Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long

Số điện thoại: 0203 3646 618

Giá tham khảo: 1.590.000 VND/ phòng/ đêm 

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Hotel tọa lạc ngay trung tâm du lịch Bãi Cháy. Từ đây, bạn có thể dễ dàng quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long xinh đẹp. Mường Thanh là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố Hạ Long với tổng cộng 34 tầng và 508 phòng nghỉ sang trọng. Khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh này tựa như một nét chấm phá đầy ấn tượng trong bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt mỹ của thiên nhiên xứng đáng để bạn và gia đình cùng nhau trải nghiệm. 

Xem thêm: Top 5 resort Hạ Long cao cấp nhất cho bạn tham khảo

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết 2

Phòng nghỉ tại Mường Thanh Luxury với lối thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất 

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh được thiết kế phù hợp cho mọi chuyến nghỉ dưỡng và công tác. Sau một ngày dài vui chơi, tham quan bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại Regalais Spa& Massage nằm trên tầng 4 của khách sạn với công nghệ bể sục hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, thả mình dưới hồ bơi cũng là hoạt động giúp xõa stress một cách hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Với các dịch vụ đẳng cấp cùng vị trí lý tương, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái và thuận tiện trong suốt chuyến đi của bạn.  

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết 3

Bể bơi ngoài trời tại khách sạn 5 sao Hạ Long này cũng là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí cùng gia đình, bạn bè

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long

Số điện thoại: 0203 3838 565

Giá tham khảo: 1.500.000 VND/ phòng/ đêm 

Royal Hạ Long Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố và chỉ cách bãi biển 6 phút đi bộ. Khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh này sở hữu nhiều căn phòng nghỉ rộng rãi với view nhìn ra thành phố và hồ bơi trong nhà cho bạn thỏa sức thư giãn. 

Từng phòng nghỉ ở Royal Hạ Long Hotel đều được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như tivi truyền hình cáp, minibar, tủ quần áo... Đến với khách sạn Royal Hạ Long, bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng những dịch vụ sang trọng và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, với vị trí địa lý thuận lợi, nơi này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Trà Cổ, đảo Mắt Rồng, đảo Tuần Châu.  

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết 4

Khuôn viên được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết tại Royal Hạ Long Hotel 

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết 5

Phòng nghỉ với ban công view sân vườn là điểm nhấn ấn tượng cho khách sạn 5 sao Hạ Long này 

Địa chỉ: 01 Block H29, đường Hùng Thắng, Hạ Long

Số điện thoại: 0203 3979 999

Giá tham khảo: 1.200.000 VND/ phòng/ đêm 

Central Luxury cũng là cái tên được nhiều tín đồ du lịch yêu thích nhất trong phân khúc khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh và có view đẹp. Tọa lạc ngay trung tâm của khu du lịch Bãi Cháy sầm uất, khách sạn sở hữu tổng cộng 219 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. 

Đến với Central Luxury Hotel bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn đầy sang chảnh và thỏa mái cùng bạn bè, người thân. Khách sạn có đến 12 phòng spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp mà hội chị em nhất định phải trải nghiệm. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có cả bể bơi vô cực kết hợp cùng quầy bar ngoài trời, hứa hẹn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho kỳ nghỉ của bạn. 

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết 6

Căn phòng chắc chắn sẽ khiến hội mê xê dịch "phát cuồng" vì quá sang chảnh và hiện đại 

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết 7

Bể bơi ngoài trời ở Central Luxury Hotel là địa điểm tuyệt vời cho việc thưởng ngoạn bình minh hay hoàng hôn Hạ Long 

Địa chỉ: Bãi Cháy, TP Hạ Long

Giá tham khảo: 1.200.000 VND/ phòng/ đêm 

Phát Linh là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cuối cùng trong danh sách khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Nơi đây tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hạ Long, rất gần Vincom Plaza, Bảo Tàng Quảng Ninh và cách cáp treo chưa đến 1km. Phat Linh Hotel Halong sở hữu hệ thống phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại với ban công view hướng biển rộng lớn. Phòng ở đây có đầy đủ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ thú vị chắc chắn sẽ khiến chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm phần trọn vẹn và tuyệt vời hơn. 

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết 8

Phòng nghỉ phong cách châu Âu cực sang chảnh là điểm khiến nhiều người ấn tượng tại Phat Linh Hotel 

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết 9

Thả mình tại bể bơi trong nhà đầy hiện đại và có tầm nhìn ra ngoài thành phố của khách sạn là trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ

Trên đây là những thông tin về Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh mà bạn nên biết. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch Hạ Long sắp tới cùng gia đình. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm lưu trú thú vị khác nhé!