dù Life Boutique Hotel có vị trí nằm trong khu vực sầm uất của thành phố nhưng ban đêm lại cực kì nhẹ nhàng, yên tĩnh và không bị những tiếng ồn làm phiền. Đặc biệt, trong khuôn viên khách sạn sở hữu một hồ bơi vô cùng thích hợp để bạn muốn thư giãn hay ngâm mình.

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 4

Khoảng không gian xanh tươi mới của Life Boutique Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một địa chỉ lưu trú thật lý tưởng

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 5

Lối kiến trúc mở khiến phòng nghỉ tại Life Boutique Hotel nhận được rất nhiều ưu ái từ những đôi chân mê xê dịch 

Địa chỉ: Số 8 Kiệt 139 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, Thừa Thiên

Số điện thoại: 0234 3885 588

Giá tham khảo từ 650.000 VND/đêm/phòng

La Paix Hue vốn dĩ là một villa nhưng được khai thác các phòng nghỉ theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tiện nghi giá rẻ ở giữa lòng cố đô Huế. Được bao phủ bởi không gian xanh mát nên nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người khi có dịp ghé thăm Huế thơ mộng. Hệ thống nội thất phòng nghỉ được bài trí theo phong cách vintage không quá cầu kì mang vẻ đẹp tinh tế và trang nhã. Ngoài yếu tố chính là sở hữu hệ thống phòng nghỉ đẹp thì La Paix Hue còn được bao quanh bởi phong cảnh hữu tình bên cạnh dòng sông Hương, sân vườn bình yên và ấm cúng.

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 6

Thả những bộn bề, lo toan bên dòng sông êm đềm trôi và thưởng thức tách trà dưới hiên nhà đầy ánh nắng từ bình minh

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 7

Trải nghiệm những ngày hòa mình vào thiên nhiên bình yên, đón ánh nắng len lỏi qua từng kẽ lá ở La Paix Hue ngay bạn nhé!

Địa chỉ: Số 24 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, Thừa Thiên

Số điện thoại: 0234 3816 262

Giá tham khảo từ 400.000 VND/đêm/phòng

Là điểm nghỉ sở hữu không gian hay ho trong Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm, Hotel La Perle được bài trí nội thất theo hai gam màu trắng và xanh đầy ấn tượng. Phong cách riêng biệt của khách sạn sẽ khiến bạn có một kỳ nghỉ không thể nào quên giữa lòng cố đô nhẹ nhàng và bình yên. Hotel La Perle nằm trong một con ngõ lớn gần chứng nhân lịch sử mang tên cầu Trường Tiền, nhờ vậy mà bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí náo nhiệt vào những dịp lễ, Tết giữa thành phố cổ kính.

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 8

Lối trang trí cực ấn tượng bạn chẳng có thể tìm ở đâu khác ngoài Hotel La Perle với hai gam màu trắng xanh hút mắt

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 9

Tiện ích và dịch vụ đa dạng đã được Hotel La Perle chuẩn bị chu đáo sẵn sàng chào đón bạn bất cứ lúc nào 

Địa chỉ: Số 11B Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, Thừa Thiên

Số điện thoại: 032 629 1616

Giá tham khảo từ 630.000 VND/đêm/phòng

Là một điểm nghỉ dưỡng đặc biệt khác trong Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm, Carnosa Hotel Hue hứa hẹn mang đến cho bạn nơi lưu trú trọn vẹn trong chuyến đi sắp tới. Sở hữu không gian phòng nghỉ có phần thơ mộng với gam màu tím đặc trưng của Huế, đội ngũ nhân viên Carnosa Hotel Hue cũng được đánh giá là vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt các quán bún bò Huế ngon quanh Carnosa Hotel Hue, thưởng thức hương vị món ăn trứ danh của vùng đất này mà chẳng cần phải di chuyển quá xa. 

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 10

Nằm giữa lòng phố cổ sầm uất, Carnosa Hotel Hue là cái tên lý tưởng dành cho bạn trong danh sách Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm

Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm cho bạn tham khảo 11

Phòng nghỉ mang gam màu tím mộng mơ đặc trưng của phố Huế khiến bất cứ ai yêu sự nhẹ nhàng và thơ mộng cũng đều bị ấn tượng 

Vậy là chuyến xe khám phá Top 5 khách sạn 3 sao Huế gần trung tâm với nhiều tiện nghi và dịch vụ đa dạng sẽ tạm thời kết thúc tại đây. Sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ, bạn đang kiếm tìm một nơi để thư giãn và nghỉ dưỡng thì đừng quên tham khảo Cẩm nang du lịch của MIA.vn để mang về những gợi ý thật hay ho nhé!