Địa chỉ: Số 49 Lê Lợi, Phú Hội, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: +84 54 3820 429

Khách sạn Century Riverside Hue có vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố và nép mình bên dòng sông Hương trôi lững lờ.

Tọa lạc trong trung tâm thành phố, khách sạn Century Riverside là lựa chọn lưu trú vô cùng phổ biến dành cho mọi người khi nằm yên bình bên cạnh dòng sông Hương êm đềm. Century Riverside Hue sở hữu một hồ bơi ngoài trời và vị trí lý tưởng ngắm hoàng hôn Huế ngay trong khuôn viên. Với khu vườn xanh mát và sân chơi thật rộng, Century hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ lý tưởng cho cả gia đình bạn thư giãn.

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 2

Kiến trúc Century Riverside Hue được xây dựng theo nguồn cảm hứng từ phong cách châu Âu cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại 

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 3

Không gian phòng nghỉ tiện nghi cùng với tầm nhìn hướng ra bờ sông Hương đầy thơ mộng

Xem thêm: Top 5 khách sạn 4 sao Huế gần trung tâm cho bạn trải nghiệm 

Địa chỉ: Số 38 Lê Lợi, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3936 688

Chuỗi khách sạn Mường Thanh là điểm đến vô cùng nổi tiếng dành cho những kỳ nghỉ cao cấp. Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và vị trí thuận lợi là điểm cộng vô cùng nổi bật khiến Mường Thanh là lí do bạn nên cân nhắc trong list danh sách Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt. Bao quanh điểm nghỉ là một loạt các địa danh tham quan nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến bạn một kỳ nghỉ dưỡng thú vị hơn bao giờ hết. 

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 4

Một trong những điểm đến nổi bật nhất trong Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt mang tên Mường Thanh Holiday 

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 5

Lối bài trí không gian vô cùng ấn tượng với gam màu trầm trên nội thất hiện đại đầy tiện nghi

Địa chỉ: Số 29 Trần Quang Khải, Phú Hội, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 093 520 82 08

Alba Spa Hotel không còn là cái tên quá xa lạ trong Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt đi kèm với chất lượng dịch vụ nổi bật. Sở hữu nội thất cao cấp chuẩn 4 sao được bài trí trong một không gian vô cùng thư giãn, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mang đến bạn một chuyến đi khó quên nếu có dịp ghé thăm và check-in Huế cổ kính. Vừa được tận hưởng hệ thống tiện nghi cao cấp vừa tiết kiệm ngân sách để bạn có thể khám phá Huế một cách trọn vẹn nhất.

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 6

Khoảng không gian xanh trước sảnh càng làm nổi bật kiến trúc cổ điển với gam màu trắng đầy tinh tế của Alba Spa Hotel Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 7

Ánh nắng tự nhiên len lỏi qua từng góc ban công lớn với tầm nhìn thoáng đãng hướng thẳng ra phố phường Cố đô bình yên từ Alba Spa Hotel

Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4382 8255

Được xây dựng ở vị trí đắc địa tại trung tâm Cố đô cổ kính, ÊMM là điểm nghỉ thuận tiện cho bạn ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng với đa dạng dịch vụ tiện ích, ÊMM luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo. Sau những ngày làm việc chăm chỉ, cuộc sống khiến bạn thấy ngột ngạt và bộn bề, hãy thử dành chút thời gian cho bản thân để thư giãn bên tách trà, tận hưởng ly cocktail ưa thích cạnh hồ bơi và nhâm nhi chút bánh ngọt đủ để "up mood" bạn chưa nào? 

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 8

Thả hồn vào tiết trời êm đềm và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn với không gian hiện đại giao hòa cùng một vài chi tiết truyền thống tại khách sạn ÊMM Huế nhé!

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 9

Phòng nghỉ được bài trí tinh tế và đầy cảm hứng với gam màu trắng trang nhã chủ đạo 

Địa chỉ: Số 30 Lê Lợi, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3823 526

Hotel Saigon Morin Hue là cái tên cuối cùng trong danh sách Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt mà MIA.vn chúng mình muốn giới thiệu đến bạn hôm nay. Khách sạn chiếm trọn ánh nhìn từ mọi người khi sở hữu lối kiến trúc lộng lẫy và xa hoa như một tòa lâu đài giữa lòng châu Âu. Bên cạnh đó, tiện ích nổi bật và dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp mà khách sạn mang lại hứa hẹn bạn sẽ rời đi với sự hài lòng tuyệt đối. Bao quanh điểm nghỉ là hàng loạt các địa danh tham quan nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé thăm nếu có dịp ghé qua Cố đô như chợ Đông Ba hay Cồn Hến Huế. 

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 10

Vì nằm ở trục đường trung tâm của Cố đô nên Hotel Saigon trở thành điểm đến cho bạn dễ dàng tham quan và khám phá mọi ngóc ngách của Huế

Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo 11

Hệ thống phòng nghỉ hiện đại nhưng cũng ấm cúng với sàn nhà ốp gỗ và được bao trùm bởi ánh đèn vàng của Hotel Saigon Morin Hue

Chuyến đi du lịch Huế sẽ trở nên khó quên hơn nhiều nếu bạn tìm được một điểm lưu trú ưng ý cùng với hệ thống tiện nghi đa dạng. Và đó là lí do tại sao bài viết Top 5 khách sạn 4 sao Huế giá tốt cho bạn tham khảo ra đời. Hy vọng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn chúng mình sẽ trở thành người đồng hành hay ho của bạn trên mọi nẻo đường khám phá nhé!