Địa chỉ: số 38 đường Khe Sanh, phường 10, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 02633 576 888

Website: zenvalleydalat.net

Email: info@zenvalleydalat.com.vn

Giá phòng: 800.000 – 1.500.000 VND/ phòng/ đêm 

Zen Valley là một trong những resort Đà Lạt đẹp sang chảnh chuẩn 3 sao hàng đầu được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và tìm đến nghỉ dưỡng hằng năm. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 17 biệt thự với lối kiến trúc Pháp cổ điển sang trọng. Bao quanh resort là đầy rẫy các loại hoa thơm cùng rừng thông xanh mát hùng vỹ. Tại Zen Valley, bạn còn có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng nghệ thuật thêu XQ Village, Công viên Yersin, Quảng trường Lâm Viên...

Xem thêm: Top 5 Penthouses Đà Lạt sang trọng view đẹp thích hợp cho gia đình nghỉ dưỡng 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 2

Zen Valley là resort Đà Lạt 3 sao được nhiều người yêu thích

Ngoài hệ thống biệt thự và phòng nghỉ cao cấp, Zen Valley còn gây ấn tượng với nhiều người nhờ cung cấp các dịch vụ giải trí, thư giãn đa dạng như: nhà hàng, trung tâm thể hình, phòng spa làm đẹp, trị liệu chuyên nghiệp...

Ấn tượng nhất phải kể đến khu vực hồ bơi vô cực của Zen Valley. Đây được xem là điểm nhấn cực ấn tượng mà bất kỳ tín đồ sống ảo nào cũng phải mê mẩn. Hồ bơi của resort Đà Lạt đẹp sang chảnh này được xây dựng ngoài trời với thiết kế khiến bạn liên tưởng như đang được tắm tiên giữa khung cảnh thiên nhiên núi rừng vậy. MIA.vn tin chắc rằng, khoảnh khắc đắm mình trong làn nước trong veo và thưởng thức vài món ăn ngon sẽ là những trải nghiệm thú vị mà bạn khó lòng quên được. 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 3

Phòng nghỉ có thiết kế hiên đại với cửa kính lớn nhìn ra bên ngoài 

Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3800 099

Giá phòng: 1.000.000 – 2.500.000 VND/ phòng/ đêm

Được nhiều tín đồ đam mê xê dịch ví von như “châu Âu giữa lòng Đà Lạt”, Dalat Wonder Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và yên bình. Resort có được lợi thế lớn về vị trí khi nằm trong rừng thông xanh mát và ngay bên cạnh là Hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Có lẽ nhờ thế mà resort Đà Lạt đẹp sang chảnh này tựa như một chốn thần tiên huyền ảo với không khí mát rượi và trong trẻo. 

Điểm nhấn đầy sang chảnh cho khu nghỉ dưỡng này chính là khu vực hồ bơi ngoài trời. Nó được thiết kế như tạo hình của một dòng sông chảy dài bao quanh resort. Trong làn nước mát lạnh, xanh biếc bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn đầy sảng khoái. Ở đây bạn có thể thoả sức chọn các loại villa, bungalow ven hồ hoặc phòng building... tùy theo sở thích. 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 4

Dalat Wonder Resort tựa như châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố mộng mơ 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 5

Khu vực hồ bơi vô cực ngoài trời là điểm nhấn ấn tượng cho resort Đà Lạt đẹp sang chảnh này 

Địa chỉ: Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 094 515 35 77

Giá phòng: 500.000 – 1.000.000 VND/ phòng/ đêm

Thêm một resort Đà Lạt đẹp sang chảnh nữa mà MIA.vn muốn giới thiệu cho bạn chính là Soulmate. Không hoa mỹ tráng lệ hay sang chảnh như các địa điểm vừa rồi, thế nhưng Soulmate vẫn thu hút được nhiều tín đồ đam mê du lịch bởi không gian nghỉ dưỡng ấm áp, đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại. 

Sự mộc mạc, tinh tế đến từ những chi tiết nhỏ nhất của điểm đến này mang đến cảm giác rất dễ thương, nhẹ nhàng và ấm cúng. Từ phòng ngủ ở Soulmate, bạn có thể nhìn ngắm bao quát không gian thung lũng về đêm tuyệt đẹp qua những ô cửa sổ nhỏ. 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 6

Không quá hoa lệ thế nhưng Soulmate vẫn thành công thu hút rất nhiều tín đồ du lịch ghé đến 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 7

Phòng ngủ có thiết kế mở nhìn bao quát thung lũng tuyệt đẹp 

Địa chỉ: 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3799 799

Giá phòng: 1.500.000 VND/ phòng/ đêm

Sang, xịn, mịn là những từ chính xác nhất để miêu tả về Swiss-Belresort Tuyền Lâm. Toàn bộ không gian của resort được thiết kế theo lối kiến trúc Anglo – Normand đậm chất miền quê châu Âu. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng này còn được bao bọc trong một môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Nhờ đó Swiss-Belresort Tuyền Lâm mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng và thư giãn.

Dừng chân tại đây, bạn còn có cơ hội ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Thung lũng Tình Yêu, Đồi chè Cầu Đất, Hoa Viên Điền Trang... Swiss-Belresort Tuyền Lâm thực sự là mảnh ghép hoàn hảo trong danh sách resort Đà Lạt đẹp sang chảnh mà MIA.vn muốn gợi ý cho bạn. 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 8

Swiss-Belresort Tuyền Lâm là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho hành trình du lịch Đà Lạt của bạn cùng gia đình 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 9

Resort Đà Lạt đẹp sang chảnh này sở hữu đầy đủ những tiện nghi hiện đại 

Địa chỉ: 27 Đinh Tiên Hoàng Biệt thự Lamarque, Đà Lạt

Điện thoại: 0899 999 089

Giá phòng: 1.253.000 VND/ phòng/ đêm

Lamarque là cái tên cuối cùng trong bài viết về top resort Đà Lạt đẹp sang chảnh hôm nay. Nơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái và niềm vui bất tận trong kỳ nghỉ của mình. Lamarque Dalat Villa nằm trên một ngọn đồi cao, từ đây bạn có thể nhìn thẳng sang Đồi Cù thơ mộng và bình minh lấp ló ở đỉnh Langbiang. 

Lamarque sở hữu những căn nhà kiểu Anh với tông màu kem sáng có pha lẫn một chút cam trầm làm chủ đạo rất độc đáo và bắt mắt. Các phòng nghỉ đều được thiết kế hiện đại với không gian mở cho nắng và gió được thông thoáng vào trong. Nhờ đó mà bất kỳ ai khi đến nghỉ tại đây đều cảm thấy sự an yên và thư giãn. 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 10

Không gian về đêm trong khuôn viên của Lamarque Đà Lạt 

Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh theo phong cách châu Âu 11

Phòng ốc sang trọng, ấm cúng là điểm cộng lớn cho khu nghỉ dưỡng này

Trên đây là Top 5 resort Đà Lạt đẹp sang chảnh mà MIA.vn tổng hợp cho bạn. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đã chọn được cho mình một điểm lưu trú ưng ý nhất. Đừng quên ghi chú vào quyển Cẩm nang du lịch và lên lịch trình đến khám phá thành phố mộng mơ ngay nào bạn ơi!