Địa chỉ: Số 061 Thác Bạc, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0369 910 000

Giá tham khảo: 225.000 VND – 600.000 VND/đêm/phòng

Container là địa chỉ lưu trú nổi tiếng tại Top 10 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ. Điểm nghỉ này là một trong những nơi đầu tiên ra đời tại Sapa với vai trò là homestay và đi cùng với đó là nhiều câu chuyện thú vị.

Hệ thống phòng nghỉ tại Container được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn. Xung quanh điểm nghỉ này có rất nhiều hàng quán ngon cho bạn dễ dàng thưởng thức đặc sản Sapa với hương vị đặc trưng. Homestay mang bên mình một nét đẹp hoài cổ nhuốm màu thời gian và tràn đầy cảm hứng.

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 2

Những chiếc Container đầy màu sắc được homestay thiết kế thành các phòng nghỉ vô cùng ấn tượng 

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 3

Không gian có phần cổ điển và quá đỗi thơ mộng của homestay là nơi vỗ về tâm hồn của bạn sau bộn bề của cuộc sống 

Xem thêm: Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 

Địa chỉ: Số 33, Hoàng Liên, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0214 6525 555

Giá tham khảo từ 200.000 VND – 300.000 VND/đêm/phòng

Viettrekking là một điểm đến không còn xa lạ trong Top 10 homestay Sapa gần chợ đêm dành cho bạn. Homestay là điểm đến nổi tiếng trong giới mê du lịch Tây Bắc khi sở hữu các phòng nghỉ được bao quanh bởi biển mây Sapa cực kì ấn tượng. Khi thức giấc vào mỗi sớm mai, bước ra ban công và ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, bạn sẽ được cảm nhận những áng mây đang trôi lững lờ ngang tầm mắt, tưởng như giơ tay ra là có thể chạm tới được.

Chọn lưu trú ở Viettrekking, mỗi ngày trôi qua đều êm đềm và tĩnh lặng đúng như mong muốn của bạn về một kì nghỉ thực thụ. Chiêm ngưỡng dải ruộng bậc thang nối dài vô cùng ấn tượng của Thung Lũng Mường Hoa cũng mang đến bạn nhiều trải nghiệm thật quý giá khi tới Tây Bắc.

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 4

Ngôi nhà gỗ mang tên Viettrekking là điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn trong Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 5

Tận hưởng những ly đồ uống thơm ngon bên khung cảnh núi đồi Sapa mênh mông sẽ khiến bạn nhung nhớ Tây Bắc hoài không thôi khi trở về với miền xuôi 

Địa chỉ: Ngõ 88, đường Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0965 952 821

Giá tham khảo từ 1.250.000 VND/đêm/căn hộ

Rosie House Sapa là điểm lưu trú thơ mộng và yên tĩnh giữa lòng cao nguyên Tây Bắc xa xôi. Anh chị chủ homestay thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Không gian các phòng nghỉ ấm cúng, xinh xắn và được trang trí bởi những họa tiết truyền thống đầy màu sắc của người đồng bào dân tộc. Rosie nằm ngay bên cạnh chợ đêm Sapa, từ điểm nghỉ bạn có thể dễ dàng mua được những thức quà Tây Bắc thơm ngon ở trong khu buôn bán sầm uất hàng đầu Tây Bắc mà không phải di chuyển quá xa. Tất cả những điểm cộng đó khiến Rosie là cái tên không thể thiếu trong Top 10 homestay Sapa gần chợ đêm, nơi này hứa hẹn sẽ mang đến bạn một chuyến đi du lịch kết hợp khám phá thật trọn vẹn.

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 6

Nếp nhà mái lá bình yên đẹp tự như một bức tranh đang chờ bạn tới ghé thăm 

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 7

Rosie House sở hữu không gian phòng nghỉ vô cùng ấn tượng trong Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ khi có view nhìn thẳng ra núi đồi Tây Bắc kỳ vĩ 

Địa chỉ: Số 5B/534 Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0855 314 888

Giá tham khảo từ 650.000 VND – 950.000 VND/đêm/phòng

Sapa Jungle Homestay là điểm lưu trú nằm ngay trong trung tâm thị trấn. Điểm đến này nằm ngay trên một ngọn đồi được trồng đầy hoa, khuôn viên rực rỡ bao quanh khiến đây là địa chỉ cực lý tưởng dành cho những tín đồ mê "sống ảo". Mặc dù nằm ngay trong lòng thị trấn nhưng Jungle lại sở hữu một không gian yên tĩnh, khoáng đạt và mộng mơ rất hợp cho những ai vừa muốn nghỉ dưỡng nhưng cũng cần thuận tiện cho việc di chuyển, khám phá.

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 8

Sapa Jungle Homestay and Coffee luôn biết cách khiến người khác phải xao xuyến ngay từ những thứ nhỏ nhất 

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 9

Thiết kế chủ yếu bằng gỗ khiến không gian Jungle trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết trong Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm

Địa chỉ: Số 45A Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0979 110 800

Giá tham khảo từ 250.000 VND – 650.000 VND/đêm/phòng

Youth là một điểm lưu trú lý tưởng dành cho những chuyến đi thanh xuân trong Top 10 homestay Sapa gần chợ đêm bạn nhất định phải ghé thăm một lần. Homestay nằm bình yên trên sườn đồi thoai thoải cách trung tâm thị trấn chỉ một quãng đường rất ngắn. Điểm nghỉ được bài trí với nội thất sang trọng và hiện đại trong một không gian truyền thống, cổ kính.

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 10

Youth Homestay là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh khám phá Tây Bắc của bạn với thật nhiều trải nghiệm hay ho 

Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 11

Không gian phòng nghỉ được lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu tân cổ điển vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ khó quên 

Top 10 homestay Sapa gần chợ đêm vừa được đem đến cho bạn tham khảo. Đây là những cái tên nổi bật tại Sapa với vị trí thuận lợi, phòng nghỉ tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên thân thiện. Nằm ngay bên cạnh chợ đêm Sapa, các điểm lưu trú này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn trong Cẩm nang du lịch Tây Bắc.