Địa chỉ: 23D, đường N2, Đông Nhì, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 0961669393

Spring Hotel là khách sạn Bình Dương đẹp nằm tại thị xã Thuận An. Khách sạn có thiết kế hiện đại, nội thất mới mẻ. Lối trang trí độc đáo với mỗi phòng sẽ có một màu sắc riêng biệt. Một số phòng nghỉ tại Spring Hotel còn có ban công với tầm nhìn ra hướng ra thành phố. Nếu bạn lần đầu đến Bình Dương và không biết đi đến điểm tham quan nào thì đừng lo lắng, tại khách sạn sẽ tư vấn miễn phí các tour du lịch cho bạn. Nghỉ ngơi tại đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không gian thoải mái nhất.

Xem thêm: Top 6 khách sạn Bình Dương giá rẻ được nhiều người yêu thích

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 2

Khu vực chờ tại Spring Hotel vô cùng sang trọng

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 3

Nội thất trong phòng mới mẻ và hiện đại

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 4

Bạn có thể vừa ngắm nhìn phong cảnh vừa thưởng thức ly trà nóng tại ban công

Địa chỉ: 15/85 Ngô Gia Tự, tổ 8, khu 12, phường Chánh Nghĩa, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0906179179

Một địa điểm khách sạn Bình Dương đẹp mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là A Plus Hotel. Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Với vị trí đắc địa, từ A Plus Hotel bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng: Chùa Hội Khánh, Khu du lịch Đại Nam, Chùa Tây Tạng… Phòng ở tại khách sạn được thiết kế đơn giản, sử dụng tone màu chủ đạo là trắng tạo nên cảm giác thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú.

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 5

Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát tại A Plus Hotel - Khách sạn Bình Dương đẹp có giá rẻ

Địa chỉ: 131 Đường Trần Phú, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 06503878887

Bideco Hotel là khách sạn Bình Dương đẹp có không gian sang trọng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất mang hơi hướng châu Âu, với sự kết hợp hài hòa này tạo nên không gian sang chảnh cho bạn. Các phòng tại đây đều có khu vực bếp, tủ lạnh và phòng tắm riêng, thích hợp cho những chuyến nghỉ ngơi dài hạn.

Xung quanh Bideco Hotel có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: Khu du lịch Đại Nam, Khu công viên sinh thái Bửu Long, Chùa Bà Thiên Hậu. Chỉ mất khoảng 1 giờ đi xe để đến được những nơi trên. Nghỉ ngơi tại Bideco Hotel không chỉ được trải nghiệm phòng ở thoải mái mà còn thuận tiện di chuyển đến các địa danh nổi tiếng.

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 6

Phòng được trang trí vô cùng tinh tế và thanh lịch

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 7

Không gian bếp sạch sẽ và thoáng mát

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 8

Không gian phòng ở mang đậm nét đẹp châu Âu

Địa chỉ: Số 34, Đường NA3, NA5 Khu Đô thị Mỹ Phước 2, Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại: 02743543724

Hoa Khai Apartment Hotel là khách sạn Bình Dương đẹp cung cấp phòng nghỉ được thiết kế như căn hộ mini. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi như: Máy điều hòa, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, tủ quần áo. Ngoài ra, các phòng còn có khu vực bếp, bạn có thể rủ rê bạn bè cùng nhau nấu món ăn ngon, tổ chức buổi tiệc nhỏ. Không gian quây quần, ấm cúng này sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình du lịch của bạn.

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 9

Phòng được trang bị cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng

Tại Hoa Khai Apartment Hotel cung cấp dịch vụ thuê xe máy để bạn dễ dàng đi tham quan xung quanh. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng máy photocopy của khách sạn để phục vụ nhu cầu công việc của mình. Đây là khách sạn Bình Dương đẹp đáng đến để trải nghiệm.

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 10

Khu vực bếp nhỏ xinh tại Hoa Khai Apartment Hotel

Địa chỉ: 86 Trần Bình Trọng, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743819676

New Hotel Apartment nằm cách Aeon Mall Bình Dương 4km. Khách sạn được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Trong tất cả các phòng tại New Hotel Apartment đều được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện ích cùng khu vực bếp đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn. Khách sạn Bình Dương đẹp này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn.

Top 5 khách sạn Bình Dương đẹp mang lại không gian tuyệt vời cho bạn 11

Không gian nghỉ ngơi đầy sang trọng tại New Hotel Apartment

Vậy là kết thúc hành trình khám phá top 5 khách sạn Bình Dương đẹp. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ có được những thông tin bổ ích về các địa điểm lưu trú tại Bình Dương. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để đón chờ các bài viết tiếp theo bạn nhé!