Địa chỉ: Trung tâm bản Tả Van, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0363 351 498

Giá tham khảo từ 500.000 VND – 550.000 VND/đêm/phòng

Mooc Homestay là một căn nhà gỗ truyền thống nằm trong trung tâm bản Tả Van vô cùng bình yên. Điểm nghỉ cách thị trấn Sapa một quãng đường tương đối dài, khoảng 8km nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ bình yên được bao quanh bởi núi đồi Tây Bắc bao la. 

Homestay là một căn nhà gỗ bình yên nằm trong lòng bản Tả Van. Khuôn viên điểm nghỉ này có vườn rau, vườn cây ăn quả, ao cá, sân cỏ và trại lửa… Mooc Homestay Tả Van được bao quanh bởi các di tích, địa danh tham quan nổi tiếng như bãi đá cổ, phố Cầu Mây hay suối Mường Hoa. Đây là điểm lưu trú hay ho trong danh sách homestay Sapa đầy đủ tiện nghi cho bạn và gia đình trong kì nghỉ sắp tới.

Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 2

Lối bài trí thú vị trong không gian ấm cúng khiến Mooc trở thành điểm đến đầu tiên trong Top 8 homestay đầy đủ tiện nghi dành cho bạn 

Xem thêm: Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 

Địa chỉ: Giàng Tả Chải, Km5, làng Ban Đen, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0987 596 644

Giá tham khảo từ 200.000 VND – 240.000 VND/đêm/phòng

Homestay A Hờ nằm cách trung tâm quảng trường Sapa khoảng 8km. Được bao quanh bởi những cánh đồng rộng lớn, A Hờ là địa chỉ ưa thích trong Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi dành cho những ai yêu thiên nhiên. Tại đây, có nhiều tiện nghi dành cho bạn như wifi hay máy giặt nhằm mang đến bạn một chuyến đi thật trọn vẹn và đáng nhớ. Ngôi nhà giản đơn với nền gạch cùng chiếc cửa sổ ấm cúng là điểm đến hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn. Mọi căng thẳng, bộn bề sẽ được thả trôi trên những cánh đồng và bầu trời đêm đầy sao.

Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 3

Một ngôi nhà bình yên nằm giữa núi đồi Sapa kỳ vĩ và hoang sơ hứa hẹn mang đến bạn một kì nghỉ không thể quên 

Địa chỉ: Bãi đá cổ Km9, xã Hầu Thào, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 098 901 20 88

Giá tham khảo từ 110.000 VND – 400.000 VND/đêm/phòng

Bạn sẽ chẳng cần phải đi đâu xa khi Hoa Homestay là một điểm lưu trú gần trung tâm đáng tin cậy. Nơi đây thật sự sẽ mang lại cho bạn cảm giác như được trở về nhà. Với chất lượng tiện nghi có một không hai, các phòng nghỉ tại Hoa's Homestay đem đến bạn một chuyến đi tiện nghi và thoải mái nhất.

Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 4

Nếp nhà mái lá bình yên của Hoa's Homestay là sự lựa chọn được rất nhiều đôi chân mê du lịch yêu thích lựa chọn 

Địa chỉ: Số 038 Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0945 183 001

Giá tham khảo từ 380.000 VND – 998.000 VND/đêm/phòng

Nằm yên bình trên sườn đồi thoai thoải, Sapa Odyssey Homestay có view ôm trọn núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hoặc mùa lúa trổ đòng và cả thung lũng Mường Hoa rực rỡ quanh năm giữa đất trời. Với khuôn viên rộng lớn, điểm nghỉ nằm trong danh sách homestay Sapa đầy đủ tiện nghi sở hữu hệ thống phòng nghỉ ấm cúng. Mỗi phòng còn có ban công riêng, tầm nhìn bao la giữa núi đồi trùng điệp, đem lại sự thoáng đạt cho cả căn phòng.

Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 5

Ngắm nhìn núi rừng kỳ vĩ được bao quanh bởi những áng mây bồng bềnh trong một tiết trời lạnh giá đầy đặc biệt của Tây Bắc 

Địa chỉ: Làng Tả Van, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0981 573 974

Giá tham khảo từ 420.000 VND/đêm/phòng

Là một điểm đến cách trung tâm quảng trường Sapa một quãng đường rất ngắn, chỉ 0.9km. Đến Sapa Farmer House, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của đất trời Tây Bắc bao quanh điểm nghỉ này. Mỗi sớm mai, bạn sẽ được đánh thức bởi âm thanh đến từ cuộc sống bình dị của người đồng bào dân tộc, tiếng chim hót líu lo và âm thanh róc rách của suối chảy qua khe đá. 

Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 6

Tự mình trải nghiệm cuộc sống gắn liền với đồng bào người dân tộc Tây Bắc với những hoạt động thú vị giữa thiên nhiên Tây Bắc mênh mông 

Địa chỉ: Làng Tả Van, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0363 580 182

Giá tham khảo từ 160.000 VND – 420.000 VND/đêm/phòng

Mộc Anh là điểm đến nằm trong danh sách homestay Sapa đầy đủ tiện nghi với nhiều thắng cảnh ấn tượng bao quanh. Với bầu không khí trong lành, phòng nghỉ sạch sẽ và tiện nghi nhất định sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái tuyệt đối. Với hệ thống dịch vụ lưu trú nổi bật, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mang lại cho bạn một chuyến đi thật nhiều khoảnh khắc khó quên.

Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 7

Quang cảnh bình yên của núi rừng Sapa bao quanh Mộc Anh Homestay khiến kì nghỉ của bạn trở nên thật đặc biệt 

Địa chỉ: Nhóm 3, Ấp Mèo, Sa Sa Hồ, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0368 949 091

Giá tham khảo từ 120.000 VND – 200.000 VND/đêm/phòng

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn, The Warm Homestay Sapa sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn ngắm nhìn bức tranh Tây Bắc vào sớm mai hay lung linh huyền ảo đến mê hoặc trong màn đêm u tối. Phòng nghỉ của The Warm ấm cúng và tiện nghi, những chi tiết trang trí được tận dụng từ hoa văn độc đáo đặc trưng của người dân nơi này. 

Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 8

Những hoa văn truyền thống của người đồng bào dân tộc Tây Bắc càng trở nên nổi bật trong gian phòng nghỉ của The Warm Homestay Sapa

Địa chỉ: Văn Bản Hồ, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0983 891 090

Giá tham khảo từ 170.000 VND/đêm/phòng

Là địa điểm gần núi Lavie và cách núi Hàm Rồng Sapa 14.7km với núi rừng bao quanh, Orange là điểm đến nổi bật trong Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi được bao quanh bởi quang cảnh hùng vĩ tuyệt tác của thiên nhiên Tây Bắc. Với sàn nhà bằng đá cẩm thạch, nội thất của Sapa Orange chắc chắn sẽ kiến bạn bất ngờ. Hệ thống các phòng nghỉ thoải mái và tiện nghi tại đây sẽ sưởi ấm bạn giữa tiết trời lạnh giá của Tây Bắc mờ sương. 

Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 9

Tận hưởng một kỳ nghỉ ấm cúng trong Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi với tên gọi Orange bên bạn bè và người thân bạn nhé!

Vậy là hành trình khám phá Top 8 homestay Sapa đầy đủ tiện nghi xứng đáng cho kì nghỉ của bạn vừa kết thúc. Hi vọng bạn đã lựa chọn ra cho mình một cái tên thật ưng ý để lưu trú trong kỳ nghỉ tại Tây Bắc sắp tới. Cẩm nang du lịch của MIA.vn mong rằng sẽ tiếp tục trở thành người đồng hành cùng bạn trên chuyến hành trình vạn dặm với thật nhiều gợi ý hay ho.